Hình ảnh danhsachvang

5 Phòng khám Mắt tại Quận 7 uy tín, dịch vụ tốt nhất

3833
13-06-2024
Hà Thị Thái Thanh

Các phòng khám mắt tại Quận 7 hiện nay đang phát triển rất nhiều dịch vụ đa dạng hỗ trợ khách hàng tầm soát, và điều trị các vấn đề về nhãn khoa. Trong bài viết sau đây, Danh sách vàng sẽ tổng hợp giúp bạn đọc những thông tin hữu ích về những cơ sở khám mắt này.

5 Phòng khám mắt ở Quận 7 có bác sĩ giỏi, giá dịch vụ rẻ

Thị lực suy giảm do bệnh lý nhãn khoa và tật khúc xạ là nỗi lo dai dẳng của nhiều người. Để điều trị các vấn đề này, khách hàng cần tìm đến những địa chỉ khám mắt uy tín với cam kết tầm soát, chẩn đoán chính xác tình trạng để đưa ra giải pháp điều trị phù hợp nhất.

Hiện nay có nhiều phòng khám nha khoa ở Quận 7, TPHCM khiến người dân trong khu vực băn khoăn không biết đâu mới là địa chỉ uy tín. Nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm, sau đây là danh sách 5 cơ sở uy tín đã được Danh sách vàng tổng hợp theo nhiều tiêu chí đánh giá khách quan.

1
2
3
4
5
Hình ảnh American Eye Center Vietnam: 105 Tôn Dật Tiên, Quận 7
Hình ảnh American Eye Center Vietnam: 105 Tôn Dật Tiên, Quận 7
Hình ảnh American Eye Center Vietnam: 105 Tôn Dật Tiên, Quận 7
Hình ảnh American Eye Center Vietnam: 105 Tôn Dật Tiên, Quận 7
Crescent Plaza, 105 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0938136758
https://americaneyecenter.com/
Chỉ đường

Trung Tâm Nhãn khoa American Eye Center Vietnam (gọi tắt là AEC) chính là địa chỉ khám mắt uy tín tại Quận 7 đầu tiên mà chúng tôi muốn gợi ý. Đơn vị này sở hữu nhiều lợi thế nổi trội về cả nhân lực và vật lực, cam kết sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất giúp cải thiện thị lực một cách tối ưu.

AEC là phòng khám phát triển theo tiêu chuẩn Mỹ. Tại đây có hệ thống nhiều máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các cường quốc số hàng đầu thế giới. Nhờ đó, công tác khám và điều trị nhãn khoa cũng được thực hiện nhanh chóng với độ chính xác cao, đảm bảo khắc phục mọi vấn đề về mắt của khách hàng.

Những ưu điểm nổi bật của Trung Tâm Nhãn khoa American Eye Center Vietnam:

  • Đa dạng các dịch vụ khác nhau từ khám mắt tổng quát đến điều trị bệnh lý nhãn khoa, phẫu thuật khắc phục các tật khúc xạ bằng công nghệ cao.
  • Hệ thống thiết bị hiện đại được phòng khám ứng dụng hiệu quả. 100% máy móc đều được nhập khẩu từ Mỹ,  Nhật Bản và Đức.
  • Một số thiết bị khám, điều trị nổi bật bao gồm: HD-OCT, Lasers Argon, máy đo bản đồ giác mạc, máy đo bề dày giác mạc, máy đo thị trường tự động,...
  • Đội ngũ chuyên gia nhãn khoa hàng đầu cam kết thăm khám toàn diện để xác định đúng tình trạng mắt cũng như thị lực của bệnh nhân.
  • Một số chuyên gia mắt nổi tiếng đang làm việc tại American Eye Center Vietnam bao gồm: BS Phạm Hồng Nam Trân, BS Kelvin Wong, BS Nguyễn Hoàng Lâm, chuyên viên khúc xạ Emily Egamino,...
  • Tư vấn trung thực, đưa ra nhiều phương pháp điều trị khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo mong muốn.
  • Không gian phòng khám rộng, hiện đại giúp tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ.
  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, luôn lắng nghe và thấu hiểu tâm tư của khách hàng để mang đến dịch vụ tốt nhất.
Hình ảnh Trung tâm Mắt Sài Gòn Hikari: 50 Đường số 8, Quận 7
Hình ảnh Trung tâm Mắt Sài Gòn Hikari: 50 Đường số 8, Quận 7
Hình ảnh Trung tâm Mắt Sài Gòn Hikari: 50 Đường số 8, Quận 7
Hình ảnh Trung tâm Mắt Sài Gòn Hikari: 50 Đường số 8, Quận 7
50 Đường số 8, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
0961393983
https://www.hikarieyecare.com/
Chỉ đường

Trung tâm Mắt Sài Gòn Hikari (Hikari Eye Care) hiện đang sở hữu 2 chi nhánh phòng khám chuyên khoa mắt ở TPHCM. Trong đó, cơ sở Quận 7 ra đời đầu tiên và là tiền đề tạo nên sự phát triển thịnh vượng như hiện tại của trung tâm mắt này.

Trên hành trình mang lại đôi mắt sáng cho các bệnh nhân, Hikari Eye Care đã giúp đỡ hơn 1250 khách hàng tầm soát bệnh lý nhãn khoa, điều trị mắt, khắc phục các tật khúc xạ và kiểm soát cận thị ở trẻ em. 

Một số lý do giúp Trung tâm Mắt Sài Gòn Hikari trở thành phòng khám nhãn khoa tại Quận 7 được đông đảo người dân tín nhiệm nhất:

  • Đội ngũ hơn 30 bác sĩ nhãn khoa cơ hữu sẵn sàng phục vụ khách hàng thăm khám, điều trị và phẫu thuật các bệnh lý mắt, tật khúc xạ cho khách hàng.
  • Những bác sĩ nổi bật có thể kể đến như: BS CKI Nguyễn Thị Phương Hà, BS CKII Huỳnh Tấn Phong, Ths. BS Nguyễn Thị Thu Hương,...
  • 100% khách hàng từng sử dụng dịch vụ tại Hikari đều đánh giá hài lòng với hiệu quả chăm sóc và điều trị mà phòng khám mang lại.
  • Thế mạnh tại phòng khám là cá dịch vụ tầm soát và phẫu thuật điều trị các bệnh lý như đục thuỷ tinh thể, cườm nước,... 
  • Bên cạnh đó, Hikari còn là một trong những địa chỉ tư vấn và chữa tật khúc xạ hàng đầu khu vực Quận 7. Đơn vị có nhiều phương pháp giúp khách hàng cải thiện thị lực như cắt kính thuốc, phẫu thuật khúc xạ, và điều trị bằng kính áp tròng Ortho K.
  • Hỗ trợ khám mắt trực tuyến với thủ tục đăng ký đơn giản và miễn phí 100% chi phí để khách hàng ở nhiều nơi dễ dàng tiếp cận dịch vụ.
  • Chú trọng đầu tư mạnh vào hệ thống thiết bị tân tiến nên đơn vị sở hữu rất nhiều máy móc hiện đại như: Máy Sinh hiển vi Slitlamp, máy phẫu thuật Phaco, máy siêu âm, máy chụp đáy mắt Crystal Vue,...
Hình ảnh Phòng khám mắt Bác sĩ Thoại - Bệnh Viện Mắt TP.HCM (Saint - Paul):  Hẻm 2 Đường số 79, Quận 7
Hình ảnh Phòng khám mắt Bác sĩ Thoại - Bệnh Viện Mắt TP.HCM (Saint - Paul):  Hẻm 2 Đường số 79, Quận 7
Hình ảnh Phòng khám mắt Bác sĩ Thoại - Bệnh Viện Mắt TP.HCM (Saint - Paul):  Hẻm 2 Đường số 79, Quận 7
Hình ảnh Phòng khám mắt Bác sĩ Thoại - Bệnh Viện Mắt TP.HCM (Saint - Paul):  Hẻm 2 Đường số 79, Quận 7
Hẽm 2, Đường số 79, Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0866123168
http://phongkhammatbacsithoai.com/?utm_source=gmb&utm_medium=referral
Chỉ đường

Phòng khám mắt Bác sĩ Thoại - Bệnh Viện Mắt TPHCM (Saint - Paul) là địa chỉ uy tín giúp bạn chẩn đoán chính xác và điều trị dứt điểm nhiều bệnh lý về mắt. Hiện cơ sở này đang cung cấp các dịch vụ khám và chữa trị thuộc danh mục các bệnh như: đau mắt đỏ, viêm loét giác mạc, chắp lẹo, glaucoma, đục thủy tinh thể, thoái hóa hoàng điểm, mộng thịt,... 

Ngoài ra, phòng khám cũng là cơ sở uy tín về xác định thị lực và tư vấn giải pháp điều trị các tật khúc xạ. Mặc dù không sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường nhưng đơn vị này vẫn luôn nhận được sự tín nhiệm từ người dân khu vực mỗi khi có nhu cầu thăm khám và khắc phục các bệnh lý nhãn khoa. 

Vì sao nên lựa chọn Phòng khám Mắt Bác sĩ Thoại?

  • Phòng khám được điều hành bởi Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thanh Thoại, ông là chuyên gia đầu ngành về nhãn khoa với nhiều năm kinh nghiệm công tác tại bệnh viện Mắt TPHCM.
  • Là cơ sở tư nhân nhưng phòng khám có cơ sở vật chất được đầu tư rất khang trang, hiện đại đảm bảo phục vụ khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất.
  • Nhiều máy móc cũng như công nghệ tân tiến được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài như: máy đo khúc xạ tự động, thiết bị sinh hiển vi mắt, máy đo độ K và trục nhãn cầu,...
  • Với y đức của người thầy thuốc cùng kinh nghiệm làm việc nhiều năm, bác sĩ Thoại cam kết khám kỹ lưỡng toàn diện để chẩn đoán đúng tình trạng mắt của khách hàng và cung cấp giải pháp điều trị hợp lý nhất.
  • Tác phong làm việc của đội ngũ nhân viên phòng khám được đánh giá rất cao. Các tiếp tân luôn tận tình hướng dẫn khách hàng quy trình thăm khám, cũng như giải đáp các thắc mắc liên quan đến dịch vụ.
Hình ảnh Khoa Mắt - Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng: 871 Trần Xuân Soạn, Quận 7
Hình ảnh Khoa Mắt - Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng: 871 Trần Xuân Soạn, Quận 7
Hình ảnh Khoa Mắt - Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng: 871 Trần Xuân Soạn, Quận 7
Hình ảnh Khoa Mắt - Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng: 871 Trần Xuân Soạn, Quận 7
871 Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
090 134 69 34
https://www.benhvientanhung.com.vn/

Khoa Mắt bệnh viện Đa khoa Tân Hưng là cơ sở khám nhãn khoa uy tín tại Quận 7 với giá cả phải chăng nhất mà bạn đọc không nên bỏ qua. Đơn vị ra đời cùng lúc với  thời điểm thành lập bệnh viện và được trang bị đầy đủ máy móc đạt chuẩn Y khoa ngay từ những ngày đầu thành lập.

Trải qua hơn 1 thập kỷ hoạt động, khoa Mắt của bệnh viện Đa khoa Tân Hưng đã giúp đỡ thành công hàng trăm nghìn khách hàng lấy lại thị lực hoàn hảo. Đơn vị luôn rất nỗ lực hoàn thiện về mọi mặt để đảm bảo chất lượng thăm khám và điều trị tốt nhất cho cộng đồng.

Một số lợi ích khi khám, điều trị nhãn khoa tại Khoa Mắt bệnh viện Đa khoa Tân Hưng:

  • Được đội ngũ chuyên gia đầu ngành trực tiếp khám và tư vấn giải pháp điều trị. Đảm bảo chẩn đoán chính xác, chữa trị dứt điểm mọi bệnh lý nhãn khoa.
  • Thuộc hệ thống bệnh viện lớn hàng đầu Quận 7 nên cơ sở có hệ thống hạ tầng rộng rãi đáp ứng nhu cầu được cho số lượng lớn người dân đến thăm khám mà không lo bị quá tải.
  • Khoa mắt luôn nỗ lực cập nhật liên tục các thiết bị kỹ thuật hiện đại nhất trên thế giới để ứng dụng vào dịch vụ, rút ngắn thời gian khám và chữa trị.
  • Các thiết bị, công nghệ hiện đại đang được sử dụng tại đây bao gồm: Hệ thống đèn khe sinh hiển vi điện tử, Máy chụp cắt lớp võng mạc kết hợp chụp mạch huỳnh quang không xâm lấn (OCT – A) HD 5000, máy chụp đáy mắt Visucam 500, laser đo công suất thủy tinh thể (TTT) nhân tạo IOL master 700, Laser Yag III combi,...
  • Chi phí dịch vụ rẻ, khách hàng còn có thể được hỗ trợ chi trả bởi bảo hiểm y tế để giảm bớt áp lực tài chính.
  • Cam kết cung cấp đầy đủ thuốc điều trị cho khách hàng trong các trường hợp cần thiết. Các loại dược phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được cấp phép lưu hành bởi Bộ Y tế.
  • Tọa lạc ở mặt tiền đường Trần Xuân Soạn nên khách hàng trong khu vực Quận 7 và các quận lân cận có thể thuận tiện di chuyển đến.
Hình ảnh khoa-tam-ly-lam-sang-benh-vien-fv-1
Hình ảnh khoa-tam-ly-lam-sang-benh-vien-fv-2
Hình ảnh khoa-tam-ly-lam-sang-benh-vien-fv-3
Hình ảnh khoa-tam-ly-lam-sang-benh-vien-fv-4
6 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02854113333
https://www.fvhospital.com/
Chỉ đường

Khoa Mắt và Phẫu thuật khúc xạ Bệnh viện FV ra đời vào năm 2003. Đây là đơn vị gắn liền với quá trình hình thành và phát triển của bệnh viện. Chuyên khoa này chính là thành địa chỉ khám mắt quen thuộc được nhiều người dân ở  Quận 7 tin tưởng lựa chọn trong suốt 2 thập kỷ vừa qua.

Khoa Mắt và Phẫu thuật khúc xạ  hiện đang tọa lạc ở tầng trệt tòa nhà V của bệnh viện. Nơi đây có hệ thống cơ sở hạ tầng và vật chất khang trang, hiện đại. Không gian phòng khám rộng, thông thoáng và được trang bị đầy đủ các thiết bị, kỹ thuật cần thiết để hỗ trợ khám cũng như điều trị nhãn khoa.

Tại sao nên lựa chọn Khoa Mắt và Phẫu thuật khúc xạ - Bệnh Viện FV?

  • Cung cấp đầy đủ tất cả các dịch vụ từ khám đến chữa trị toàn diện các bệnh lý, vấn đề nội, ngoại khoa về mắt cho khách hàng ở mọi độ tuổi.
  • Quy tụ hàng chục bác sĩ nhãn khoa nổi tiếng với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tay nghề giỏi. Một số chuyên gia hàng đầu gồm: BS Bùi Thị Thanh Hương, BS Võ Lê Khánh Hùng, BS Trần Minh Hoàng, BS Hoàng Chí Tâm,..
  • Đứng đầu khoa Mắt bệnh viện FV  và phụ trách cố vấn chuyên môn cho các ca bệnh là BS CKII Nguyễn Thị Mai - Chuyên gia nhãn khoa với hơn 23 năm kinh nghiệm.
  • Khách hàng khi đến với khoa Mắt và Phẫu thuật khúc xạ của bệnh viện FV còn được hỗ trợ lựa chọn bác sĩ khám và chữa trị theo yêu cầu.
  • Hệ thống phòng khám, phòng phẫu thuật vô trùng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân
  • Thông tin chi tiết về mọi dịch vụ đều được cập nhật trên website hệ thống cho khách hàng dễ tham khảo trước khi tìm đến với cơ sở.
  • Sở hữu nhiều phương pháp điều trị tật khúc xạ hiện đại nhất hiện nay như: Femtosecond Laser, LASIK, CLEAR, Ortho-K,...
  • Dịch vụ được ứng dụng thực hiện bằng máy móc hiện đại, chẳng hạn như: khám mắt bằng máy sinh hiển vi, đo khúc xạ tự động, chụp võng mạc bằng máy huỳnh quang Angiography,  máy điều trị Laser Argon và Laser Yag,...
  • Chi phí khám, điều trị tại bệnh viện còn được hỗ trợ chi trả một phần từ bảo hiểm y tế giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với dịch vụ mà không cần e ngại về vấn đề tài chính.

Tiêu chí xếp hạng: 5 Phòng khám Mắt tại Quận 7 uy tín, dịch vụ tốt nhất

  • Cơ sở cần có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia dày dạn kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Bệnh nhân/ khách hàng khi đến sẽ được trực tiếp bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể về phương pháp điều trị.
  • Cơ sở đầu tư về trang thiết bị, máy móc hiện đại để có thể phục vụ cho công tác chẩn đoán, điều trị và phẫu thuật. Hệ thống máy móc được đồng bộ hóa và bảo dưỡng định kỳ hằng năm.
  • Cơ sở xây dựng phòng phẫu thuật áp lực âm/ dương đảm bảo môi trường vô trùng tuyệt đối. Các ca mổ sẽ được thực hiện tại khu vực này nhằm hạn chế biến chứng nhiễm trùng, lây nhiễm chéo.
  • Cơ sở có chi phí hợp lý, rõ ràng, minh bạch về các dịch vụ khám chữa bệnh, tầm soát sức khỏe, phẫu thuật. Bảng giá được công khai và bệnh nhân được tư vấn rõ ràng trước khi thực hiện.
  • Khi thăm khám và điều trị, bệnh nhân cần được hỗ trợ nhiệt tình. Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế phải có tác phong chuyên nghiệp và nhẹ nhàng với bệnh nhân.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.