Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh bac-si-nguyen-thuy-ngoan-4
Hình ảnh bac-si-nguyen-thuy-ngoan-1
Hình ảnh bac-si-nguyen-thuy-ngoan-2
Hình ảnh bac-si-nguyen-thuy-ngoan-3
Hình ảnh bac-si-nguyen-thuy-ngoan-4
Hình ảnh bac-si-nguyen-thuy-ngoan-1
Hình ảnh bac-si-nguyen-thuy-ngoan-logo

Bác sĩ Nguyễn Thùy Ngoan: Chuyên khoa Da Liễu

KOL Bác Sĩ Thẩm Mỹ

Giờ làm việc

Thứ Hai
07:00 - 19:00
Thứ Ba
07:00 - 19:00
Thứ Tư
07:00 - 19:00
Thứ Năm
07:00 - 19:00
Thứ Sáu
07:00 - 19:00
Thứ Bảy
07:00 - 19:00
Chủ Nhật
07:00 - 19:00

Thông tin chung

483 Phan Văn Trị, P.5, Gò Vấp, TPHCM
0931225777
https://pkcotruyensaigon.com/
Đang cập nhật

Xuất thân trong gia đình có truyền thống ngành Y, bác sĩ Nguyễn Thùy Ngoan là người có nhiều uy tín và kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh bằng phương pháp Đông Y. 

Với hơn 35 năm kinh nghiệm làm việc và nghiên cứu trong lĩnh vực, bác sĩ Ngoan được nhiều bệnh nhân biết đến, tin tưởng và lựa chọn vì sở hữu năng lực nghề giỏi, nhiệt tình và tận tâm trong quá trình điều trị.

Ngoài việc tập trung vào lĩnh vực điều trị các bệnh lý về xương khớp, thần kinh, tai mũi họng,... bác sĩ Thùy Ngoan còn tập trung vào việc khám và điều trị các triệu chứng hói đầu, rụng tóc,... cho nhiều người. 

Mỗi bệnh nhân khi đến thăm khám, điều trị cùng bác sĩ Ngoan sẽ được theo dõi tình trạng sức khỏe cụ thể và xác định rõ nguyên nhân dẫn đến tình trạng hói tóc, rụng tóc. 

Tùy vào từng trường hợp sẽ được bác sĩ Ngoan tư vấn liệu trình điều trị bằng các phương pháp Đông Y khác nhau nhằm mang lại hiệu quả điều trị cao nhất. Với kiến thức chuyên sâu về các bài thuốc, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn và hiệu quả khi điều trị tại đây. 

Người bệnh mắc chứng rụng tóc, hói tóc xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau; một số trường hợp do sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể, thiếu hụt chất dinh dưỡng hoặc mất ngủ. Đối với những trường hợp này, bác sĩ Thùy Ngoan sẽ cho bệnh nhân dùng thuốc Đông Y để điều trị. 

Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp mắc chứng hói tóc, rụng tóc do các bệnh như tim mạch, tiểu đường hoặc do bẩm sinh,... bác sĩ sẽ hỗ trợ bệnh nhân dùng thuốc kết hợp với phương pháp điều trị công nghệ cao như cấy tóc, điện di, laser,...

Với tâm huyết và sự tận tâm trong điều trị, bác sĩ Thùy Ngoan luôn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ và trình độ tay nghề nhằm mang lại hiệu quả chữa bệnh cao hơn cho mọi người. 

Các phương pháp điều trị mới cùng với những thiết bị hiện đại cũng được bác sĩ Ngoan quan tâm, đầu tư và cập nhật thường xuyên. Đây cũng chính là lý do phòng khám của bác sĩ Thùy Ngoan nhận được những phản hồi rất tích cực từ bệnh nhân. 

Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn một bác sĩ uy tín và điều trị hiệu quả thì bác sĩ Nguyễn Thùy Ngoan là gợi ý tối ưu mà bạn có thể tham khảo.

Câu hỏi thường gặp

Phương thức thanh toán

Tiền mặt
Chuyển khoản
Quẹt thẻ
Viết bình luận
Đánh giá
Minh Nguyệt
5/5
03-05-2023
Tôi là nhân viên văn phòng nên ngồi làm việc nhiều nên bị bệnh thoát vị đĩa đệm theo tôi gần chục năm qua thăm khám đến nay bệnh cũng đỡ ngồi lâu cũng không còn đau như trước nữa.hihi
Nguyen Thi Loan
5/5
03-05-2023
Biết và đến điều trị tại Phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn là một điều may mắn của mẹ tôi cũng như cả gia đình tôi. Mẹ tôi thường xuyên ho, đau viêm họng. Đã uống không biết bao nhiêu thuốc tây y. Khám và chữa tất cả các bệnh viện từ nam chí bắc. Nhưng tình hình vẫn không được cải thiện, thậm chí còn nặng hơn. Đi lại tốn kém, ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhìn mẹ ho và đau không ăn không ngủ được, tôi và gia đình vô cùng lo lắng. Rất may đợt rồi, có một người bà con xa đến chơi, giới thiệu cho chúng tôi Phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn. Lúc đầu mẹ tôi bảo chắc cũng giống như những chổ trước thôi, lại tốn tiền mà không chữa được. Nhưng tôi và gia đình động viên mẹ quyết thử thêm một lần nữa. Đến Phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn, chúng tôi được đón tiếp rất nhiệt tình, bác sĩ khám và tư vấn đúng bệnh, mẹ tôi chữa trị đúng một liệu trình đã khỏi rất nhiều và hiện đang sử dụng liệu trình thứ hai. Bác sĩ còn rất cẩn thận cho số điện thoại để liên lạc tránh việc mẹ tôi phải đi lại nhiều. Mẹ tôi giờ đã hết ho, hết đau họng. Đã ăn ngủ ngon. Bà còn trông được cháu. Cả nhà tôi rất mừng. Xin chân thành cảm ơn các bác sĩ tại Phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn rất nhiều!
Kim Linh
5/5
03-05-2023
được 1 anh tên Nguyễn Đại Dương ở nhóm rối loạn lo âu trên FB giới thiệu đến đây khám và bốc thuốc uống 1 tháng h thấy đỡ rất nhiều rồi nè, good good
Hằng Nguyễn
4/5
03-05-2023
Mới ghé phòng khám y học cô truyền sài gòn hôm qua . Đánh giá thấy phòng khám sạch sẽ . Uống thuốc hiệu quả . Mình bị mất ngủ do stress công việc ở văn phòng hơn 3 tháng nay . Đã uống thuốc tây y mà chỉ hiệu quả ban đầu sau không thấy hiệu quả nữa . Tình trạng này kéo dài liên tiếp nhiều tháng khiến mình rất lo lắng . Được cô mình mách tới 483 phan văn trj phường 5 gò vấp có phòng khám y h c t chuyên khám chữa bệnh bằng đông y . Nên đã thử tới khám và thấy rất hiệu quả . Nơi đây còn có châm cứu rất thoải mái .
But Đỗ
5/5
03-05-2023
Mình bị mất ngủ, trước đây hay lạm dụng thuốc an thần mới ngủ đc. Ba mình đã đưa mình qua đây khám và uống thuốc. Bh vừa ngủ ngon lại ăn ngon, nằm 1 cái là ngủ đc ngay. Thuốc còn dễ uống và đc sắc sẵn nữa. Ko hề khó như mình nghĩ luôn. Đặc biệt PK đang có chương trình ưu đãi, mỗi bệnh nhân sau khi tới khám và điều trị để lại đánh giá khách quan thì sẽ đều nhận đc 200k á mn. Mn hỏi kĩ các bạn lễ tân để biết thêm chi tiết nha

KOL liên quan

Xếp hạng liên quan

Hình ảnh bac-si-chua-rung-toc-gioi-tai-tphcm-logo
07-2023
KOL Bác Sĩ Thẩm Mỹ
Hình ảnh 10 Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi tại TPHCM nổi tiếng
07-2023
KOL Bác Sĩ Thẩm Mỹ
Hình ảnh bac-si-chua-rung-toc-gioi-tai-tphcm-logo
07-2023
KOL Bác Sĩ Thẩm Mỹ
Hình ảnh 10 Bác sĩ nâng mũi giỏi, đẹp tại TPHCM nổi tiếng nhất
03-2024
KOL Bác Sĩ Thẩm Mỹ
Hình ảnh phong-kham-nha-khoa-quan-go-vap
07-2023
Nha khoa
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-tai-quan-go-vap-0
07-2023
Điện hoa
Hình ảnh dia-chi-dat-hoa-vieng-dam-tang-tai-q-go-vap-00
07-2023
Điện hoa
Hình ảnh tiem-nail-uy-tin-o-go-vap
07-2023
Thẩm mỹ
Hình ảnh nha-thuoc-o-q-go-vap
07-2023
Sức Khoẻ
Hình ảnh 5 Phòng khám vật lý trị liệu tại Gò Vấp chất lượng, dịch vụ tốt
04-2024
Sức Khoẻ
Hình ảnh 10 Thẩm Mỹ Viện tại TPHCM uy tín, chất lượng hàng đầu
03-2024
Thẩm mỹ
Hình ảnh 10 Spa trị mụn tại TPHCM uy tín, hiệu quả tốt nhất
07-2023
Thẩm mỹ
Hình ảnh dia-chi-phau-thuat-cang-da-mat-tai-tphcm
07-2023
Thẩm mỹ
Hình ảnh 10 Bác sĩ nâng mũi giỏi, đẹp tại TPHCM nổi tiếng nhất
03-2024
KOL Bác Sĩ Thẩm Mỹ
Hình ảnh 10 Địa chỉ thu gọn cánh mũi ở TPHCM: Review đẹp, uy tín
07-2023
Thẩm mỹ
Hình ảnh 10 Địa chỉ sửa mũi hỏng tại TPHCM tốt nhất, BS tận tâm
07-2023
Thẩm mỹ
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.