Hình ảnh danhsachvang

5 Phòng khám Nha khoa ở H. Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu uy tín

0
20-07-2023
Nguyễn Thị Xuân

Các phòng khám nha khoa ở H. Xuyên Mộc sở hữu trang thiết bị hiện đại và có bác sĩ giỏi sẽ giúp bạn tìm ra phương pháp điều trị, chăm sóc sức khỏe răng miệng tối ưu. Tuy nhiên, số lượng phòng khám đáp ứng được tiêu chí trên không nhiều. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp lại 5 địa chỉ khám nha khoa uy tín ở huyện Xuyên Mộc với mong muốn giúp bạn đọc dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

5 Phòng khám nha khoa ở H. Xuyên Mộc hiện đại, chất lượng nhất

Ngoài bệnh viện viện, các phòng khám nha khoa tư nhân chính là điểm đến được nhiều người dân ở Huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu lựa chọn khi có nhu cầu thăm khám, vệ sinh răng miệng tổng quát, điều trị hay thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ nha.

Với hệ thống cơ sở vật chất hoàn thiện, hiện đại và đội ngũ bác sĩ giỏi, những địa chỉ dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp khắc phục tối ưu các khiếm khuyết về răng hàm mặt để có nụ cười hoàn mỹ hơn.

1
2
3
4
5
Hình ảnh Nha Khoa Bến Thành Phước Bửu: 170 QL55, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
Hình ảnh Nha Khoa Bến Thành Phước Bửu: 170 QL55, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
Hình ảnh Nha Khoa Bến Thành Phước Bửu: 170 QL55, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
170 QL55, TT. Phước Bửu, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu 78500, Việt Nam
0987676209
Chỉ đường

Nha khoa Bến Thành Phước Bửu được đánh giá là một trong những trung tâm nha khoa uy tín nhất ở huyện Xuyên Mộc. Phòng khám không chỉ gây ấn tượng với quy mô lớn mà còn nằm ở vị trí đắc địa, có hai mặt tiền rộng rãi, thoải mái cho khách để xe. 

Được thành lập và đi vào hoạt động từ cuối năm 2022, nha khoa Bến Thành có cơ sở vật chất còn mới, khang trang và hiện đại. Phòng khám cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh liên quan đến chuyên khoa răng hàm mặt với nhiều dịch vụ nổi bật như nhổ răng không đau, cấy ghép implant, chỉnh nha hay phục hình răng sứ thẩm mỹ…

Đến với nha khoa Bến Thành Phước Bửu, khách hàng không chỉ được trải nghiệm nhiều công nghệ hiện đại trong một môi trường chuyên nghiệp, an toàn mà còn được chăm sóc chu đáo. Phòng khám hoạt động theo phương châm “Tận tâm - Tiên tiến - Tin tưởng”. Do vậy, tất cả đều các hoạt động đều hướng đến lợi ích cùng sự hài lòng, tin tưởng tuyệt đối nơi mỗi khách hàng.

Nha khoa Bến Thành Phước Bửu tiếp nhận thăm khám, điều trị răng cho cả trẻ em và người lớn, bao gồm khách hàng thuộc mọi giới tính, dân tộc và độ tuổi. Đặc biệt, phòng khám có chính sách miễn phí cho khách đến khám, tư vấn. Trẻ em và người cao tuổi cũng không phải mất tiền khi tới đây nhổ răng.

Tại sao bạn nên chọn Bến Thành Phước Bửu khi khám nha khoa ở Xuyên Mộc?

  • Cơ sở hạ tầng và các thiết bị còn mới. Nhiều công nghệ nha khoa tiên tiến được phòng khám nhập khẩu từ nước ngoài, mang đến hiệu quả cao trong điều trị và đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn.
  • Được Sở Y tế tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu và cơ quan chức năng địa phương cấp giấy phép hoạt động .
  • Bác sĩ được đào tạo chính quy, 100% đã tốt nghiệp và xuất trình được chứng chỉ hành nghề.
  • Vị trí mặt tiền đẹp, thông thoáng, giao thông thuận tiện. Khách hàng ở các khu vực khác có thể tìm đến dễ dàng.
  • Khu vực để xe, không gian ngồi chờ và các phòng chức năng rộng rãi, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi và máy móc thiết bị.
  • Mỗi khách hàng được một bác sĩ phụ trách, đảm nhận công tác tư vấn, chẩn đoán và theo sát đến khi kết thúc điều trị.
  • Các dịch vụ được thực hiện theo phác đồ y tế, có tính khoa học, bài bản, chuyên nghiệp.
  • Cả không gian làm việc lẫn dụng cụ đều được vệ sinh thường xuyên, tiệt trùng bằng công nghệ tối tân.
  • Là một trong số ít các phòng khám nha khoa Xuyên Mộc miễn phí nhổ răng cho trẻ em và người lớn tuổi. Ngoài ra, khách đến đây dù chưa quyết định thực hiện dịch vụ vẫn được bác sĩ nhiệt tình tư vấn, thăm khám mà không mất phí.
  • Một số danh mục dịch vụ được bảo hành, trả góp dài hạn.
Hình ảnh Nha khoa Trúc Ly: Ấp Nhân Nghĩa, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
Hình ảnh Nha khoa Trúc Ly: Ấp Nhân Nghĩa, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
Hình ảnh Nha khoa Trúc Ly: Ấp Nhân Nghĩa, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
Nha khoa Trúc Ly, Ấp Nhân Nghĩa, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu 790000, Việt Nam
02543874468
Chỉ đường

Nha khoa Trúc Ly thường xuyên được đề cử vào danh sách các nha khoa ở H. Xuyên Mộc tốt nhất. Với kinh nghiệm phục vụ lâu năm cùng các hoạt động uy tín, chất lượng, danh tiếng của phòng khám ngày càng được người dân trên địa bàn huyện và khách hàng ở các vùng lân cận của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu biết đến rộng rãi.

Mỗi ngày, nha khoa Trúc Ly đều đón tiếp một lượng khách đông đảo. Người dân đến đây không chỉ khám chữa bệnh răng miệng, nhổ răng, cạo vôi thông thường mà rất nhiều người đến làm thẩm mỹ nha khoa để cải thiện nụ cười. Trong đó, các dịch vụ như tẩy trắng răng, bọc răng sứ hay niềng răng mắc cài… đều nhận được nhiều review tích cực.

Xét về mặt chất lượng sự đa dạng hóa trong các loại hình dịch vụ, nha khoa Trúc Ly không hề thua kém so với các phòng khám nha khoa ở Tp. Bà Rịa hay Tp. Vũng Tàu. Các bác sĩ tại phòng khám luôn thực hiện hết khả năng để đưa ra giải pháp tối ưu nhất, giúp người dân khắc phục triệt để các bệnh lý cũng như khiếm khuyết về răng miệng, khôi phục vẻ đẹp thẩm mỹ cho nụ cười.

Hiểu rõ được những băn khoăn, lo lắng của nhiều người khi phải bỏ ra một khoản tiền lớn để chỉnh nha, trồng răng hay bọc răng sứ, nha khoa Trúc Ly đã áp dụng nhiều chính sách để khách yên tâm và giảm bớt gánh nặng tài chính. Đối với các dịch vụ có mức chi phí cao, phòng khám đều ký cam kết hiệu quả, hỗ trợ trả góp trong nhiều kỳ với phương thức thanh toán linh hoạt. Đặc biệt, khách còn được bảo hành dài hạn với các điều khoản có lợi.

Những yếu tố giúp nha khoa Trúc Ly được chinh phục lòng tin và thu hút được lượng khách hàng đông đảo:

  • Quy trình phục vụ, điều trị răng được xây dựng và tiến hành một cách bài bản, chuyên nghiệp.
  • Là một trong những phòng khám chuyên khoa Răng hàm mặt hoạt động lâu năm trên địa bàn huyện, đã khẳng định được thương hiệu uy tín thông qua các hoạt động chất lượng.
  • Bác sĩ lành nghề, nhiệt tình và thân thiện với khách. Dù đã có tay nghề vững vàng nhưng họ không ngại học hỏi và trau dồi kinh nghiệm từ đồng nghiệp, các buổi hội thảo và khóa đào tạo ngắn hạn.
  • Chế độ bảo hành, trả góp lâu dài.
  • Danh mục dịch vụ đa dạng, được phát triển theo hướng chuyên nghiệp với sự hỗ trợ của các thiết bị tối tân.
  • Quy trình thăm khám, sàng lọc, can thiệp, chăm sóc sau điều trị chuẩn y khoa.
  • Báo giá chi tiết, rõ ràng trước khi thực hiện dịch vụ. Cam kết không phát sinh chi phí, không kê giá hoặc chèo kéo khách.
Hình ảnh Nha Khoa Sài Gòn: 2 Huỳnh Minh Thạnh, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
Hình ảnh Nha Khoa Sài Gòn: 2 Huỳnh Minh Thạnh, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
Hình ảnh Nha Khoa Sài Gòn: 2 Huỳnh Minh Thạnh, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
2 Huỳnh Minh Thạnh, TT. Phước Bửu, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
02543773379
Chỉ đường

Nha khoa Sài Gòn Bình Châu từ lâu đã trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng thân thuộc, được nhiều người dân ở huyện Xuyên Mộc tin tưởng lựa chọn. Phòng khám chiếm diện tích mặt bằng lớn, được xây dựng khang trang và nổi bật trên đường Huỳnh Minh Thạnh.

Đến với nha khoa Sài Gòn, khách hàng trên địa bàn có thể thực hiện nhiều dịch vụ mà không phải vất vả đi xa. Phòng khám đã thiết kế một quy trình chỉnh chu cho tất cả các dịch vụ dù chỉ đơn giản là thăm khám, chăm sóc sức khỏe răng miệng tổng quát. Nhờ vậy mà khách hàng luôn nhận được kết quả tốt nhất, đáp ứng đúng yêu cầu và mong muốn ban đầu.

Đối với mỗi khách hàng, đội ngũ nhân viên của nha khoa Sài Gòn đều dùng thái độ chân thành, nhiệt tình khi đón tiếp, phục vụ. Đến đây, người dân có thể cảm nhận được sự ấm áp, thân thuộc và thoải mái như ở nhà. Bên cạnh đó, bác sĩ của phòng khám cũng rất tâm lý, luôn biết cách trò chuyện để chi phối sự chú ý của các em nhỏ, giúp các bé không còn sợ hãi, ám ảnh mỗi khi đi làm răng.

Những điểm mạnh giúp nha khoa Sài Gòn khẳng định vị thế hàng đầu trong hệ thống các phòng khám nha khoa tại H. Xuyên Mộc:

  • Phòng khám có số lượng khách hàng thân thiết đông đảo và ngày càng có nhiều khách mới tìm đến.
  • Các dịch vụ được xây dựng hoàn chỉnh, đồng bộ về quy trình thực hiện và trang thiết bị hỗ trợ. Tất cả đều đáp ứng được tiêu chuẩn an toàn, chất lượng của Bộ y tế.
  • Các hoạt động đều dựa trên phương châm “Tận tâm - Tận tình - Chu đáo - Nhẹ nhàng - Không đau”.
  • Sở hữu hệ thống công nghệ nhổ răng khôn siêu âm không đau, đèn tẩy trắng răng thiết bị chụp X-quang, CT hiện đại.
  • Diện tích sử dụng rộng rãi cho phép phòng khám bố trí được nhiều ghế điều trị và máy móc thiết bị, đồng thời dành riêng một không gian thoải mái cho khách ngồi chờ.
  • Đội ngũ bác sĩ, nhân sự giỏi, có trình độ chuyên môn cao và tay nghề vững vàng, xử lý thành công nhiều ca phức tạp.
  • Sử dụng vật liệu nha khoa được mua ở nước ngoài, do các thương hiệu danh tiếng sản xuất, mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao, độ bền tốt, hỗ trợ duy trì chức năng nhai bình thường.
Hình ảnh nha-khoa-nhan-duc-50-huynh-minh-thanh-xuyen-moc-3
Hình ảnh nha-khoa-nhan-duc-50-huynh-minh-thanh-xuyen-moc-4
Hình ảnh nha-khoa-nhan-duc-50-huynh-minh-thanh-xuyen-moc-5
Hình ảnh nha-khoa-nhan-duc-50-huynh-minh-thanh-xuyen-moc-2
50 Huỳnh Minh Thạnh, TT. Phước Bửu, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu 78506, Việt Nam
0968929209
Đang cập nhật
Chỉ đường

Nha khoa Nhân Đức chi nhánh 5 là trung tâm nha khoa lớn, có tiếng ở huyện Xuyên Mộc. Cơ sở này được xây dựng khang trang với diện tích lớn và nổi bật trên đường Huỳnh Minh Thạnh, Thị trấn Phước Bửu. 

Được cấp phép hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực răng hàm mặt, nha khoa Nhân Đức có đầy đủ dịch vụ, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dân. Khách hàng đến đây có thể yên tâm trải nghiệm các dịch vụ liên quan đến nha khoa trẻ em, chỉnh nha - niềng răng, bọc răng sứ thẩm mỹ, phục hình răng giả tháo lắp hay phẫu thuật cấy ghép implant. 

Nha khoa Nhân Đức đã xây dựng cho khách hàng một không gian điều trị hiện đại và an toàn. Nơi đây đầu tư nhiều công nghệ hiện đại, chỉ được tìm thấy ở các trung tâm nha khoa hay bệnh viện lớn. Quy trình vô khuẩn dụng cụ, vệ sinh, tiệt trùng không gian điều trị và phẫu thuật cũng được tuân thủ nghiêm ngặt. Với những gì đã thể hiện, Nhân Đức hoàn toàn xứng đáng để khách hàng trao trọn niềm tin và ưu tiên lựa chọn khi gặp trục trặc với sức khỏe răng miệng.

Vì sao bạn nên chọn nha khoa Nhân Đức khi cần khám chữa, thẩm mỹ răng?

  • Phòng khám có giấy phép kinh doanh, giấy phép hoạt động chuyên sâu về răng hàm mặt theo đúng luật định.
  • Bác sĩ giỏi, có nền tảng kiến thức lý thuyết vững chắc và tay nghề thành thạo, luôn đề cao y đức và trách nhiệm.
  • Chủ động cập nhật, ứng dụng các thành tựu của ngành nha khoa, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghệ.
  • Điều trị răng theo phác đồ cá nhân, tuân thủ quy trình thực hiện theo đúng hướng dẫn y khoa.
  • Nhân viên, bác sĩ làm việc cẩn thận, kỹ càng trong cả khâu tư vấn và khám chữa, không chạy đua theo số lượng.
  • Phát triển mạnh trong lĩnh vực nha khoa kỹ thuật cao. Thực hiện thành công nhiều các dịch vụ phức tạp như dán sứ veneer, trồng răng implant, niềng răng không mắc cài, bọc răng sứ toàn phần.
  • Các dịch vụ không chỉ chú trọng đến hiệu quả mà còn lưu tâm đến việc giải quyết tận gốc rễ, nguyên nhân phát sinh vấn đề.
  • Thực hiện đầy đủ các biện pháp đảm bảo an toàn cho khách khi đến khám chữa răng, đặc biệt là trong mùa dịch.
  • Miễn phí khám, tư vấn, nhổ răng cho trẻ nhỏ và người cao tuổi.
  • Giá cả hợp lý, nằm trong khả năng chi trả của nhiều người dân.
Hình ảnh nha-khoa-sai-gon-bung-ke-hoa-hiep-xuyen-moc-2
Hình ảnh nha-khoa-sai-gon-bung-ke-hoa-hiep-xuyen-moc-3
Hình ảnh nha-khoa-sai-gon-bung-ke-hoa-hiep-xuyen-moc-4
Hình ảnh nha-khoa-sai-gon-bung-ke-hoa-hiep-xuyen-moc-5
MGR2+2HV, Hoà Hiệp, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
0938080779
Đang cập nhật
Chỉ đường

Nha khoa Sài Gòn Bưng Kè là cái tên được nhiều khách hàng nhắc đến khi bình chọn top các phòng khám nha khoa ở H. Xuyên Mộc uy tín và có chất lượng tốt nhất. 

Tọa lạc tại vị trí đắc địa tại chợ Hòa Hiệp và có thiết kế nổi bật và diện tích rộng rãi, nha khoa Sài Gòn Bưng Kè dễ dàng thu hút được sự chú ý của khách hàng. Với mục tiêu trở thành một trong những trung tâm nha khoa lớn nhất ở Bà Rịa Vũng Tàu, phòng khám đã tập trung đầu tư nhiều công nghệ tiên tiến đến từ các hãng sản xuất dụng cụ nha khoa nổi tiếng ở Hàn Quốc, Mỹ… Đây cũng là môi trường làm việc lý tưởng, thu hút nhiều nhân tài đến cống hiến, giúp người dân tìm ra giải pháp chăm sóc răng miệng tối ưu.

Nha khoa Sài Gòn Bưng Kè còn có nhiều điểm cộng gây được ấn tượng tốt với người dân trong và ngoài địa bàn huyện Xuyên Mộc như:

  • Không gian hiện đại, rộng rãi, có khu vực ngồi chờ riêng.
  • Phòng điều trị, phẫu thuật răng vô khuẩn
  • Đảm bảo tất cả các dụng cụ đã được tiệt trùng sạch khuẩn trước khi tiếp xúc, sử dụng cho khách.
  • Mô hình làm việc 1:1. Mỗi bác sĩ chỉ phục vụ cho một bệnh nhân nên quá trình khám chữa không bị gián đoạn giữa chừng.
  • Quy trình phục vụ khép kín giúp tiết kiệm thời gian. Các khâu tư vấn, khám sàng lọc, xét nghiệm hay can thiệp điều trị đều được tiến hành ngay tại phòng khám.
  • Chi phí cạnh tranh, có niêm yết bảng giá công khai.
  • Các điều khoản cam kết, chế độ bảo hành được phòng khám tuân thủ thực hiện đúng.
  • Nhân viên, bác sĩ thân thiện, hòa đồng, phục vụ khách hết lòng.

Tiêu chí xếp hạng: 5 Phòng khám Nha khoa ở H. Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu uy tín

  • Đơn vị có giấy phép hoạt động rõ ràng, minh bạch. Cam kết chỉ cung cấp dịch vụ trong phạm vi được cho phép.
  • Cơ sở có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy, có chứng chỉ hành nghề và bằng cấp đầy đủ. Các bác sĩ đủ năng lực để đưa ra chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị cụ thể cho từng trường hợp.
  • Cơ sở được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ cho công tác chẩn đoán, điều trị, phục hình nha khoa... Cơ sở vật chất được nâng cấp và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động chính xác.
  • Cơ sở đảm bảo yếu tố vô trùng trong quá trình điều trị. Hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.
  • Cơ sở có bảng giá niêm yết rõ ràng, khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng trước khi sử dụng dịch vụ. Cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện.
  • Cơ sở có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch cho các dịch vụ và chế độ hậu mãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về vấn đề này trước khi sử dụng dịch vụ.
  • Các vật liệu được sử dụng (phôi sứ, vật liệu trám răng, khí cụ chỉnh nha, thuốc tẩy trắng răng...) đều nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín. Chất lượng đã được kiểm định, cam kết an toàn và lành tính.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.