Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh nha-khoa-van-thanh-cmt8-quang-vinh-bien-hoa-dong-nai-4
Hình ảnh nha-khoa-van-thanh-cmt8-quang-vinh-bien-hoa-dong-nai-1
Hình ảnh nha-khoa-van-thanh-cmt8-quang-vinh-bien-hoa-dong-nai-2
Hình ảnh nha-khoa-van-thanh-cmt8-quang-vinh-bien-hoa-dong-nai-3
Hình ảnh nha-khoa-van-thanh-cmt8-quang-vinh-bien-hoa-dong-nai-4
Hình ảnh nha-khoa-van-thanh-cmt8-quang-vinh-bien-hoa-dong-nai-1
Hình ảnh nha-khoa-van-thanh-cmt8-quang-vinh-bien-hoa-dong-nai

Nha khoa Vạn Thành CN2: 17/11 CMT8, Tp Biên Hòa

3.4/5 (5 bình chọn)
3785

Giờ làm việc

Thứ Hai
08:00 - 11:00
Thứ Hai
14:00 - 18:00
Thứ Ba
08:00 - 11:00
Thứ Ba
14:00 - 18:00
Thứ Tư
08:00 - 11:00
Thứ Tư
14:00 - 18:00
Thứ Năm
08:00 - 11:00
Thứ Năm
14:00 - 18:00
Thứ Sáu
08:00 - 11:00
Thứ Sáu
14:00 - 18:00
Thứ Bảy
08:00 - 11:00
Thứ Bảy
14:00 - 18:00
Chủ Nhật
08:00 - 11:00

Thông tin chung

17/11 CMT8, KP 3, P, khu phố 3, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam
02513847186
http://www.nhakhoavanthanh.com.vn/
info@vanthanhsaigon.vn
Mã số thuế / GPHĐ: 3602150600-004

Tiếp nối những thành công của của trụ sở chính, nha khoa Vạn Thành bước đầu có chuyển mình lớn trong việc mở rộng quy mô hoạt động. Hoạt động đồng thời chi nhánh thứ 2 của hệ thống tọa lạc tại phường Quang Vinh, Biên Hòa, Đồng Nai. 

Điều này tạo cơ hội để người dân địa phương có thể được tiếp cận với những công nghệ nha khoa hiện đại mà Vạn Thành đang cố gắng cung cấp. Đáp ứng kỳ vọng và mong muốn của hầu hết mọi đối tượng khách hàng trên diện rộng tại khu vực Biên Hòa Đồng Nai.

Tuy nha khoa Vạn Thành chi nhánh 2 không sở hữu lợi thế về chiều rộng như trụ sở chính. Song, cơ sở kế nhiệm này có ưu điểm vượt bậc khi bố trí các phòng chức năng trong tòa nhà cao tầng.

Tại tầng 1 là khu vực lên tân để tiếp nhận và chuyên tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng trước khi thực hiện quy trình thăm khám, điều trị. Kết hợp với hệ thống ghế sofa tiện nghi, êm ái để khách hàng có thể thoải mái ngồi chờ khi chưa tới lượt thăm khám.

Ở các tầng kế tiếp, nha khoa Vạn Thành chi nhánh 2 sắp xếp các phòng chức năng xâu chuỗi từ cơ bản đến chuyên sâu. Mỗi phòng đều được sắp xếp ghế nha khoa chức năng cao với hệ thống đèn halogen cung cấp ánh sáng đầy đủ. Xoay quanh là những máy móc, thiết bị chuyên dùng để phục vụ cho y bác sĩ trong quá trình điều trị, can thiệp nha khoa.

Tại nha khoa Vạn Thành chi nhánh 2 cũng như tất cả các phòng khám khác của hệ thống, đơn vị đều nâng cao tầm quan trọng về yếu tố con người. Nghiêm ngặt tuyển chọn đội ngũ nhân sự từ y bác sĩ cho tới nha tá và các tư vấn viên. Đảm bảo rằng mỗi thành viên đều có kinh nghiệm và chứng chỉ ngành nghề liên quan.

Bên cạnh đó là việc đẩy mạnh các chương trình đào tạo để nâng cao kỹ năng ngành nghề, bổ trợ kiến thức nha khoa tiên tiến kịp thời. Khuyến khích đội ngũ nha sĩ cùng các nhân viên duy trì phong thái làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo đối với mọi đối tượng khách hàng.

Sự đa dạng các dịch vụ tại nha khoa Vạn Thành chi nhánh 2 cũng tạo lợi thế lớn trong việc tiếp cận nhu cầu của khách hàng. Nhờ đó, nha khoa nhận được nhiều đánh giá tích cực khi có thể hiện thực hóa một hàm răng chắc khỏe, đẹp, trắng sáng của khách hàng bằng chính các dịch vụ chất lượng cao.

Các dịch vụ tại nha khoa Vạn Thành chi nhánh 2 bao gồm:

  • Nha khoa điều trị
  • Nha khoa thẩm mỹ
  • Niềng răng
  • Phục hình implant
  • Nhổ răng
  • Nha khoa trẻ em
  • Trám răng
  • Làm răng sứ

Về giá cả, nhìn chung các dịch vụ tại nha khoa Vạn Thành chi nhánh 2 cũng có mức giá bình quân khá hợp lý. Tùy thuộc vào tình trạng răng miệng ở mỗi khách hàng mà chi phí điều trị sẽ giao động cao thấp khác nhau,

Nếu khách hàng có nhu cầu biết thêm các thông tin chi tiết về vấn đề này, có thể liên hệ tới nha khoa Vạn Thành chi nhánh 2 nằm trên đường CMT8, phường Quang Vinh, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai để được giải đáp một cách thỏa đáng.

Người đại diện

Vũ Văn Đại

Câu hỏi thường gặp

Phương thức thanh toán

Tiền mặt
Chuyển khoản
Quẹt thẻ

Vị trí

Viết bình luận
Đánh giá
Tony Nguyen
5/5
12-04-2023
nha sỹ tận tình làm thủ tục bảo lãnh viện phí của bảo hiểm nhanh gọn
Thi Hue Nguyen
5/5
12-04-2023
Nha khoa Vạn Thành là một nơi đáng tin cậy và uy tín, dịch vụ rất ok, cách phục vụ nhiệt tình, vui vẻ và đặc biệt là làm răng rất nhẹ nhàng, thoải mái. Tôi rất thích! Cám ơn nha khoa Vạn Thành.
Triều Tiên
5/5
12-04-2023
Pk làm việc rất ok. Lúc mình đi làm răng được hướng dẫn nhiều lắm. Mình thích nhất là về mặc giá cả của pk giá rất bình dân, vừa có mấy chương trình ưu đãi làm răng trả góp nữa, vui gì đâu đó.
Ly Le Xuan
1/5
12-04-2023
Nhổ răng ở đây cho thực tập sinh nhổ , nữa tiếng chưa xong một cái răng .ám ảnh
Aoi Haruki
1/5
12-04-2023
Trám răng không ổn lắm, m đi trám 2 lần bị mòn cổ chân răng nhưng vẫn còn rất đau. Giờ mình ăn uống vẫn gặp khó khăn. Nha sĩ làm 1 mình không có người phụ tá. Mình nghĩ sẽ sớm quay lại để làm lần 3. Mình có gọi cho cskh họ hứa gọi lại nhưng họ giờ không bao giờ gọi lại nữa. Nên mình sẽ không làm ở đây, mình sẽ tìm nơi khác.

Xếp hạng liên quan

Hình ảnh phong-kham-nha-khoa-bien-hoa-dong-nai
07-2023
Nha khoa

10 Phòng khám nha khoa tại Biên Hoà, Đồng Nai tốt nhất

Hàm răng sạch đẹp là một trong những chỉ số đánh giá sức khỏe toàn diện của con người. Vì thế, việc duy trì vệ sinh răng miệng và định kỳ đi khám nha khoa là rất quan trọng. Tại thành phố Biên Hoà, Đồng Nai, có nhiều phòng khám nha khoa chất lượng với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên và kỹ thuật viên tay
Hình ảnh 10 Địa điểm cắt kính cận ở Biên Hòa uy tín, giá tốt
07-2024
Doanh nghiệp

10 Địa điểm cắt kính cận ở Biên Hòa uy tín, giá tốt

Ngày nay, với cuộc sống hiện đại và việc sử dụng ngày càng tăng của các thiết bị điện tử như điện thoại thông minh và máy tính, nhiều người bắt đầu gặp vấn đề về mắt bị cận sớm. Điều này khiến nhu cầu tìm kiếm các địa điểm chuyên cắt kính cận tại Biên Hòa ngày càng cao. Các cửa hàng không chỉ cung c
Hình ảnh 10 Tiệm cắt tóc nữ tại Biên Hòa đẹp và chuyên nghiệp
06-2024
Doanh nghiệp

10 Tiệm cắt tóc nữ tại Biên Hòa đẹp và chuyên nghiệp

Các tiệm cắt tóc nữ ở Biên Hòa hiện nay đang thu hút nhiều sự quan tâm đặc biệt từ phía các chị em phụ nữ, do nhu cầu tân trang và chăm sóc mái tóc ngày càng tăng cao. Một mái tóc đẹp phù hợp với khuôn mặt không chỉ giúp tăng thêm sự tự tin mà còn là điểm nhấn cho vẻ đẹp tổng thể.Top 10 Tiệm cắt tóc
Hình ảnh 10 Địa chỉ xăm hình tại Biên Hòa đẹp, an toàn
07-2024
Doanh nghiệp

10 Địa chỉ xăm hình tại Biên Hòa đẹp, an toàn

Nghệ thuật xăm hình ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt trong giới trẻ, như một cách tuyệt vời để lưu giữ những kỷ niệm đáng giá. Sự gia tăng nhanh chóng của các địa chỉ xăm hình tại Biên Hòa không chỉ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn mà còn giúp dễ dàng tìm được những cơ sở uy tín và an t
Hình ảnh 10 thẩm mỹ viện tại TP Biên Hòa uy tín, an toàn
04-2024
Thẩm mỹ

10 thẩm mỹ viện tại TP Biên Hòa uy tín, an toàn

Trong thời đại hiện đại, việc sở hữu một nhan sắc xinh đẹp đóng vai trò quan trọng, mang lại nhiều lợi ích trong cả công việc và cuộc sống cá nhân. Do đó, nhu cầu làm đẹp ngày càng phổ biến và tăng cao. Hãy cùng Danh Sách Vàng khám phá các thẩm mỹ viện hàng đầu tại TP Biên Hòa để bạn có cơ hội nâng
Hình ảnh 10 Địa chỉ thiết kế văn phòng Đồng Nai chuyên nghiệp
06-2024
Doanh nghiệp

10 Địa chỉ thiết kế văn phòng Đồng Nai chuyên nghiệp

Một xu hướng ngày càng tăng của các doanh nghiệp và tổ chức là tìm kiếm các giải pháp thiết kế văn phòng chuyên nghiệp để phù hợp với nhu cầu kinh doanh ngày càng phát triển. Các địa chỉ thiết kế văn phòng tại Đồng Nai đang trở thành điểm đến được ưa chuộng. Top 10 Địa chỉ thiết kế văn phòng Đồng Na
Hình ảnh 5 Trung tâm cung cấp giống cây trồng Đồng Nai chất lượng nhất
06-2024
Doanh nghiệp

5 Trung tâm cung cấp giống cây trồng Đồng Nai chất lượng nhất

Giống cây trồng là một phần quan trọng trong việc phát triển nông lâm nghiệp bền vững, giúp duy trì và cải thiện năng suất mà không làm tổn hại đến môi trường và tài nguyên thiên nhiên. Vì thế việc lựa chọn trung tâm cung cấp giống cây trồng Đồng Nai đóng vai trò quan trọng. Top 5 Trung tâm cung cấp

Doanh nghiệp liên quan

Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.