Hình ảnh danhsachvang

10 Bác sĩ chữa rụng tóc giỏi tại TPHCM được nhiều người tín nhiệm

1513
19-07-2023
Nguyễn Lý Hồng Lam

Lựa chọn các bác sĩ giỏi chữa rụng tóc với trình độ chuyên môn cao, nắm vững phương pháp điều trị,... cũng là cách giúp các bệnh nhân có được hiệu quả điều trị tốt nhất. Vì vậy, để dễ dàng tìm được các bác sĩ chữa rụng tóc tại TPHCM có uy tín, Danh Sách Vàng đã mang đến cho bạn những gợi ý tối ưu trong bài viết sau. 

10 Bác sĩ chữa rụng tóc ở TPHCM hiệu quả, uy tín nhất

Có thể nhận thấy, rụng tóc đang trở thành vấn đề nghiêm trọng mà nhiều người mắc phải. Tóc tổn thương, khô xơ và rụng không chỉ bởi sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể, mà còn do nhiều nguyên nhân khác như tình trạng sức khỏe, thiếu dinh dưỡng hoặc là dấu hiệu của một số bệnh lý. 

Rụng tóc với mức độ nhiều và thường xuyên sẽ dẫn đến tình trạng nặng hơn là "hói tóc", gây cảm giác thiếu tự tin, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của những người mắc phải. Vì vậy, để cải thiện tình trạng này, bạn có thể tham khảo những bác sĩ điều trị rụng tóc hiệu quả và uy tín mà Danh Sách Vàng gợi ý bên dưới. 

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hình ảnh bac-si-dinh-thi-nhung-1
Hình ảnh bac-si-dinh-thi-nhung-2
Hình ảnh bac-si-dinh-thi-nhung-3
Hình ảnh bac-si-dinh-thi-nhung-4
Tầng 2, 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 72407, Việt Nam
02839833333
http://caytocvietnam.com/
Chỉ đường

Một trong số những bác sĩ điều trị rụng tóc hiệu quả được rất nhiều bệnh nhân biết đến là bác sĩ Đinh Thị Nhung, hiện tại đang làm việc tại Phòng khám Cấy tóc y học quốc tế. 

Bác sĩ Đinh Thị Nhung là người có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và làm việc trong lĩnh vực da liễu, đặc biệt là điều trị chứng rụng tóc. Tốt nghiệp trường Đại học Y Thái Bình, bác sĩ Nhung sang công tác và nghiên cứu tại bệnh viện Diet Seoul. 

Rụng tóc không chỉ đơn thuần là vấn đề xuất phát từ tình trạng sức khỏe mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần của người bệnh. Rụng tóc trong thời gian dài với mức độ nặng hơn dễ dẫn đến những mặc cảm và tự ti. 

Tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe, mức độ rụng của tóc, bệnh nhân sẽ được bác sĩ Nhung tư vấn liệu trình điều trị hợp lý nhất với các phương pháp phổ biến như: cấy tóc tự thân, cấy chữa hói, cấy chân tóc chữ M,...

Lý do nên chọn bác sĩ Đinh Thị Nhung để điều trị rụng tóc nặng, hói đầu:

  • Là bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị, bác sĩ Nhung còn là người có tinh thần trách nhiệm và tận tâm với công việc.
  • Thực hiện các ca điều trị với mục tiêu mang đến những dịch vụ an toàn có hiệu quả điều trị tốt và nhanh chóng; đặt sự an toàn của bệnh nhân lên hàng đầu. 
  • Bác sĩ Nhung là người chu đáo, tận tình; nghiên cứu kỹ từng trường hợp bệnh án để có phương pháp điều trị hiệu quả nhất cho người bệnh. 
  • Phòng khám của bác sĩ Nhung còn được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc và thiết bị công nghệ cao, hiện đại,... hỗ trợ tối đa cho quá trình điều trị của người bệnh. 
  • Ngoài ra, bệnh nhân còn được điều trị bằng thảo dược hoặc các phương pháp kết hợp, nhằm cải thiện hiệu quả của quá trình.
Hình ảnh bac-si-tran-ngoc-anh-1
Hình ảnh bac-si-tran-ngoc-anh-2
Hình ảnh bac-si-tran-ngoc-anh-3
Hình ảnh bac-si-tran-ngoc-anh-4
4 Hoa Cúc, Phường 7, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0984234207
https://bacsianhdalieu.vn/
Chỉ đường

Bác sĩ Trần Ngọc Ánh là một trong những bác sĩ có nhiều kinh nghiệm nghiên cứu và làm việc trong lĩnh vực da liễu, đặc biệt là điều trị rụng tóc giỏi, được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn.

Được biết đến là một trong những bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, kỹ thuật điều trị chuyên sâu; bác sĩ Trần Ngọc Ánh trở thành cái tên danh giá trong lĩnh vực điều trị các vấn đề về da liễu, đặc biệt là chứng rụng tóc. 

Với hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực da liễu, từng làm việc tại bệnh viện da liễu TPHCM, bác sĩ Ngọc Ánh là người thấu hiểu tâm lý của bệnh nhân mắc các triệu chứng rụng tóc nặng.  

Hiện tại phòng khám Da liễu bác sĩ Trần Ngọc Ánh cung cấp phương pháp điều trị rụng tóc như: laser, điện di siêu âm Placenta, công nghệ Mesotherapy,... kết hợp với nhiều loại thuốc nhằm mang lại hiệu quả tối đa và nhanh chóng cho quá trình.

Bệnh nhân khi đến khám, điều trị tại phòng khám đều được bác sĩ Ngọc Ánh kiểm tra sức khỏe, tình trạng rụng tóc; theo đó, bác sĩ Ánh sẽ tư vấn quy trình và các phương pháp điều trị phù hợp.

Lý do nên lựa chọn bác sĩ Trần Ngọc Ánh để điều trị rụng tóc nặng, hói đầu: 

  • Là một trong những bác sĩ điều trị chứng rụng tóc nặng, hói đầu có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo, làm việc trong lĩnh vực. 
  • Là bác sĩ có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, tận tâm trong công việc; luôn cố gắng hỗ trợ điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.
  • Cung cấp cho bệnh nhân nhiều phương pháp điều trị công nghệ cao như: laser, điện di siêu âm Placenta, công nghệ Mesotherapy,... Mỗi phương pháp đều được áp dụng cho từng tình trạng bệnh cụ thể. 
  • Bệnh nhân được kiểm tra tình trạng sức khỏe, các vấn đề gặp phải,... được tư vấn hỗ trợ nhằm tìm ra phương pháp điều trị hiệu quả tối ưu nhất. 
  • Phòng khám bác sĩ Ngọc Ánh cũng được trang bị đầy đủ các phương tiện và máy móc hiện đại hỗ trợ, nhằm phục vụ tốt nhất cho quá trình thăm khám và điều trị của bệnh nhân.
Hình ảnh bac-si-vo-thi-bach-suong-1
Hình ảnh bac-si-vo-thi-bach-suong-2
Hình ảnh bac-si-vo-thi-bach-suong-3
Hình ảnh bac-si-vo-thi-bach-suong-4
123 Hoà Hưng, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0903841734
http://www.phongkhamdalieubsbachsuong.com/
Chỉ đường

Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương là một trong những bác sĩ da liễu có tiếng ở TPHCM, được nhiều bệnh nhân tin tưởng và đánh giá rất cao. Là người có nhiều kinh nghiệm nghiên cứu, công tác trong lĩnh vực da liễu, bác sĩ đảm nhiệm công tác tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM và bệnh viện Da liễu TPHCM. 

Nhằm đáp ứng nhu cầu khám và điều trị của nhiều bệnh nhân, bác sĩ Bạch Sương thành lập phòng khám Bạch Sương, tập trung chuyên sâu điều trị các vấn đề về da liễu. 

Điều trị chứng rụng tóc còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trước hết phải kể đến nguyên nhân chính là tình trạng sức khỏe bên trong cơ thể bệnh nhân. Một số người mắc chứng rụng tóc nặng, hói đầu,... bắt nguồn từ việc mất ngủ, thiếu vi chất hoặc mắc các bệnh tìm ẩn như tim mạch, tiểu đường,...

Để lựa chọn được một bác sĩ khám và điều trị các vấn đề về rụng tóc chuyên nghiệp và uy tín; hơn hết chính là việc cân nhắc giữa những bác sĩ đáp ứng được các tiêu chí cơ bản mà bệnh nhân đặt ra. 

Lý do nên lựa chọn bác sĩ Võ Thị Bạch Sương để khám và điều trị các vấn đề về rụng tóc nặng, hói đầu: 

  • Bác sĩ Bạch Sương là người có nhiều kinh nghiệm nghiên cứu, làm việc trong lĩnh vực da liễu nói chung, đặc biệt là điều trị tình trạng rụng tóc nặng, hói tóc,...
  • Thành lập phòng khám chuyên khoa từ năm 1992, đi vào hoạt động từ rất lâu với sự tin tưởng lựa chọn và ủng hộ của nhiều bệnh nhân. 
  • Phòng khám cũng được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, đáp ứng cho nhu cầu thăm khám và điều trị của người bệnh. 
  • Bác sĩ áp dụng nhiều phương pháp kỹ thuật cao, đòi hỏi tay nghề và trình độ chuyên môn giỏi; thường xuyên cập nhật những phương pháp điều trị mới. 
  • Luôn mang đến những dịch vụ điều trị, thăm khám tốt nhất với các phương pháp từ cơ bản đến nâng cao; áp dụng cho từng đối tượng bệnh nhân khác nhau. 
  • Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương là người trực tiếp theo sát và tư vấn tận tình các phương pháp điều trị cho bệnh nhân dựa trên tình trạng bệnh lý và sức khỏe của người bệnh.
Hình ảnh bac-si-truong-le-tuan-anh-1
Hình ảnh bac-si-truong-le-tuan-anh-2
Hình ảnh bac-si-truong-le-tuan-anh-3
Hình ảnh bac-si-truong-le-tuan-anh-4
19 Mai Văn Vĩnh, Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0989829450
http://www.facebook.com/dr.truongleanhtuan
Chỉ đường

ác sĩ Trương Lê Anh Tuấn là một trong những vị bác sĩ có năng lực chuyên sâu và dày dạn kinh nghiệm trong điều trị các vấn đề về da, tóc, móng,...

Với trình độ chuyên môn cao, kỹ thuật điều trị giỏi và tận tâm với nghề, bác sĩ Trương Lê Anh Tuấn luôn được đảm nhiệm những chức vụ và vị trí quan trọng khi làm việc tại bệnh viện da liễu TPHCM. 

Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị cho bệnh nhân gặp các vấn đề rụng, hói tóc,... bác sĩ Anh Tuấn còn mở thêm phòng khám tư cung cấp các dịch vụ thăm khám, điều trị da liễu. 

Một số trường hợp tóc chỉ rụng đi ở mức độ nhẹ, do sự thay đổi của nội tiết tố, hoặc cơ thể bị ảnh hưởng bởi tình trạng mất ngủ. Với những bệnh nhân này, bác sĩ Anh Tuấn sẽ hướng dẫn dùng thuốc kết hợp với thay đổi thói quen ăn uống, sinh hoạt để điều trị. 

Tuy nhiên, một số bệnh nhân mắc chứng rụng tóc nặng, hói tóc, bác sĩ sẽ đưa ra quy trình điều trị bằng các phương pháp phù hợp. 

Lý do nên lựa chọn bác sĩ Trương Lê Anh Tuấn để điều trị chứng hói đầu, rụng tóc nặng: 

  • Bác sĩ Trương Lê Anh Tuấn là người có nhiều kinh nghiệm điều trị các vấn đề về rụng tóc, hói tóc,... được nhiều bệnh nhân tin tưởng, ủng hộ và lựa chọn. 
  • Là người có trình độ chuyên môn cao, kỹ thuật giỏi, tâm huyết và thấu hiểu tâm lý bệnh nhân. Nắm bắt từng trường hợp bệnh án để đưa ra phương pháp điều trị mang lại hiệu quả tốt nhất cho bệnh nhân. 
  • Bác sĩ Trương Lê Anh Tuấn sử dụng kết hợp các phương pháp điều trị trực tiếp: laser, điện di, cấy tóc,... với các phương pháp hỗ trợ như dùng thuốc, thay đổi liệu trình ăn uống,... nhằm mang lại hiệu quả tối đa với thời gian được rút ngắn. 
  • Sử dụng các thiết bị hiện đại hỗ trợ cho quá trình thăm khám và điều trị của bệnh nhân, mang đến những dịch vụ thăm khám tốt nhất.
Hình ảnh bac-si-hun-kim-thao-1
Hình ảnh bac-si-hun-kim-thao-2
Hình ảnh bac-si-hun-kim-thao-3
Hình ảnh bac-si-hun-kim-thao-4
102C Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
0961796809
https://www.graceskinclinic.com/

Là một trong những bác sĩ có kinh nghiệm và kỹ thuật chuyên môn cao, bác sĩ Hun Kim Thảo là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong với các liệu pháp điều trị rụng tóc hiệu quả và an toàn. 

Nhiều năm đảm nhiệm chức vụ Trường khoa - Bệnh viện Da liễu Hoàn Mỹ, bác sĩ Kim Thảo hiểu được những băn khoăn và lo lắng của người bệnh khi mắc chứng rụng tóc,... Vì vậy, bác sĩ luôn cố gắng mang đến những phương pháp điều trị mới, ứng dụng công nghệ cao với hiệu quả tối đa.

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân, bác sĩ thành lập phòng khám da liễu Grace Skincare Clinic với hệ thống thiết bị hiện đại và đội ngũ phụ tá vững chuyên môn, giỏi kỹ thuật. 

Là một trong số những phòng khám da liễu quốc tế được công nhận sử dụng thiết bị và công nghệ đạt chuẩn FDA & CE. Phòng khám của bác sĩ Hun Kim Thảo luôn nhận được sự tin tưởng và phản hồi tích cực từ khách hàng. 

Việc điều trị rụng tóc để đạt được hiệu quả tối ưu nhất còn tùy thuộc vào cơ địa và nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tình trạng rụng tóc nặng hoặc nhẹ. Vì vậy, trong quá trình thăm khám, bác sĩ Hun Kim Thảo sẽ đưa ra quy trình điều trị cụ thể cho mỗi người. 

Lý do nên lựa chọn bác sĩ Hun Kim Thảo để điều trị rụng tóc nặng, hói tóc: 

  • Bác sĩ Hun Kim Thảo là người có trình độ chuyên môn cao, kỹ thuật giỏi, dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu và điều trị rụng tóc.
  • Quá trình điều trị được bác sĩ Kim Thảo theo sát, kiểm tra tình trạng sức khỏe và các vấn đề gặp phải; sau đó đưa ra các điều trị hiệu quả và phù hợp nhất với bệnh nhân. 
  • Bác sĩ Kim Thảo luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình lắng nghe cảm nhận và hỗ trợ bệnh nhân kịp thời.
  • Cam kết khám và điều trị với hiệu quả tối ưu, cải thiện từ 50 - 80% triệu chứng bệnh tùy vào cơ địa và tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. 
  • Kết hợp đa dạng phương pháp điều trị giúp đẩy nhanh quá trình và nâng cao hiệu quả; đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người bệnh.
Hình ảnh bac-si-nguyen-phuong-thao-1
Hình ảnh bac-si-nguyen-phuong-thao-2
Hình ảnh bac-si-nguyen-phuong-thao-3
Hình ảnh bac-si-nguyen-phuong-thao-4
10 Trương Quyền, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0924777885
https://www.bacsinguyenphuongthao.com/
Chỉ đường

Hiện tại, bác sĩ Nguyễn Phương Thảo đang là một trong những vị bác sĩ thuộc nhóm chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực điều trị da liễu và thẩm mỹ. Sở hữu phẩm chất nghề nghiệp xứng tầm, kỹ thuật chuyên môn giỏi, bác sĩ Phương Thảo luôn nhận được những đánh giá tích cực từ rất nhiều bệnh nhân. 

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo và nghiên cứu tại chuyên khoa da liễu - trường Đại học Y Dược TPHCM, bác sĩ Phương Thảo trở thành giám đốc chuyên môn của phòng khám Pensilia Beauty Clinic. 

Với bề dày kinh nghiệm và tinh thần hoàn thiện năng lực chuyên môn, bác sĩ Phương Thảo tiếp tục tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên sâu về thẩm mỹ và da liễu nhằm mang đến những dịch vụ khám và điều trị tốt hơn cho bệnh nhân.

Việc rụng tóc nhưng không mọc lại cho thấy tóc rơi vào tình trạng tổn thương, nếu không điều trị sẽ dẫn đến việc mất tóc tại vị trí đó (hói tóc). Thăm khám kịp thời sẽ giúp đưa ra giải pháp điều trị tốt nhất. 

Lý do nên chọn bác sĩ Nguyễn Phương Thảo để điều trị chứng rụng tóc, hói đầu: 

  • Là bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám và điều trị hiệu quả các vấn đề hói tóc, rụng tóc nặng. 
  • Bác sĩ Phương Thảo luôn thấu hiểu tâm lý người bệnh, là người có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc; nhiệt tình hỗ trợ nhằm mang đến những trải nghiệm điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.
  • Luôn cập nhật, áp dụng những phương pháp điều trị khác nhau kết hợp với phương pháp điều trị trực tiếp nhằm tạo ra hiệu quả điều trị tối ưu cho người bệnh. 
  • Bác sĩ thăm khám, kiểm tra và đánh giá tình trạng sức khỏe, bệnh lý của từng trường hợp bệnh cụ thể, sau đó đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất. 
  • Áp dụng nhiều phương pháp điều trị công nghệ cao, hiện đại như: công nghệ Mesotherapy và công nghệ PRP (máu tự thân). 
  • Bác sĩ Phương Thảo còn thường xuyên tham gia các chương trình tập huấn, nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn nhằm đáp ứng được nhu cầu khám và điều trị hiệu quả cao hơn cho bệnh nhân.
Hình ảnh bac-si-nguyen-thanh-hung-1
Hình ảnh bac-si-nguyen-thanh-hung-2
Hình ảnh bac-si-nguyen-thanh-hung-3
Hình ảnh bac-si-nguyen-thanh-hung-4
512 Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02839313161
http://bshungdalieu.com/
Chỉ đường

Nếu bạn đang tìm cho mình một vị bác sĩ giỏi tại TPHCM, điều trị chứng rụng tóc hiệu quả thì bác sĩ Nguyễn Thanh Hùng là một gợi ý mà bạn không thể bỏ qua. 

Sau khi tốt nghiệp Đại học Y Dược Huế, bác sĩ Thanh Hùng tiếp tục hoàn thành chương trình đào tạo bác sĩ chuyên khoa Cấp II tại Đại học Y Dược TPHCM năm 2012 và đến công tác tại bệnh viện Da liễu TPHCM. 

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý về da, thấu hiểu tâm lý của bệnh nhân khi chịu ảnh hưởng của các triệu chứng rụng tóc, hói đầu,... bác sĩ Nguyễn Thanh Hùng luôn đưa ra những phương pháp tư vấn phù hợp cho từng khách hàng.

Việc điều trị chứng rụng tóc nặng, hói tóc còn phụ thuộc vào trình trạng sức khỏe và nguyên nhân mắc bệnh của mỗi người. Với từng trường hợp bệnh cụ thể, bác sĩ Thanh Hùng sẽ phân tích và đưa ra quy trình điều trị sao cho đảm bảo hiệu quả mà tiết kiệm chi phí nhất cho người bệnh. 

Mỗi bệnh nhân sẽ có những tiêu chí riêng trong việc lựa chọn một bác sĩ uy tín để thực hiện quá trình điều trị, song vẫn đảm bảo các tiêu chí cơ bản về trình độ chuyên môn, kỹ thuật, hiệu quả và chất lượng điều trị. 

Lý do nên lựa chọn bác sĩ Nguyễn Thanh Hùng trong điều trị chứng hói tóc, rụng tóc nặng: 

  • Là bác sĩ có trình độ, kỹ thuật chuyên môn giỏi với hơn 30 năm kinh nghiệm nghiên cứu, làm việc trong lĩnh vực da liễu; điều trị tình trạng hói tóc, rụng tóc nặng. 
  • Áp dụng nhiều phương pháp điều trị với công nghệ tiên tiến như: cấy tóc, laser, điện di kích mọc tóc,... kết hợp với các thiết bị hiện đại, liên tục được cập nhật nhằm đảm bảo quá trình điều trị tối ưu. 
  • Bác sĩ Thanh Hùng còn sử dụng các phương pháp điều trị đi kèm như: dùng thuốc, thay đổi chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt,... 
  • Bệnh nhân được tư vấn về liệu trình thăm khám và điều trị nhằm lựa chọn được phương pháp điều trị đáp ứng được nhu cầu và tình hình tài chính của bản thân. 
  • Bác sĩ luôn theo dõi sát tình trạng bệnh và quá trình điều trị nhằm có những hỗ trợ kịp thời và tốt nhất cho người bệnh.
Hình ảnh bac-si-tran-thi-hoai-huong-1
Hình ảnh bac-si-tran-thi-hoai-huong-2
Hình ảnh bac-si-tran-thi-hoai-huong-3
Hình ảnh bac-si-tran-thi-hoai-huong-4
30/1a Ngô Thời Nhiệm, Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02839304098
https://dalieutaodo.com/
Chỉ đường

Được biết đến là một trong những vị bác sĩ "mát tay" trong việc điều trị các bệnh lý về da liễu, rụng tóc,... cho bệnh nhân; bác sĩ Trần Thị Hoài Hương cũng là cái tên mà bạn không nên bỏ qua trong bài viết này. 

Bác sĩ Hoài Hương là người có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc và nghiên cứu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe da liễu. Bên cạnh đó, bác sĩ còn đảm nhiệm nhiều chương trình huấn luyện cho các sự kiện quan trọng trong da liễu. 

Tên tuổi của bác sĩ được đông đảo bệnh nhân biết đến nhờ năng lực chuyên môn cao và sự nhiệt tình trong điều trị cho bệnh nhân. 

Quá trình thăm khám, điều trị các triệu chứng rụng tóc, hói đầu,... cần được thực hiện đúng phương pháp để đạt được hiệu quả tốt nhất. Chính vì thế, mỗi bệnh nhân khi điều trị sẽ được bác sĩ Hương phân tích rõ tình trạng cơ thể và những phương pháp có thể áp dụng để mang lại hiệu quả tối ưu. 

Với mục tiêu mang đến quá trình điều trị rụng tóc an toàn, hiệu quả cao,... bác sĩ Hoài Hương không ngừng nâng cao chất lượng điều trị và trình độ tay nghề của bản thân; từ đó mang đến những trải nghiệm tốt cho bệnh nhân. 

Lý do nên chọn bác sĩ Trần Thị Hoài Hương cho quá trình điều trị rụng tóc, hói đầu:

  • Là một trong những bác sĩ có phương pháp điều trị và trình độ chuyên môn vững vàng; hiểu rõ tâm lý cùng với tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực, bác sĩ Hoài Hương là người có kinh nghiệm dày dạn trong điều trị và giải quyết tình trạng rụng tóc hiệu quả. 
  • Bác sĩ Hoài Hương luôn tâm huyết, nhiệt tình và là người có trách nhiệm cao trong công việc. Vì vậy, bệnh nhân sẽ luôn được hỗ trợ tốt nhất trong quá trình điều trị. 
  • Việc điều trị chứng rụng tóc và hói đầu của người bệnh được thực hiện dựa trên tình trạng bệnh lý, sức khỏe của bệnh nhân nhằm đưa ra những phương pháp điều trị với chất lượng tối ưu nhất. 
  • Sử dụng các phương pháp điều trị trực tiếp như: lăn kim tóc, meso tóc, laser,... kết hợp với các phương pháp đông y như dùng thuốc, chế độ ăn uống đặc biệt,... Mỗi tình trạng bệnh đều được bác sĩ theo sát và tư vấn cụ thể. 
  • Cam kết mang đến quá trình điều trị hiệu quả, an toàn và nhanh chóng, tùy thuộc vào cơ địa của từng bệnh nhân.
Hình ảnh bac-si-le-thai-van-thanh-1
Hình ảnh bac-si-le-thai-van-thanh-2
Hình ảnh bac-si-le-thai-van-thanh-3
Hình ảnh bac-si-le-thai-van-thanh-4
14-16 đường Hòa Bình- Phường 5- Quận 11- TPHCM
0916261008
Đang cập nhật

Nếu bạn đang tìm cho mình một bác sĩ giỏi tay nghề, nắm chắc phương pháp điều trị rụng tóc, hói tóc thì bác sĩ Lê Thái Vân Thanh là gợi ý tuyệt vời mà Danh Sách Vàng mang đến cho bạn.

Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Thái Vân Thanh là trưởng khoa Da liễu - Thẩm mỹ da tại bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM. Với hơn 24 năm công tác, nghiên cứu trong lĩnh vực, bác sĩ Vân Thanh được biết đến là một trong những người đi đầu trong việc khám và điều trị các vấn đề rụng tóc, hói tóc. 

Cùng với sự phát triển của xã hội, các giải pháp để điều trị tình trạng rụng tóc gần đây trở thành nỗi lo của rất nhiều người. Không chỉ xuất hiện ở những người có thể trạng cơ thể kém, nhiều người trẻ cũng mắc phải triệu chứng rụng tóc, hói đầu,... 

Theo phân tích của bác sĩ Vân Thanh, tình trạng rụng tóc do các nguyên nhân chính từ bệnh lý trong cơ thể, hoặc do người bệnh cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi, mất ngủ,...

Với mục tiêu mang đến những liệu pháp giải quyết tình trạng rụng tóc, hói tóc chất lượng tốt, bác sĩ Vân Thanh luôn nhận được rất nhiều sự tin tưởng và ủng hộ từ các bệnh nhân. 

Lý do nên chọn bác sĩ Lê Thái Vân Thanh trong điều trị các vấn đề về rụng tóc nặng, hói đầu: 

  • Bác sĩ Lê Thái Vân Thanh là người có nhiều kinh nghiệm trong quá trình điều trị và hỗ trợ bệnh nhân mắc các triệu chứng hói tóc, rụng tóc nặng. Hơn hết, bác sĩ là người có trình độ chuyên môn giỏi cùng việc nắm vững các phương pháp điều trị tốt nhất. 
  • Là người có tinh thần trách nhiệm và nhiệt tình; thường xuyên cập nhật các phương pháp điều trị mới giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho bệnh nhân. 
  • Chú trọng đầu tư vào chất lượng điều trị và hệ thống thiết bị công nghệ cao phục vụ cho việc thăm khám của bệnh nhân. Thường xuyên cập nhật các thiết bị tiên tiến, đáp ứng cho nhu cầu về thời gian điều trị nhanh chóng và hiệu quả cao.
  • Có được sự hỗ trợ của đội ngũ phụ tá chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho bệnh nhân.
Hình ảnh bac-si-nguyen-thuy-ngoan-1
Hình ảnh bac-si-nguyen-thuy-ngoan-2
Hình ảnh bac-si-nguyen-thuy-ngoan-3
Hình ảnh bac-si-nguyen-thuy-ngoan-4
483 Phan Văn Trị, P.5, Gò Vấp, TPHCM
0931225777
https://pkcotruyensaigon.com/
Chỉ đường

Một trong những bác sĩ uy tín, có kinh nghiệm dày dạn trong điều trị chứng rụng tóc, hói đầu chính là bác sĩ Nguyễn Thùy Ngoan.

Với hơn 35 năm hoạt động trong lĩnh vực, bác sĩ Ngoan được nhiều đồng nghiệp, bệnh nhân đánh giá cao không chỉ bởi trình độ chuyên môn mà còn ở năng lực, phẩm chất nghề nghiệp vượt trội. 

Bên cạnh tập trung công tác trong lĩnh vực Đông Y, bác sĩ Thùy Ngoan còn chú trọng việc điều trị bệnh lý da liễu, đặc biệt là chứng rụng tóc, hói đầu cho nhiều bệnh nhân. 

Mỗi người bệnh sẽ có tình trạng bệnh lý, sức khỏe khác nhau bởi xuất phát từ các nguyên nhân khác nhau. Dựa trên tình trạng sức khỏe cụ thể của mỗi bệnh nhân mà bác sĩ Ngoan sẽ đưa ra những phương pháp điều trị phù hợp. 

Bác sĩ Thùy Ngoan xuất thân từ gia đình có truyền thống theo ngành Y lâu đời, chính vì vậy, việc đạt được những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực điều trị chứng rụng tóc cũng giúp bác sĩ Ngoan được biết đến là một bác sĩ giỏi, đa tài.

Lý do nên chọn bác sĩ Thùy Ngoan để điều trị chứng rụng tóc nặng:

  • Là một trong những bác sĩ có xuất thân từ gia đình theo ngành Y, sở hữu nhiều thành tựu cao trong lĩnh vực điều trị bệnh rụng tóc. 
  • Bác sĩ Thùy Ngoan là người có trình độ kiến thức chuyên môn, kỹ thuật và phương pháp điều trị bệnh được nhiều đồng nghiệp và bệnh nhân đánh giá rất cao. 
  • Có bề dày kinh nghiệm nghiên cứu và công tác trong các lĩnh vực xương khớp, da liễu, thần kinh, tai mũi họng, đặc biệt là điều trị rụng tóc.
  • Bệnh nhân được phân tích rõ tình trạng bệnh lý, nguyên nhân và sức khỏe để lựa chọn được phương pháp điều trị phù hợp. 
  • Với kiến thức chuyên sâu về các bài thuốc, thảo dược điều trị bệnh trong Đông Y, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn và hiệu quả của quá trình điều trị cùng bác sĩ Thùy Ngoan. 
  • Nhận được sự ủng hộ, tin tưởng và đánh giá cao của bệnh nhân sau khi trải nghiệm các dịch vụ thăm khám và điều trị.

Tiêu chí xếp hạng: 10 Bác sĩ chữa rụng tóc giỏi tại TPHCM được nhiều người tín nhiệm

  • Bác sĩ thẩm mỹ phải được cơ quan chức năng cấp phép hành nghề theo đúng quy định của Bộ Y tế.
  • Bác sĩ thẩm mỹ được đào tạo bài bản có bằng tốt nghiệp đại học chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ trở lên. Có kiến thức chuyên môn cao được tu nghiệp ở nước ngoài.
  • Kinh nghiệm tay nghề thâm niên làm việc của bác sĩ thẩm mỹ sẽ quyết định tỷ lệ thành công của ca phẫu thuật. Bác sĩ đã thực hiện nhiều ca phẫu thuật thành công và gây được tiếng vang trong lĩnh vực thẩm mỹ.
  • Bác sĩ đã thực hiện nhiều ca phẫu thuật thành công và gây được tiếng vang và nhận được nhiều bằng khen chứng nhận trong lĩnh vực thẩm mỹ.
  • Bác sĩ có nhận được sự tin tưởng và yêu mến từ đông đảo khách hàng hay không. Xem xét các phản hồi từ khách hàng về bác sĩ.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.