Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh nha-khoa-kim-khoi-4
Hình ảnh nha-khoa-kim-khoi-1
Hình ảnh nha-khoa-kim-khoi-2
Hình ảnh nha-khoa-kim-khoi-3
Hình ảnh nha-khoa-kim-khoi-4
Hình ảnh nha-khoa-kim-khoi-1
Hình ảnh nha-khoa-kim-khoi

Nha khoa Kim Khôi: 164 đường 30 Tháng 4, Tp Biên Hòa

4.8/5 (5 bình chọn)
4002

Giờ làm việc

Thứ Hai
08:00 - 11:00
Thứ Hai
14:00 - 20:00
Thứ Ba
08:00 - 11:00
Thứ Ba
14:00 - 20:00
Thứ Tư
08:00 - 11:00
Thứ Tư
14:00 - 20:00
Thứ Năm
08:00 - 11:00
Thứ Năm
14:00 - 20:00
Thứ Sáu
08:00 - 11:00
Thứ Sáu
14:00 - 20:00
Thứ Bảy
08:00 - 12:00
Thứ Bảy
14:00 - 20:00
Chủ Nhật
08:00 - 12:00

Thông tin chung

164, 166 Ba Mươi Tháng Tư, Trung Dũng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai 810000, Việt Nam
02513819478
http://nhakhoakimkhoi.com/
kimkhoi@nhakhoakimkhoi.com.vn
Mã số thuế / GPHĐ: 525/SYT-GPHĐ

Nha khoa Kim Khôi được thành lập từ năm 1989, trải qua hơn 2 thập kỳ hình thành và phát triển, đơn vị cũng đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật. Chinh phục lòng tin khách hàng trong việc cung cấp đa dạng dịch vụ bằng sự chuyên nghiệp, tận tình và chất lượng.

Mặt dù đã ra đời từ khá lâu và là một trong những địa chỉ nha khoa có bề dày lịch sử bậc nhất tại Biên Hòa, nhưng nha khoa Kim Khôi luôn nỗ lực hết mình. Nắm bắt kịp thời xu hướng mới để mang đến cho người dân địa phương những công nghệ nha khoa hiện đại tiên tiến nhất.

Nhờ đó, hầu hết các dịch vụ nha khoa kỹ thuật cao tại Kim Khôi đều đã loại bỏ được phần lớn các tình trạng đau nhức, chảy máu, sưng nề hay ê buốt. Thậm chí, nha khoa còn nỗ lực đưa ra giải pháp tối ưu nhất để hạn chế xâm lấn tối thiểu khi can thiệp nha khoa cho khách hàng.

Điểm cải tiến vượt bậc mà khách hàng có thể dễ dàng nhận thất ở nha khoa Kim khôi đó chính là về mặt cơ sở hạ tầng. Nơi đây liên tục được đẩy mạnh việc nâng cấp diện mạo cùng các điều kiện cơ sở vật chất, nội thất bên trong phòng khám để tại nơi địa chỉ y tế tiêu chuẩn cao. Đáp ứng triệt để mong muốn của khách hàng trong việc thăm khám nha khoa tại nơi có không gian tinh tế, sang trọng.

Nha khoa Kim Khôi cũng chú trọng việc giữ gìn vệ sinh phòng khám. Hệ thống khử khuẩn thông minh được lắp đặt ở vị trí hợp lý để mọi khu vực đều đảo bảo vô trùng. Tránh tối đa các trường hợp viêm nhiễm và các mối nguy cơ tiềm ẩn có thể phát sinh trong quá trình điều trị. 

Nơi đây còn quy tụ các nha sĩ lành nghề. Họ đều được đào tạo chính quy từ các trường đại học uy tín của nước ta. Qua nhiều năm tu nghiệm và hành nghề, các y bác sĩ, nha tá có khả năng thực hiện tốt công việc theo thế mạnh chuyên môn một cách xuất sắc.

Nha khoa Kim Khôi cũng đảm bảo được việc cung cấp đa dạng dịch vụ đến khách hàng. Mỗi loại hình dịch vụ sẽ được lên phác đồ cá nhân hóa dựa trên quy trình các bước chuẩn khoa học.

Các dịch vụ tại nha khoa Kim Khôi mà khách hàng có thể tham khảo như:

  • Cấy ghép implant
  • Niềng răng thẩm mỹ
  • Phục hình nha khoa
  • Làm răng sứ
  • Phẫu thuật nha khoa
  • Nha khoa trẻ em
  • Nha khoa tổng quát

Nhìn chung, mức giá cho các dịch vụ tại nha khoa Kim Khôi đều thuộc phân khúc trung bình. Với chi phí phải chăng và các ưu thế về chất lượng cao, nhân sự giỏi và cơ sở vật chất tiên tiến, nha khoa Kim Khôi chắc chắn sẽ là một trong các phòng khám nha khoa lý tưởng của người dân tại Biên Hòa, Đồng Nai

Người đại diện

Nguyễn Thị Kim Khôi

Câu hỏi thường gặp

Phương thức thanh toán

Tiền mặt
Chuyển khoản
Quẹt thẻ

Vị trí

Viết bình luận
Đánh giá
Thanh Thanh Duy
5/5
12-04-2023
Bác sĩ với mấy chị nhân viên cực kỳ nhiệt tình, phòng nha hiện đại, sạch sẽ, chi phí cũng phải chăng nữa. Sẽ tiếp tục ủng hộ nha khoa dài dài để có được hàm răng đẹp lung linh.
Nguyên Hương
4/5
12-04-2023
Mình đang có ý định niềng răng và đã đến rất nhiều phòng khám để tham khảo. Tuy nhiên sau khi đến Nha khoa Kim Khôi mình đã bị thuyết phục bởi sự hiện đại của các trang thiết bị và sự tận tâm của các Bác sĩ nên là quyết sẽ niềng ở đây luôn. Hiện tại cho 4 sao vì nha khoa đẹp, hiện đại và bác sĩ dễ thương, tư vấn có tâm. 1 sao còn lại sau khi mình niềng xong đẹp thì mình quay lại cho luôn nhé.
Hoang Xuan Phuong
5/5
12-04-2023
Mình đến Nha khoa Kim Khôi để nhổ răng khôn, thật sự lúc đầu mình thấy rất sợ vì nghe mọi người nói là nhổ răng khôn rất đau. Nhưng khi lần đầu đên tư vấn, mình cảm thấy rất an tâm vì Bác sĩ Khôi tư vấn cho mình rất chu đáo. Nhìn Bác rất phúc hậu, nói chuyện rất từ tốn và trấn an tâm lý mình rất tốt. Đên khi thực hiện hết các bước chuẩn bị và bắt đầu nhổ răng mình lại cảm thấy sợ và lo lắng. Nhưng không ngờ chỉ 20p thôi là đã xong rồi, mình không cảm thấy một chút đau nhức nhiều luôn. Khi về nhà thì ngày đầu tiên có chút ê nhưng khi uống thuốc đúng giờ thì mình cũng cảm thấy tốt hơn. Mình đã phải rất đau đớn vì cái răng ngu này, cám ơn nha khoa rất nhiều.
Khanh Cao
5/5
12-04-2023
Nha khoa có bs Khoa cắm ghép implant rất tốt, tôi đã cắm 6 trụ implant ở đây và cảm thấy rất hài lòng. Cảm ơn bs Khoa và toàn thể nhân viên trung tâm nha khoa Kim Khôi.
Giang Nguyen
5/5
12-04-2023
Bác sĩ giỏi, thích nhất là có cả máy chụp CT tại chỗ, mình trồng implant được chụp ngay không phải đi nơi khắc chụp đem lại và nha khoa áp dụng phương pháp kĩ thuật số trong làm răng, rất hiện đại.

Xếp hạng liên quan

Hình ảnh phong-kham-nha-khoa-bien-hoa-dong-nai
07-2023
Nha khoa

10 Phòng khám nha khoa tại Biên Hoà, Đồng Nai tốt nhất

Hàm răng sạch đẹp là một trong những chỉ số đánh giá sức khỏe toàn diện của con người. Vì thế, việc duy trì vệ sinh răng miệng và định kỳ đi khám nha khoa là rất quan trọng. Tại thành phố Biên Hoà, Đồng Nai, có nhiều phòng khám nha khoa chất lượng với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên và kỹ thuật viên tay
Hình ảnh 10 Địa điểm cắt kính cận ở Biên Hòa uy tín, giá tốt
07-2024
Doanh nghiệp

10 Địa điểm cắt kính cận ở Biên Hòa uy tín, giá tốt

Ngày nay, với cuộc sống hiện đại và việc sử dụng ngày càng tăng của các thiết bị điện tử như điện thoại thông minh và máy tính, nhiều người bắt đầu gặp vấn đề về mắt bị cận sớm. Điều này khiến nhu cầu tìm kiếm các địa điểm chuyên cắt kính cận tại Biên Hòa ngày càng cao. Các cửa hàng không chỉ cung c
Hình ảnh 10 Tiệm cắt tóc nữ tại Biên Hòa đẹp và chuyên nghiệp
06-2024
Doanh nghiệp

10 Tiệm cắt tóc nữ tại Biên Hòa đẹp và chuyên nghiệp

Các tiệm cắt tóc nữ ở Biên Hòa hiện nay đang thu hút nhiều sự quan tâm đặc biệt từ phía các chị em phụ nữ, do nhu cầu tân trang và chăm sóc mái tóc ngày càng tăng cao. Một mái tóc đẹp phù hợp với khuôn mặt không chỉ giúp tăng thêm sự tự tin mà còn là điểm nhấn cho vẻ đẹp tổng thể.Top 10 Tiệm cắt tóc
Hình ảnh 10 Địa chỉ xăm hình tại Biên Hòa đẹp, an toàn
07-2024
Doanh nghiệp

10 Địa chỉ xăm hình tại Biên Hòa đẹp, an toàn

Nghệ thuật xăm hình ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt trong giới trẻ, như một cách tuyệt vời để lưu giữ những kỷ niệm đáng giá. Sự gia tăng nhanh chóng của các địa chỉ xăm hình tại Biên Hòa không chỉ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn mà còn giúp dễ dàng tìm được những cơ sở uy tín và an t
Hình ảnh 10 thẩm mỹ viện tại TP Biên Hòa uy tín, an toàn
04-2024
Thẩm mỹ

10 thẩm mỹ viện tại TP Biên Hòa uy tín, an toàn

Trong thời đại hiện đại, việc sở hữu một nhan sắc xinh đẹp đóng vai trò quan trọng, mang lại nhiều lợi ích trong cả công việc và cuộc sống cá nhân. Do đó, nhu cầu làm đẹp ngày càng phổ biến và tăng cao. Hãy cùng Danh Sách Vàng khám phá các thẩm mỹ viện hàng đầu tại TP Biên Hòa để bạn có cơ hội nâng
Hình ảnh 10 Địa chỉ thiết kế văn phòng Đồng Nai chuyên nghiệp
06-2024
Doanh nghiệp

10 Địa chỉ thiết kế văn phòng Đồng Nai chuyên nghiệp

Một xu hướng ngày càng tăng của các doanh nghiệp và tổ chức là tìm kiếm các giải pháp thiết kế văn phòng chuyên nghiệp để phù hợp với nhu cầu kinh doanh ngày càng phát triển. Các địa chỉ thiết kế văn phòng tại Đồng Nai đang trở thành điểm đến được ưa chuộng. Top 10 Địa chỉ thiết kế văn phòng Đồng Na
Hình ảnh 5 Trung tâm cung cấp giống cây trồng Đồng Nai chất lượng nhất
06-2024
Doanh nghiệp

5 Trung tâm cung cấp giống cây trồng Đồng Nai chất lượng nhất

Giống cây trồng là một phần quan trọng trong việc phát triển nông lâm nghiệp bền vững, giúp duy trì và cải thiện năng suất mà không làm tổn hại đến môi trường và tài nguyên thiên nhiên. Vì thế việc lựa chọn trung tâm cung cấp giống cây trồng Đồng Nai đóng vai trò quan trọng. Top 5 Trung tâm cung cấp

Doanh nghiệp liên quan

Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.