Hình ảnh danhsachvang

5 Nhà thuốc ở H. Bình Chánh, TPHCM tốt nhất

0
01-08-2023
Nguyễn Thị Xuân

Các nhà thuốc ở H. Bình Chánh là địa điểm thường xuyên được người dân lui tới mỗi khi có vấn đề về sức khỏe cần sử dụng dược phẩm hoặc các sản phẩm y tế để khắc phục. Trong đó, nhà thuốc Kiều Oanh, Family, Anh Thư 2, Châu Ân hay Đại Lý Thuốc Tây Số 97 đang hoạt động khá sôi nổi, có lượng khách đông và được đánh giá cao về chất lượng dược phẩm.

5 Nhà thuốc ở H. Bình Chánh uy tín, chất lượng

Thuốc là mặt hàng chăm sóc sức khỏe thiết yếu, không thể thiếu trong đời sống của mỗi cá nhân. Do vậy mà ngày càng có nhiều tiệm thuốc Tây ở Bình Chánh mở ra để phục vụ cho nhu cầu mua lẻ thuốc trị bệnh của đông đảo người dân trên địa bàn huyện. Tại những nơi này, bạn còn có thể tìm thấy các loại thuốc kê đơn, mỹ phẩm, sữa dinh dưỡng hay một số sản phẩm khác để chăm sóc, nâng cao sức khỏe cho bản thân.

Nếu đang có vấn đề về sức khỏe nhưng còn đang phân vân trong việc lựa chọn nhà thuốc tại huyện Bình Chánh, bạn không nên bỏ qua 5 địa chỉ uy tín dưới đây:

1
2
3
4
5
Hình ảnh nha-thuoc-kieu-oanh-129-duong-so-9a-kdc-trung-son-binh-chanh-1
Hình ảnh nha-thuoc-kieu-oanh-129-duong-so-9a-kdc-trung-son-binh-chanh-2
Hình ảnh nha-thuoc-kieu-oanh-129-duong-so-9a-kdc-trung-son-binh-chanh-3
Hình ảnh nha-thuoc-kieu-oanh-129-duong-so-9a-kdc-trung-son-binh-chanh-4
129 Đường số 9A, Khu dân cư Trung Sơn, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0978415540
Chỉ đường

Nhà Thuốc Kiều Oanh tọa lạc trên đường 9A, chuyên bán lẻ các loại thuốc thành phẩm cho người dân ở khu dân cư Trung Sơn nói riêng và tại Bình Chánh nói chung. Đây là tiệm thuốc Tây có quy mô nhỏ nhưng không gian bên trong được bố trí hợp lý, cho phép trưng bày được nhiều loại dược phẩm cùng một số sản phẩm y tế thiết yếu, giúp người dân chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Để đảm bảo chất lượng dược phẩm, nhà thuốc Kiều Oanh đặc biệt chú trọng khâu lựa chọn và nhập kho, lưu trữ. Thuốc được bảo quản theo đúng quy trình trong một môi trường sạch sẽ, có điều kiện nhiệt độ thích hợp và thường xuyên kiểm tra. Nhờ vậy mà khi đến tay khách hàng, thuốc luôn ở trạng thái chất lượng tốt nhất và còn hạn sử dụng khá lâu.

Ngoài các loại thuốc trị bệnh thông dụng được đặt mua từ các hãng sản xuất dược phẩm uy tín trong nước, nhà thuốc Kiều Oanh còn nhập kho nhiều loại thuốc hiếm và dược phẩm mang thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài. Điều này mang đến cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn và dễ dàng mua được thuốc bác sĩ kê đơn ngay tại địa phương mình sinh sống.

Vì sao bạn nên chọn nhà thuốc Kiều Oanh?

  • Có mặt trong hệ thống các nhà thuốc ở TPHCM đạt tiêu chuẩn GPP
  • Đứng quầy tư vấn và bán thuốc cho khách là Dược sĩ có kinh nghiệm lâu năm.
  • Công tác phục vụ nhiệt tình, niềm nở, hỗ trợ khách nhanh chóng và hết lòng.
  • Lựa chọn các loại thuốc phù hợp, hiệu quả và an toàn nhất dựa trên tình trạng sức khỏe và cân nặng, tuổi tác của từng khách hàng.
  • Cung cấp nhiều loại thuốc tây chất lượng thuộc các danh mục thiết yếu và nhiều mặt hàng khác có nguồn gốc chính hãng, uy tín như dược mỹ phẩm, TPCN, vật tư y tế, đồ chăm sóc bé…
  • Lợi ích, sức khỏe của khách luôn được đặt làm trung tâm của mọi hoạt động.
  • Giá giả các mặt hàng được bày bán ở mức bình dân, phù hợp với mọi đối tượng.
Hình ảnh nha-thuoc-family-4-vo-van-van-binh-chanh-1
Hình ảnh nha-thuoc-family-4-vo-van-van-binh-chanh-2
Hình ảnh nha-thuoc-family-4-vo-van-van-binh-chanh-3
Hình ảnh nha-thuoc-family-4-vo-van-van-binh-chanh-4
C8, 4 Đ. Võ Văn Vân, Ấp 3, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh 738400, Việt Nam
0363777977
Chỉ đường

Nhà thuốc Family chiếm vị trí mặt tiền khá đắc địa và được xây dựng khang trang với diện tích rộng rãi trên mặt tiền đường Võ Văn Vân, huyện Bình Chánh. Với thiết kế nổi bật, nhà thuốc dễ dàng tìm kiếm và thu hút được sự chú ý của đông đảo người dân ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đến với Family, người dân có thể dễ dàng tìm mua được các loại dược phẩm chất lượng, từ những thương hiệu thuốc thông dụng cho đến cả những loại tân dược khan hiếm. Tất cả đều được nhập từ các cơ sở sản xuất nổi tiếng trong và ngoài nước, đã được cấp phép sử dụng và có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Bên cạnh đó, nhà thuốc Family còn cung cấp nhiều sản phẩm khác có ích cho việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho người dân. Bao gồm sữa dinh dưỡng, tã lót và đồ rơ lưỡi cho bé, dược mỹ phẩm, dụng cụ y tế, thực phẩm bảo vệ sức khỏe từ thảo dược, thuốc bổ tổng hợp, một số loại thực phẩm chức năng năng nhập khẩu chính hãng… Nhìn chung, thuốc và các sản phẩm ở đây đều được ấn định một mức giá hợp lý so với thu nhập trung bình của người dân, ngang ngửa so với các nhà thuốc tại H. Củ Chi, Bình Tân, Tân Phú.

Bằng sự chuyên nghiệp và chất lượng, Family đã xây dựng được một thương hiệu uy tín và vươn mình trở thành một trong những nhà thuốc ở H. Bình Chánh tốt nhất hiện nay. Phòng khám thu hút được lượng khách hàng đông đảo ghé đến mỗi ngày, bao gồm người dân trong huyện và cả khách tìm đến từ các khu vực lân cận.

Đại Lý Thuốc Tây Số 97

  • Cửa hàng sạch sẽ, ngăn nắp, phục vụ nhanh.
  • Đội ngũ dược sĩ đông đảo, có kiến thức chuyên môn sâu rộng và tay nghề chắc chắn. Họ có thể đưa ra những thông tin chính xác và lời khuyên hữu ích, giúp khách hàng biết cách chăm sóc sức khỏe cá nhân tốt hơn, đồng thời chẩn đoán nhanh tình trạng bệnh và lựa chọn đúng thuốc cho khách.
  • Quy trình bảo quản, phân phối thuốc chuyên nghiệp, đúng chuẩn.
  • Danh mục dược phẩm, thương hiệu cũng như dạng bào chế thuốc đều khá đa dạng.
  • Cam kết các sản phẩm y tế chính hãng 100%.
  • Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, kiểm tra cân nặng, đo nhiệt độ và huyết áp miễn phí.
  • Các sản phẩm bày bán có dán tem nhãn và niêm yết rõ giá.
Hình ảnh dai-ly-thuoc-tay-so-97-dai-ly-thuoc-tay-so-97-binh-chanh-1
Hình ảnh dai-ly-thuoc-tay-so-97-dai-ly-thuoc-tay-so-97-binh-chanh-2
Hình ảnh dai-ly-thuoc-tay-so-97-dai-ly-thuoc-tay-so-97-binh-chanh-3
Hình ảnh dai-ly-thuoc-tay-so-97-dai-ly-thuoc-tay-so-97-binh-chanh-4
D14/34, Đinh Đức Thiện, Xã Bình Chánh, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02837608443
Chỉ đường

Đại Lý Thuốc Tây Số 97 là nhà thuốc huyện Bình Chánh đang hoạt động mạnh, được nhiều người dân ở khu vực đường Đinh Đức Thiện biết đến. Đây là địa chỉ bán lẻ thuốc nội - ngoại nhập do công ty Dược Sài Gòn Sapharco thành lập.

Chịu trách nhiệm về chuyên môn tại Đại Lý Thuốc Tây Số 97 là Dược sĩ Nguyễn Văn Đức. Nơi đây cũng tuyển dụng thêm nhiều dược sĩ có bằng cấp chuyên môn, được đào tạo chính quy và sở hữu tay nghề chắc chắn để phục vụ cho khách nhanh chóng hơn.

Đại Lý Thuốc Tây Số 97 có diện tích nhỏ nhưng đổi lại danh mục thuốc và các sản phẩm ở đây khá phong phú, không thua kém so với các tiệm thuốc lớn. Dù là dược phẩm hay chỉ là những mặt hàng y tế đơn thuần như tăm bông, kẹo ngậm, thực phẩm chức năng… đều được nhà thuốc chú trọng về mặt chất lượng. Tất cả đều trải qua một quá trình tuyển chọn gắt gao dựa trên review về chất lượng, sức tiêu thị trên thị trường, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe an toàn, tối ưu nhất.

Đến với Đại Lý Thuốc Tây Số 97, khách hàng được các dược sĩ giỏi trực tiếp tư vấn, sàng lọc các vấn đề về sức khỏe trước khi bán thuốc. Đối với các loại thực phẩm chức năng, nơi đây luôn đưa ra các thông tin khách quan, trung thực về công dụng thực tế. Tuyệt đối không vì mục đích lợi nhuận mà thổi phồng hiệu quả của bất kỳ sản phẩm nào đang được cửa tiệm bày bán.

Những thế mạnh giúp Đại Lý Thuốc Tây Số 97 được đông đảo người dân trong và ngoài địa bàn huyện Bình Chánh đánh giá cao:

  • Có kinh nghiệm hoạt động, phục vụ nhiều năm trong lĩnh vực bán lẻ thuốc nên khá an hiểu tâm lý khách hàng, nắm bắt và đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách.
  • Có giấy phép hoạt động minh bạch.
  • Không có sự mập mờ về giá thuốc và các sản phẩm. Tất cả đều được công khai, thuận mua vừa bán.
  • Các mặt hàng y tế và danh mục thuốc ngày càng được đa dạng hóa.
  • Cập nhật và nhập kho nhanh các loại dược phẩm mới để đáp ứng được nhu cầu của thị trường.
  • Tuân thủ tuyệt đối các quy định của Bộ Y tế về bảo quản dược phẩm và bán lẻ thuốc. Tất cả được thực hiện trên nguyên tắc an toàn, sức khỏe của khách hàng là trên hết.
  • Cung cấp nhiều loại thuốc khó tìm do các bác sĩ ở bệnh viện Da Liễu, Chợ Rẫy hay bệnh viện Tai Mũi Họng… kê đơn.
  • Phục vụ, tư vấn tận tâm, lấy thuốc nhanh.
  • Có chính sách bảo hành đối với một số sản phẩm chăm sóc sức khỏe.
  • Khách được đổi trả trong thời gian quy định với các điều khoản rõ ràng.
Hình ảnh nha-thuoc-anh-thu-2-4-duong-so-4-ap-2-binh-chanh-1
Hình ảnh nha-thuoc-anh-thu-2-4-duong-so-4-ap-2-binh-chanh-2
Hình ảnh nha-thuoc-anh-thu-2-4-duong-so-4-ap-2-binh-chanh-3
Hình ảnh nha-thuoc-anh-thu-2-4-duong-so-4-ap-2-binh-chanh-4
4 Đ. Số 4, Ấp 2, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0914977561
Chỉ đường

Thêm một nhà thuốc ở Bình Chánh uy tín để bạn tham khảo đó là Anh Thư 2. Cơ sở này đã được công nhận là nhà thuốc đạt chuẩn GPP, do Dược sĩ Hữu Thanh Thủy phụ trách chuyên môn.

Nhà thuốc Anh Thư 2 có không gian vừa phải, mặt bằng thông thoáng, được lắp đặt biển hiệu nổi bật nên khá dễ kiếm. Nơi đây được cấp phép bán lẻ các loại thuốc nội nhập, ngoại nhập, dụng cụ y tế, mỹ phẩm và cả thực phẩm chức năng. Không gian trưng bày được tối ưu hóa và sắp xếp hợp lý nên khách hàng đến đây có thể quan sát dễ dàng và nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm mình muốn.

Tại nhà thuốc Anh Thư 2, người dân có thể mua thuốc kê đơn hoặc không kê đơn. Đối với các trường hợp chưa đi khám ở bệnh viện, nhà thuốc luôn thận trọng dành nhiều thời gian để trao đổi, xem xét các triệu chứng khách đang gặp phải để phối hợp các loại thuốc theo liều cho phù hợp, đảm bảo trị đúng bệnh.

Vì sao nhà thuốc Anh Thư 2 được nhiều người dân ở huyện Bình Chánh đánh giá cao?

  • Thực hành và đáp ứng tốt các quy định của một cơ sở bán lẻ thuốc, được xếp vào nhóm nhà thuốc đạt chuẩn GPP.
  • Dược sĩ bán thuốc mát tay, có nền tảng kiến thức chuyên môn vững vàng về bệnh lý lẫn dược phẩm.
  • Bày bán sản phẩm đa dạng, chất lượng. Danh mục thuốc cũng khá phong phú.
  • Các mặt hàng đều được bảo quản trong tủ kính sạch sẽ, phân chia theo từng danh mục để tìm kiếm dễ dàng hơn khi khách cần.
  • Giá bán hợp lý, bình ổn, được niêm yết rõ ràng.
Hình ảnh nha-thuoc-chau-an-a5b159b-tran-dai-nghia-binh-chanh
Hình ảnh nha-thuoc-chau-an-a5b159b-tran-dai-nghia-binh-chanh-1
Hình ảnh nha-thuoc-chau-an-a5b159b-tran-dai-nghia-binh-chanh-2
Hình ảnh nha-thuoc-chau-an-a5b159b-tran-dai-nghia-binh-chanh-4
A5B/159B, Đ. Trần Đại Nghĩa, ấp 1, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02837663224
Chỉ đường

Nhà thuốc Châu Ân hẳn không còn xa lạ với các hộ dân đang sinh sống ở khu vực đường Trần Đại Nghĩa. Đây là nhà thuốc GPP, do Dược sĩ Nguyễn Thị Ngọc Lan phụ trách. 

Tọa lạc ở vị trí đắc địa với hai mặt tiền, nhà thuốc Châu Ân rất dễ kiếm, có không gian rộng rãi cho khách để xe và đứng mua thuốc. Bất kỳ đối tượng nào tìm đến đây cũng được đón tiếp với thái độ nhiệt tình, tôn trọng và được tư vấn kỹ về cách sử dụng thuốc hay các sản phẩm đã mua.

Ưu điểm nổi trội góp phần thúc đẩy sự phát triển vững mạnh và giúp nhà thuốc Châu Ân luôn đạt được xếp thứ hạng cao trong hàng chục nhà thuốc ở H. Bình Chánh:

  • Có giấy phép bán lẻ dược phẩm và chứng nhận đạt chuẩn GPP.
  • Luôn đặt lợi ích của khách hàng cũng như sức khỏe cộng đồng là tôn chỉ hoạt động.
  • Phân phối các loại thuốc có chất lượng đảm bảo, có nhãn mác và thông tin đầy đủ.
  • Đưa ra các thông tin tư vấn chính xác, hữu ích giúp khách hàng biết sử dụng thuốc an toàn, hiệu quả và chăm sóc sức khỏe đúng cách.
  • Dược sĩ phụ trách chính về chuyên môn tốt nghiệp đại học, có chứng chỉ hành nghề. Các dược sĩ khác đứng quầy bán thuốc cũng có trình độ trung cấp trở lên, được đào tạo và kiểm tra kỹ về tay nghề trước khi chính thức phục vụ khách.
  • Đầu tư đầy đủ tủ kính, quầy cùng các thiết bị hỗ trợ bảo quản thuốc tốt nhất.
  • Quản lý thông tin thuốc trên máy tính, giúp nắm rõ được số lượng dược phẩm còn tồn trữ và thời hạn sử dụng để nhanh chóng nhập thuốc mới, đảm bảo luôn có thuốc cung ứng cho khách.

Tiêu chí xếp hạng: 5 Nhà thuốc ở H. Bình Chánh, TPHCM tốt nhất

  • Các dược sĩ tại những nhà thuốc uy tín phải có bằng cấp, chứng chỉ hành nghề chính quy. Đồng thời am hiểu kiến thức về thuốc và sản phẩm y tế liên quan. Qua đó có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất
  • Nhà thuốc uy tín phải chứng minh được nguồn hàng cung ứng, đảm bảo có xuất xứ, thành phần rõ ràng. Đồng thời thuốc phải đến tay người tiêu dùng phải đảm bảo còn hạn sử dụng
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.