Hình ảnh danhsachvang

10 Địa chỉ mổ cận tại TPHCM an toàn, hiệu quả, tiết kiệm chi phí

2320
19-07-2023
Nguyễn Thị Phương Thảo

Lựa chọn địa chỉ mổ cận uy tín ở TPHCM sẽ giúp quá trình phẫu thuật diễn ra thuận lợi, đạt kết quả cao và hạn chế tối đa tình trạng tái cận. Với mong muốn hỗ trợ bạn đọc, Danh Sách Vàng đã tổng hợp 10 cơ sở đáng tin cậy đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ giỏi, chi phí hợp lý… trong bài viết sau.

10 Địa chỉ mổ cận ở TPHCM chi phí hợp lý, BS giỏi thực hiện

Tật khúc xạ nói chung và cận thị nói riêng đều làm suy giảm thị lực. Để có thể cải thiện vấn đề này, hầu hết những người bị cận thị đều phải đeo kính hỗ trợ. Hiện nay, cách duy nhất để có thể điều trị cận là phẫu thuật bằng các phương pháp như Lasik cơ bản, Relex Smile, Femto Lasik…

Trước nhu cầu tăng cao, Danh Sách Vàng giới thiệu 10 địa chỉ mổ cận uy tín, chi phí hợp lý ở TPHCM để bạn đọc có thể tham khảo trước khi đưa ra lựa chọn:

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hình ảnh benh-vien-mat-tphcm-280-dien-bien-phu-quan-3-1
Hình ảnh benh-vien-mat-tphcm-280-dien-bien-phu-quan-3-2
Hình ảnh benh-vien-mat-tphcm-280-dien-bien-phu-quan-3-3
Hình ảnh benh-vien-mat-tphcm-280-dien-bien-phu-quan-3-4
280 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02839325364
http://www.benhvienmat.com/
Chỉ đường

Khoa Khúc xạ - Bệnh viện Mắt TPHCM là địa chỉ mổ cận uy tín, chi phí hợp lý mà bạn đọc có thể tin cậy lựa chọn. Cơ sở này là bệnh viện chuyên khoa trực thuộc Bộ Y tế với chức năng chính là thăm khám, điều trị các vấn đề về nhãn khoa, xử trí chấn thương, cấp cứu và thực hiện các phẫu thuật phức tạp như phẫu thuật Phaco, phẫu thuật tật khúc xạ…

Bệnh viện Mắt TPHCM là cơ sở y tế công lập nên khi mổ cận tại đây bạn sẽ không phải lo lắng về rủi ro, biến chứng. Bên cạnh đó, chi phí thực hiện phẫu thuật tật khúc xạ cũng sẽ hợp lý hơn so với các cơ sở tư nhân.

Vì sao nên lựa chọn mổ cận tại Bệnh viện Mắt TPHCM?

  • Bệnh viện quy tụ các bác sĩ đầu ngành, có kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhãn khoa. Thực hiện phẫu thuật điều trị cận thị đều là các chuyên gia có kinh nghiệm cùng với ekip được đào tạo chuyên nghiệp.
  • Bệnh viện Mắt TPHCM được đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại để có thể đánh giá tình trạng mắt một cách chính xác như máy đo cơ sinh học giác mạc (ORA), máy chụp cắt lớp bán phần trước (OCT), máy đo bản đồ giác mạc… Nhờ có sự hỗ trợ của máy móc, bác sĩ có thể đưa ra đánh giá chính xác và thực hiện phẫu thuật một cách thuận lợi.
  • Khoa Khúc xạ được đầu tư hạ tầng khang trang, rộng rãi. Để quá trình mổ cận diễn ra thuận lợi, khoa đã được đầu tư 1 máy laser Femtosecond và 3 máy laser Excimer… Các thiết bị này giúp tạo vạt giác mạc chính xác, an toàn mang lại hiệu quả cao.
  • Quy trình phẫu thuật diễn ra khép kín trong không gian vô trùng, an toàn tuyệt đối.
  • Chi phí mổ cận tại Bệnh viện Mắt TPHCM dao động từ 20.000.000 - 42.000.000 Đ. Đây là mức chi phí vô cùng hợp lý và thấp hơn khá nhiều so với các bệnh viện mắt tư nhân.
  • Hiện tại, Khoa Khúc xạ đã lập fanpage để có thể giải đáp thắc mắc của bệnh nhân về các phương pháp mổ cận, chi phí, quy trình thực hiện…

Hạn chế khi mổ cận tại Bệnh viện Mắt TPHCM là số lượng bệnh nhân đông, thủ tục phức tạp nên phải chờ đợi khá lâu. Bên cạnh đó, nhân viên y tế có thái độ phục vụ không đồng nhất và đôi khi không mang lại trải nghiệm tốt khi khám chữa bệnh.

Hình ảnh benh-vien-mat-cao-thang-135b-tran-binh-trong-quan-5-2
Hình ảnh benh-vien-mat-cao-thang-135b-tran-binh-trong-quan-5-3
Hình ảnh benh-vien-mat-cao-thang-135b-tran-binh-trong-quan-5-4
Hình ảnh benh-vien-mat-cao-thang-135b-tran-binh-trong-quan-5-5
135 Đ. Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0908015037
https://cthospital.vn/
Chỉ đường

Bệnh viện Mắt Cao Thắng có thế mạnh về phẫu thuật Lasik điều trị cận thị. Thành lập từ năm 2001, bệnh viện ra đời với sứ mệnh nâng cao sức khỏe thị lực cho cộng đồng. Dù đi vào hoạt động khi nhu cầu về mổ cận chưa cao, cơ sở này vẫn được đầu tư mạnh về hạ tầng và cơ sở vật chất.

Hiện tại, Bệnh viện Mắt Cao Thắng đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh, phẫu thuật mắt quen thuộc với người dân trong khu vực. Mỗi năm, bệnh viện thực hiện khoảng 5.000 ca phẫu thuật và khám, chẩn đoán cho 90.000 lượt bệnh nhân. Nếu đang lăn tăn mổ cận ở đâu an toàn, hiệu quả ở TPHCM, Bệnh viện Mắt Cao Thắng là địa chỉ đáng để cân nhắc và lựa chọn.

Vì sao Bệnh viện Mắt Cao Thắng được bình chọn là địa chỉ mổ cận uy tín, hiệu quả ở TPHCM?

  • Bệnh viện Mắt Cao Thắng niêm yết bảng giá rõ ràng, minh bạch từ phí khám cận thị, sàng lọc trước phẫu thuật Lasik cho đến phí phẫu thuật. Theo khảo sát, bệnh viện đang thực hiện phương pháp Femto Lasik điều trị cận, viễn, loạn với mức chi phí 43.000.000 Đ/ 2 mắt và phẫu thuật Lasik với giá 22.000.000 Đ/ 2 mắt.
  • Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ giỏi, trong đó có nhiều bác sĩ có thế mạnh về phẫu thuật Lasik điều trị cận như Bác sĩ Huỳnh Khánh Trang, Bác sĩ Mai Phan Hoàng Yến, Bác sĩ Nguyễn Thị Hạnh Dung, Bác sĩ Nguyễn Thị Kim Chi, Bác sĩ Nguyễn Thị Mỹ Dung…
  • Khu vực phẫu thuật được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo về yếu tố vô trùng tuyệt đối.
  • Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế có tác phong làm việc chuyên nghiệp và nhiệt tình.
  • Bệnh viện Mắt Cao Thắng được trang bị các thiết bị, máy móc hiện đại để có thể hỗ trợ cho quá trình phẫu thuật mổ cận. Hiện cơ sở này đang thực hiện khá nhiều phương pháp mổ cận như LASIK, Femtosecond LASIK, Lasek/PRK, ICL, Clear…
  • Bệnh nhân được khám tiền phẫu kỹ lưỡng để đảm bảo tỷ lệ thành công cho ca phẫu thuật.
  • Khách hàng được dặn dò kỹ những vấn đề trước và sau khi phẫu thuật. Đội ngũ nhân sự biết cách giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, tránh tâm lý căng thẳng, lo lắng khi bước vào ca phẫu thuật.
  • Bệnh viện Mắt Cao Thắng là cơ sở y tế tư nhân đầu tiên ở nước ta đạt tiêu chuẩn JCI theo Trung tâm Kiểm soát Y khoa của Mỹ.
  • Miễn phí tái khám sau phẫu thuật Lasik mổ cận.
Hình ảnh trung-tam-mat-an-sinh-10-tran-huy-lieu-phu-nhuan-1
Hình ảnh trung-tam-mat-an-sinh-10-tran-huy-lieu-phu-nhuan-2
Hình ảnh trung-tam-mat-an-sinh-10-tran-huy-lieu-phu-nhuan-3
Hình ảnh trung-tam-mat-an-sinh-10-tran-huy-lieu-phu-nhuan-4
10 Trần Huy Liệu, Phường 11, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0394777229
http://www.matansinh.com/
Chỉ đường

Trung tâm Mắt kỹ thuật cao An Sinh (HITEC An Sinh) là địa chỉ mổ cận uy tín ở TPHCM bạn đọc có thể xem xét lựa chọn. Trung tâm được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng khang trang, máy móc hiện đại, tiên tiến và ứng dụng các công nghệ hàng đầu.

Quy tụ đội ngũ chuyên gia Nhãn khoa có hơn 15 năm kinh nghiệm, HITEC An Sinh được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu mổ cận, viễn, loạn… Tính đến nay, trung tâm đã phẫu thuật thành công cho hơn 30.000 ca giúp phục hồi thị lực, đẩy lùi nguy cơ mù lòa, giảm tầm nhìn. Với kinh nghiệm về phẫu thuật mắt nói chung và mổ cận nói riêng, HITEC An Sinh luôn nằm trong top các địa chỉ mổ cận uy tín, đáng tin cậy ở TPHCM.

Vì sao nên lựa chọn mổ cận tại Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao An Sinh - HITEC An Sinh?

  • HITEC An Sinh có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu lĩnh vực. Đội ngũ bác sĩ cơ hữu bao gồm Bác sĩ Phạm Ngọc Đan Thanh, Bác sĩ CKI Hồ Thị Bích Vân, Thạc sĩ - Bác sĩ Trần Quốc Tú…
  • Tất cả các ca phẫu thuật tại đây đều được cố vấn chuyên môn từ PGS. TS. Bác sĩ Trần Hải Yến người đã có hàng chục năm kinh nghiệm về lĩnh vực Nhãn khoa.
  • Trung tâm được đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng khang trang, máy móc, thiết bị tối tân đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đơn vị này hiện có đủ cơ sở vật chất để thực hiện các phẫu thuật tật khúc xạ như ICL, Lasik, Smile, Presbyond, Femto Lasik…
  • Khách hàng có nhu cầu mổ cận sẽ được tư vấn cụ thể từng phương pháp. Bác sĩ cũng sẽ đánh giá tình trạng mắt, xác định độ cận, tình trạng giác mạc… để tư vấn phương pháp phù hợp nhất.
  • HITEC An Sinh hiện đang triển khai phương pháp mổ cận Femto Lasik với rất nhiều ưu điểm vượt trội như giảm chấn thương lên mô giác mạc, không đau, không biến chứng, thời gian thực hiện nhanh…
  • Tại HITEC An Sinh, bệnh nhân sẽ được hỗ trợ nhiệt tình trong suốt quá trình phẫu thuật. Sau khi tình trạng ổn định, bác sĩ sẽ tư vấn cách chăm sóc và hẹn lịch tái khám.
  • Trung tâm chú trọng khâu chăm sóc khách hàng. Trong quá trình phục hồi, bạn có thể liên hệ với HITEC An Sinh để được hỗ trợ nếu có băn khoăn, thắc mắc.
Hình ảnh benh-vien-mat-quoc-te-hoan-my-sai-gon-27-ky-dong-quan-3-1
Hình ảnh benh-vien-mat-quoc-te-hoan-my-sai-gon-27-ky-dong-quan-3-2
Hình ảnh benh-vien-mat-quoc-te-hoan-my-sai-gon-27-ky-dong-quan-3-3
Hình ảnh benh-vien-mat-quoc-te-hoan-my-sai-gon-27-ky-dong-quan-3-4
27 Đ. Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
19009115
https://primahealth.vn/vn/clinic/prima-saigon/
Chỉ đường

Bệnh viện mắt Quốc tế Hoàn Mỹ Sài Gòn trực thuộc Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ. Thành lập từ năm 2018, bệnh viện đi vào hoạt động và mang đến cho người dân trong khu vực các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, phẫu thuật hiệu quả và an toàn.

So với các bệnh viện mắt tư nhân trên địa bàn, Bệnh viện mắt Quốc tế Hoàn Mỹ Sài Gòn là một trong những cơ sở có quy mô lớn nhất với diện tích 5000m2. Thế mạnh về cơ sở hạ tầng, máy móc và công nghệ giúp cơ sở này thu hút khách hàng, trở thành lựa chọn địa chỉ mổ cận ở TPHCM được nhiều người tin cậy.

Vì sao nên lựa chọn mổ cận tại Bệnh viện mắt Quốc tế Hoàn Mỹ Sài Gòn?

  • Bệnh viện thực hiện nhiều phương pháp phẫu thuật mổ cận như SMILE, PRK, Phakic IOL, Femto LASIK, Lasik Excimer…
  • Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực. Hầu hết các bác sĩ tại đây đều đã có thời gian công tác tại các đơn vị uy tín như Bệnh viện Mắt TPHCM, Bệnh viện Mắt Hải Yến… nên ngoài trình độ chuyên môn cao còn có kinh nghiệm dày dạn, linh hoạt, nhạy bén trong các phán đoán.
  • Bệnh viện đầu tư máy móc để có thể hỗ trợ quá trình mổ cận như Hệ thống máy phẫu thuật Lasik Carl Zeiss Mel90, máy phẫu thuật Femtosecond và Smile Carl Zeiss Visumax,...
  • Chi phí mổ cận khá cao nhưng được đánh giá tương xứng với chất lượng.
  • Khu vực phẫu thuật, chăm sóc hậu phẫu đều được xây dựng khang trang và tiện nghi.
  • Khách hàng được chăm sóc, hỗ trợ chu đáo trong suốt quá trình phẫu thuật.
Hình ảnh benh-vien-mat-ky-thuat-cao-phuong-nam-360-dien-bien-phu-quan-10-2
Hình ảnh benh-vien-mat-ky-thuat-cao-phuong-nam-360-dien-bien-phu-quan-10-3
Hình ảnh benh-vien-mat-ky-thuat-cao-phuong-nam-360-dien-bien-phu-quan-10-4
Hình ảnh benh-vien-mat-ky-thuat-cao-phuong-nam-360-dien-bien-phu-quan-10-5
360 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0979797279
http://www.yp.com.vn/benhvienphuongnam/Trangch%E1%BB%A7/tabid/18852/language/vi-VN/Default.aspx
Chỉ đường

Bệnh viện Mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam là địa chỉ chuyên phẫu thuật tật khúc xạ như cận thị, viễn thị và loạn thị. Với kinh nghiệm lâu năm, bệnh viện luôn có mặt trong top các địa chỉ mổ cận uy tín ở TPHCM.

Tính đến nay, cơ sở này đã thực hiện thành công hàng nghìn ca mổ cận với đa dạng các phương pháp. Trước nhu cầu ngày càng tăng cao, bệnh viện đẩy mạnh đầu tư cơ sở vật chất, máy móc để có thể nâng cao chất lượng và hoàn thiện dịch vụ.

Phẫu thuật mổ cận tại Bệnh viện Mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam có những ưu điểm gì?

  • Thế mạnh lớn nhất của Bệnh viện Mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam là quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi như Tiến sĩ - Bác sĩ Lê Minh Thông, Bác sĩ CKII Phan Phước Thái Bình, Thạc sĩ - Bác sĩ Trầm Phạm Duy, Bác sĩ CKII Nguyễn Ngọc Châu Trang…
  • Bệnh viện hiện đang thực hiện phẫu thuật mổ cận bằng phương pháp Lasik với nhiều ưu điểm vượt trội…
  • Khách hàng được tư vấn cụ thể trước khi phẫu thuật, giải đáp băn khoăn để hiểu rõ về ưu nhược điểm của từng phương pháp trước khi đưa ra lựa chọn.
  • Bệnh viện cho phép bệnh nhân yêu cầu bác sĩ và chọn thời gian mổ (phụ phí 5.000.000 Đ).
  • Phòng phẫu thuật hiện đại, đảm bảo về yếu tố vô trùng, an toàn tuyệt đối.
  • Sau phẫu thuật, bệnh nhân được chăm sóc hậu phẫu trong khu vực hiện đại, tiện nghi. Đội ngũ điều dưỡng chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống.
  • Chi phỉ mổ cận bằng phương pháp Lasik có giá dao động từ 18.000.000 - 38.000.000 Đ. Đây là mức giá vô cùng cạnh tranh, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Hình ảnh trung-tam-mat-ky-thuat-cao-nam-viet-18-phuoc-hung-quan-5-2
Hình ảnh trung-tam-mat-ky-thuat-cao-nam-viet-18-phuoc-hung-quan-5-3
Hình ảnh trung-tam-mat-ky-thuat-cao-nam-viet-18-phuoc-hung-quan-5-4
Hình ảnh trung-tam-mat-ky-thuat-cao-nam-viet-18-phuoc-hung-quan-5-5
18 Phước Hưng, Phường 8, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02838567666
http://trungtammatnamviet.vn/
Chỉ đường

Trung tâm Mắt Kỹ Thuật Cao Nam Việt được thành lập vào năm 2013 với mục tiêu phục vụ nhu cầu khám sức khỏe, phẫu thuật mắt cho người dân trong khu vực. Sau một thập kỷ hoạt động, trung tâm đã và đang khẳng định được vị thế trong lĩnh vực.

Ban đầu, cơ sở này cung cấp các dịch vụ thuộc chuyên khoa Mắt và Tai mũi họng. Cho đến năm 2020 trung tâm quyết định mở rộng quy mô, đầu tư thêm thiết bị nhãn khoa tối tân và xây dựng phòng mổ đạt tiêu chuẩn quốc tế để có thể phục vụ bệnh nhân một cách tốt nhất.

Dịch vụ mổ cận tại Trung tâm Mắt Kỹ Thuật Cao Nam Việt có ưu điểm gì?

  • Thực hiện mổ cận là các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu lĩnh vực Nhãn khoa như PGS - Tiến sĩ Trần Anh Tuấn, Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Như Quân…
  • Trung tâm Mắt Kỹ Thuật Cao Nam Việt có phòng phẫu thuật vô trùng, diện tích rộng rãi. Bên cạnh đó, hệ thống máy móc, trang thiết bị cũng được đầu tư mạnh để có thể phục vụ cho quá trình phẫu thuật mổ cận, viễn, loạn…
  • Khách hàng được khám sàng lọc Lasik kỹ lưỡng nhằm hạn chế tối đa các rủi ro, biến chứng trong ca phẫu thuật. Trước khi mổ, tất cả bệnh nhân đều được tư vấn cụ thể về phương pháp, thời gian thực hiện, ưu nhược điểm…
  • Trung tâm Mắt Kỹ Thuật Cao Nam Việt đáp ứng tiêu chí vô trùng, sát trùng trong quy trình phẫu thuật. Cam kết mổ cận an toàn, hiệu quả, không biến chứng…
  • Chi phí mổ cận hợp lý, cam kết không phát sinh thêm trong quá trình thực hiện.
  • Liên kết với các công ty bảo hiểm để hỗ trợ chi phí cho khách hàng.
  • Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, khách hàng được hỗ trợ trong suốt quá trình thăm khám và phẫu thuật.
Hình ảnh trung-tam-mat-cong-nghe-cao-3p-sai-gon-101-duong-so-3-kdc-cityland-go-vap-1
Hình ảnh trung-tam-mat-cong-nghe-cao-3p-sai-gon-101-duong-so-3-kdc-cityland-go-vap-2
Hình ảnh trung-tam-mat-cong-nghe-cao-3p-sai-gon-101-duong-so-3-kdc-cityland-go-vap-3
Hình ảnh trung-tam-mat-cong-nghe-cao-3p-sai-gon-101-duong-so-3-kdc-cityland-go-vap-4
101 Đường số 3, KDC Cityland Park Hills, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
1900636877
http://3peyecare.vn/
Chỉ đường

Trung tâm mắt công nghệ cao 3P Sài Gòn (3P Eyecare) được thành lập với khát vọng trở thành chuỗi trung tâm nhãn khoa ứng dụng công nghệ cao dựa trên nền tảng khoa học kỹ thuật. Trung tâm được sáng lập và quản lý bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực.

Các dịch vụ tại đây đều đáp ứng quy trình chuẩn quốc tế, cam kết mang lại hiệu quả cao và chi phí hợp lý. Nếu đang tìm địa chỉ mổ cận uy tín ở TPHCM, 3P Eyecare là cơ sở đáng để bạn tham khảo và cân nhắc.

Vì sao 3P Eyecare được bình chọn là địa chỉ mổ cận thị uy tín, an toàn ở TPHCM?

  • 3P Eyecare có đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dạn kinh nghiệm. Trong đó, Thạc sĩ - Bác sĩ Lê Nguyễn Thảo Chương, Bác sĩ CKI Bùi Phương Hiền, Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Lê An, Bác sĩ CKI Kiều Ngọc Yến Linh… sẽ chịu trách nhiệm phẫu thuật cho khách hàng.
  • Trung tâm đầu tư trang thiết bị hiện đại như máy chụp hình đáy mắt màu SRSplus, hệ thống sinh hiển vi khám mắt SL-200, hệ thống chụp cắt lớp võng mạc (OCT), máy điều trị Laser Yag nhãn khoa, hệ thống phẫu thuật Phaco FAROS… 
  • 3P Eyecare hiện đang triển khai phương pháp mổ cận Lasik với khả năng tạo vạt giác mạc chính xác, an toàn, ít biến chứng. Trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được tư vấn cặn kẽ về phương pháp để có sự chuẩn bị tâm lý và tài chính phù hợp.
  • Quy trình mổ an toàn được thực hiện trong khu vực phẫu thuật hiện đại, đầy đủ trang thiết bị, máy móc. Bệnh nhân được sàng lọc tiền phẫu và chăm sóc chu đáo trong giai đoạn hậu phẫu.
  • Chi phí mổ cận được tư vấn rõ ràng, minh bạch.
  • 3P Eyecare có hỗ trợ tư vấn online nên bạn có thể liên hệ để được giải đáp thêm trước khi đưa lựa chọn. Trung tâm cũng hỗ trợ đặt lịch hẹn theo yêu cầu để khách hàng có thể chủ động về thời gian, tránh phải chờ đợi lâu khi đến thăm khám.
Hình ảnh benh-vien-mat-viet-mat-viet-hospital-249-cong-hoa-tan-binh-1
Hình ảnh benh-vien-mat-viet-mat-viet-hospital-249-cong-hoa-tan-binh-2
Hình ảnh benh-vien-mat-viet-mat-viet-hospital-249-cong-hoa-tan-binh-3
Hình ảnh benh-vien-mat-viet-mat-viet-hospital-249-cong-hoa-tan-binh-4
249 Đ. Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0902249368
https://benhvienmatviet.com/
Chỉ đường

Nhắc đến các địa chỉ mổ cận ở TPHCM thì không thể bỏ qua Bệnh viện Mắt Việt - Mat Viet Hospital. Trực thuộc Tập đoàn Y khoa Việt với hơn 40 năm kinh nghiệm, bệnh viện có tiềm lực mạnh, cơ sở hạ tầng, vật chất được đầu tư khang trang.

Là một trong những trung tâm y khoa hàng đầu, Bệnh viện Mắt Việt xây dựng phòng mổ áp lực dương đảm bảo tiêu chí vô trùng và an toàn. Các mổ cận sẽ được thực hiện trong môi trường vô trùng tuyệt đối để hạn chế rủi ro, biến chứng. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí quan trọng, Bệnh viện Mắt Việt luôn có mặt trong top các địa chỉ mổ cận uy tín ở TPHCM.

Vì sao nên lựa chọn mổ cận tại Bệnh viện Mắt Việt?

  • Bệnh viện Mắt Việt được đầu tư mạnh về trang thiết bị nhãn khoa như máy đo khúc xạ tự động, đo nhãn áp bằng nhãn áp kế không tiếp xúc, máy siêu âm (hình ảnh A/B echo scan), máy chụp cắt lớp quang học (OCR), máy điều trị bằng Laser Argon, máy đo thị trường…
  • Phòng mổ áp lực dương đảm bảo yếu tố vô trùng, không lây nhiễm.
  • Bệnh viện Mắt Việt đầu tư máy phẫu thuật laser hiện đại như hệ thống máy Laser thế hệ mới nhất của Nhật Bản, thiết bị Femto LDV Z8, Nidek Advanced Vision Excimer Laser System (NAVEX), hệ thống máy phẫu thuật khúc xạ Visumax…
  • Bệnh viện hiện đang thực hiện nhiều phương pháp mổ cận như Femtosecond Laser, Lasik…
  • Thái độ phục vụ tốt, chu đáo, khách hàng được hỗ trợ nhiệt tình trong suốt quá trình phẫu thuật.
  • Khu vực chăm sóc hậu phẫu tiện nghi, đội ngũ điều dưỡng sẵn sàng hỗ trợ 24/7 để khách hàng được chăm sóc và hỗ trợ kịp thời.
  • Chi phí mổ cận bằng phương pháp Lasik không chạm có giá 28.500.000 Đ, Lasik kỹ thuật Femto có giá 40.000.000 Đ, Relex Smile có giá 70.000.000 Đ. Mức giá này được đánh giá khá hợp lý, tương xứng với chất lượng.
  • Bệnh viện thường xuyên có các chương trình ưu đãi giúp bệnh nhân tối ưu chi phí mổ cận, thăm khám và điều trị các vấn đề nhãn khoa.
  • Dịch vụ tốt, hỗ trợ đặt lịch khám bệnh để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.

Khoa Mắt và Phẫu thuật khúc xạ - Bệnh Viện FV là địa chỉ chăm sóc sức khỏe mắt quen thuộc với người dân ở khu vực Sài thành. Hiện tại, ngoài dịch vụ khám chữa bệnh thông thường, khoa còn tiếp nhận phẫu thuật điều trị tật khúc xạ như cận, viễn, loạn…

Khoa Mắt và Phẫu thuật khúc xạ - Bệnh Viện FV có đội ngũ bác sĩ giỏi trong nước và quốc tế. Các bác sĩ đều được đào tạo bài bản về phẫu thuật mổ cận, có đủ năng lực để khám, tầm soát các bệnh thị lý về mắt. Là bệnh viện quốc tế nên dịch vụ tại đây rất chu đáo, đem đến trải nghiệm hài lòng cho bệnh nhân.

Vì sao nên lựa chọn mổ cận tại Khoa Mắt và Phẫu thuật khúc xạ - Bệnh Viện FV?

  • Khoa được đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại để có thể khám sàng lọc Lasik và thực hiện mổ cận một cách thuận lợi.
  • Hiện tại, đơn vị này thực hiện khá nhiều phương pháp mổ cận như Femtosecond Laser, LASIK và CLEAR. Mỗi phương pháp đều sẽ có những ưu nhược điểm và khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể trước khi lựa chọn.
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm về phẫu thuật khúc xạ như Bác sĩ Nguyễn Thị Mai, Bác sĩ Bùi Thị Thanh Hương, Bác sĩ Võ Lê Khánh Hùng, Bác sĩ Trần Minh Hoàng, Bác sĩ Hoàng Chí Tâm, Bác sĩ Vũ Anh Lê… Các bác sĩ sẽ tầm soát, đánh giá mắt và trực tiếp phẫu thuật cho khách hàng.
  • Khoa Mắt và Phẫu thuật khúc xạ - Bệnh Viện FV sở hữu kính hiển vi phẫu thuật (Carl Zeiss) nhằm tăng độ chính xác trong các mổ mắt.
  • Phòng phẫu thuật vô trùng tuyệt đối, dụng cụ, thiết bị được hấp sấy tiệt trùng trước khi sử dụng cho khách hàng.
  • So với các bệnh viện trong khu vực, chi phí mổ mắt tại Khoa Mắt và Phẫu thuật khúc xạ - Bệnh Viện FV tương đối cao. Tuy nhiên, mức giá này được đánh giá phù hợp với cơ sở vật chất, dịch vụ và quy trình làm việc chuyên nghiệp, đề cao cảm nhận của bệnh nhân.
Hình ảnh hai-yen-eye-care-31a-nguyen-dinh-chieu-quan-1-2
Hình ảnh hai-yen-eye-care-31a-nguyen-dinh-chieu-quan-1-3
Hình ảnh hai-yen-eye-care-31a-nguyen-dinh-chieu-quan-1-4
Hình ảnh hai-yen-eye-care-31a-nguyen-dinh-chieu-quan-1-5
31A Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
0366665537
https://www.haiyeneyecare.com/
Chỉ đường

Hai Yen Eye Care là trung tâm chăm sóc mắt được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Uy tín của trung tâm được tạo dựng thông qua dịch vụ chất lượng, đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và tiên tiến.

Phương châm làm việc của Hai Yen Eye Care là luôn mang đến cho khách hàng giải pháp hiệu quả, nhanh chóng và an toàn. Các giải pháp mà trung tâm này cung cấp đều được cải tiến theo thời gian và được ứng dụng công nghệ cao để tối ưu về hiệu quả. Là trung tâm mắt hàng đầu, Hai Yen Eye Care được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu mổ cận.

Vì sao Hai Yen Eye Care được đánh giá là địa chỉ mổ cận uy tín ở TPHCM?

  • Hai Yen Eye Care quy tụ các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Nhãn khoa như PGS - Tiến sĩ - Bác sĩ Trần Hải Yến, Bác sĩ CKI Nguyễn Trương Tường Duy, Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thị Minh Hằng… Các bác sĩ đều được đào tạo chuyên sâu về phẫu thuật khúc xạ nói chung và mổ cận nói riêng.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong thời gian chờ đến lượt thăm khám. Bên cạnh đó, Hai Yen Eye Care còn hỗ trợ tư vấn online để khách hàng có hình dung về phương pháp mổ cận trước khi đến khám.
  • Hai Yen Eye Care có thế mạnh về cơ sở hạ tầng, sảnh chờ thoáng đãng, thoải mái. Khu vực phòng khám, điều trị, phẫu thuật được tiện nghi với đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại.
  • Không khí được vô trùng bằng hệ thống tiên tiến đạt tiêu chuẩn Châu Âu, mang đến cho khách hàng không gian an toàn tuyệt đối khi khám chữa bệnh và phẫu thuật.
  • Hai Yen Eye Care được đầu tư máy phẫu thuật khúc xạ hiện đại đảm bảo độ chính xác khi tạo vạt, hạn chế biến chứng và rủi ro như các phương pháp truyền thống.
  • Trung tâm đang thực hiện cả 4 phương pháp mổ cận hiện đại nhất bao gồm ICL, Smile, Lasik, Femto Lasik… Bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho khách hàng về ưu nhược điểm, chi phí của từng phương pháp để lựa chọn được giải pháp tối ưu.
  • Chi phí mổ cận khá hợp lý, được tư vấn rõ ràng trước khi can thiệp.

Tiêu chí xếp hạng: 10 Địa chỉ mổ cận tại TPHCM an toàn, hiệu quả, tiết kiệm chi phí

  • Các thông tin cá nhân của khách hàng và cả nội dung tham vấn đều được bảo mật tuyệt đối
  • Để tiết kiệm thời gian và không phải mất công chờ đợi, bạn có thể đặt lịch hẹn trước khi đến đây để được thăm khấm, điều trị ưu tiên, đúng số thứ tự đã đặt
  • Cơ sở có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia dày dạn kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Bệnh nhân/ khách hàng khi đến sẽ được trực tiếp bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể về phương pháp điều trị.
  • Cơ sở đầu tư về trang thiết bị, máy móc hiện đại để có thể phục vụ cho công tác chẩn đoán, điều trị và phẫu thuật. Hệ thống máy móc được đồng bộ hóa và bảo dưỡng định kỳ hằng năm.
  • Cơ sở xây dựng phòng phẫu thuật áp lực âm/ dương đảm bảo môi trường vô trùng tuyệt đối. Các ca mổ sẽ được thực hiện tại khu vực này nhằm hạn chế biến chứng nhiễm trùng, lây nhiễm chéo.
  • Cơ sở có chi phí hợp lý, rõ ràng, minh bạch về các dịch vụ khám chữa bệnh, tầm soát sức khỏe, phẫu thuật. Bảng giá được công khai và bệnh nhân được tư vấn rõ ràng trước khi thực hiện.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.