Hình ảnh danhsachvang

10 Phòng khám nha khoa tại TP. Bắc Ninh uy tín, chất lượng hàng đầu

0
10-08-2023
Nguyễn Thị Phương Thảo

Ra đời nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc răng miệng của người dân trong khu vực, các phòng khám nha khoa ở TP Bắc Ninh được đầu tư mạnh về trang thiết bị, máy móc và đội ngũ nhân sự. Cùng Danh Sách Vàng “điểm danh” 10 địa chỉ tin cậy nhất trong bài viết sau.

10 Phòng khám nha khoa ở TP. Bắc Ninh dịch vụ tốt, chi phí hợp lý

Việc chăm sóc răng miệng hiện nay đã được quan tâm nhiều hơn trước. Nếu như trước đây, phần lớn khách hàng chỉ thăm khám khi có các vấn đề như răng khôn mọc lệch, sâu răng, viêm nướu răng… thì hiện tại, mọi người đã dần hình thành thói quen khám răng định kỳ.

Ngoài nhu cầu giữ gìn hàm răng chắc khỏe, khách hàng còn quan tâm đến các dịch vụ thẩm mỹ như tẩy trắng răng, trồng răng Implant, chỉnh nha (niềng răng)... Trước nhu cầu tăng mạnh, các nha khoa ở TP. Bắc Ninh cũng ngày càng đa dạng về dịch vụ và đầu tư mạnh cho máy móc, trang thiết bị.

Nếu đang sinh sống trong khu vực này, bạn đọc đừng nên bỏ qua 10 phòng khám nha khoa uy tín nhất TP. Bắc Ninh sau đây để có thể thuận tiện khi thăm khám và điều trị:

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hình ảnh Nha khoa Bảo Anh: 5A Trần Quốc Toản, Tp Bắc Ninh
Hình ảnh Nha khoa Bảo Anh: 5A Trần Quốc Toản, Tp Bắc Ninh
Hình ảnh Nha khoa Bảo Anh: 5A Trần Quốc Toản, Tp Bắc Ninh
5a Trần Quốc Toản, P.Ninh Xá, Bắc Ninh, 220000, Việt Nam
0983195584
Chỉ đường

Nha khoa Bảo Anh được nhiều khách hàng lựa chọn bởi dịch vụ tốt và đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao. Tọa lạc ngay trung tâm TP Bắc Ninh, phòng khám có vị trí đắc địa cùng với không gian rộng rãi, khang trang.

Nha khoa Bảo Anh cung cấp giải pháp chăm sóc răng miệng toàn diện từ khám, cạo vôi răng định kỳ, điều trị các bệnh lý răng miệng và nha khoa thẩm mỹ. Các dịch vụ tại đây đều được đánh giá cao về hiệu quả và chi phí hợp lý. Sau thời gian dài hoạt động, Nha khoa Bảo Anh đã trở thành địa chỉ chăm sóc răng miệng hàng đầu đối với người dân trong khu vực.

Những yếu tố giúp Nha khoa Bảo Anh trở thành phòng khám nha khoa uy tín ở TP. Bắc Ninh:

  • Nha khoa Bảo Anh có vị trí thuận lợi, không gian rộng rãi và khang trang. Tất cả các khu vực của phòng khám đều được sát khuẩn bằng cồn và vệ sinh hằng ngày.
  • Tuân thủ tuyệt đối nguyên tắc vô trùng, đảm bảo dụng cụ được sát khuẩn trước khi sử dụng. Mỗi khách hàng khi đến khám chữa bệnh đều được dùng bộ tay khoan và dụng cụ riêng.
  • Nha khoa Bảo Anh đầu tư mạnh cho trang thiết bị và công nghệ. Bởi ngày nay, khách hàng không chỉ có nhu cầu chăm sóc răng miệng đơn thuần mà còn khao khát sở hữu hàm răng đều, trắng sáng và nụ cười rạng rỡ.
  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo chính quy. Các bác sĩ thao tác vô cùng nhẹ nhàng, giảm cảm giác khó chịu và đau nhức cho khách hàng.
  • Dịch vụ chu đáo, tận tâm, khách hàng được hỗ trợ hết mình.
  • Chi phí dịch vụ hợp lý, minh bạch.
  • Khách hàng được bảo hành khi thực hiện một số dịch vụ như niềng răng (chỉnh nha), bọc răng sứ, dán sứ Veneer…
Hình ảnh Nha khoa Vân Anh: 480 Nguyễn Trãi, Tp Bắc Ninh
Hình ảnh Nha khoa Vân Anh: 480 Nguyễn Trãi, Tp Bắc Ninh
Hình ảnh Nha khoa Vân Anh: 480 Nguyễn Trãi, Tp Bắc Ninh
480 Nguyễn Trãi, Võ Cường, Bắc Ninh, Việt Nam
0838300666
http://nhakhoavananh.vn/
Chỉ đường

Với tổng cộng 3 cơ sở ở Bắc Ninh, Nha khoa Vân Anh khẳng định vị thế là địa chỉ chăm sóc răng miệng hàng đầu khu vực. Các cơ sở của hệ thống này đều nằm ở những vị trí thuận lợi, gần với khu dân cư đông đúc. Không gian phòng khám rộng rãi, đảm bảo vệ sinh để khách hàng an tâm tuyệt đối khi đến thăm khám và điều trị.

Ra đời từ năm 2014, Nha khoa Vân Anh đã có gần một thập kỷ hoạt động và phát triển. Từ khi thành lập đến nay, hệ thống này không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng, uy tín hàng đầu. Hiện tại, Nha khoa Vân Anh được khách hàng đánh giá cao và luôn nằm trong top các nha khoa tốt nhất khu vực TP. Bắc Ninh.

Vì sao Nha khoa Vân Anh được bình chọn là địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín?

  • Nha khoa Vân Anh có mạng lưới chi nhánh dày đặc với 3 cơ sở ở khu vực Bắc Ninh. Vì vậy, không khó để bạn có thể tìm được phòng khám gần với nơi sinh sống và làm việc.
  • Phòng khám đầu tư mạnh cho cơ sở vật chất. Ngoài các máy móc, thiết bị cần thiết, phòng khám hiện đang sở hữu máy Scan Itero 5D, máy CT Cone Beam và máy nhổ răng không đau Piezotome…
  • Ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp hạn chế mức độ xâm lấn và giảm cảm giác đau khi can thiệp vào nướu, răng… Các dịch vụ của Nha khoa Vân Anh đều được đánh giá ít đau và có mức độ xâm lấn hạn chế hơn so với những phòng khám nha khoa trong khu vực.
  • 100% Đội ngũ bác sĩ của Nha khoa Vân Anh đều tốt nghiệp chuyên khoa Răng hàm mặt tại các trường đại học danh tiếng. Các bác sĩ không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà còn có kinh nghiệm thực tiễn trong điều trị, thẩm mỹ nha khoa.
  • Nha khoa Vân Anh luôn cam kết minh bạch trong quá trình điều trị và bảo hành. Khi sử dụng dịch vụ tại đây, khách hàng sẽ được bảo vệ quyền lợi tối đa và tránh được những tình huống rủi ro.
  • Hỗ trợ đặt lịch qua website, fanpage giúp khách hàng tiết kiệm thời gian.
  • Dịch vụ có chi phí hợp lý, không xảy ra tình trạng phát sinh thêm trong quá trình điều trị.
Hình ảnh Nha khoa Hoàng Dung: 25-27 Hồ Ngọc Lân, Tp Bắc Ninh
Hình ảnh Nha khoa Hoàng Dung: 25-27 Hồ Ngọc Lân, Tp Bắc Ninh
Hình ảnh Nha khoa Hoàng Dung: 25-27 Hồ Ngọc Lân, Tp Bắc Ninh
25-27 Hồ Ngọc Lân, Kinh Bắc, Bắc Ninh, 16000, Việt Nam
0855962666
Chỉ đường

Nếu đang tìm nha khoa tiêu chuẩn quốc tế ở TP. Bắc Ninh, Nha khoa Hoàng Dung sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Phòng khám tọa lạc tại số 25 - 27 Hồ Ngọc Lân với diện tích rộng rãi, sảnh chờ, khu vực khám - điều trị hiện đại và khang trang. Với ưu thế về vị trí và hạ tầng, Nha khoa Hoàng Dung thu hút khách hàng từ những ngày đầu thành lập.

Ra đời với sứ mệnh “Cùng bạn chăm sóc nụ cười rạng rỡ”, phòng khám đem đến cho khách hàng giải pháp chăm sóc răng miệng toàn diện, an toàn và hiệu quả. Đề cao chất lượng dịch vụ, Nha khoa Hoàng Dung từng bước khẳng định vị thế là phòng khám nha khoa hàng đầu TP. Bắc Ninh.

Những lý do nên lựa chọn Nha khoa Hoàng Dung khi có nhu cầu chăm sóc răng miệng ở TP. Bắc Ninh:

  • Nha khoa Hoàng Dung đã có 13 năm hoạt động và thành lập. So với các phòng khám mới hoạt động, quy trình, dịch vụ chăm sóc khách hàng, chính sách hậu mãi và bảo hành tại đây đều có ưu thế hơn.
  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, am tường về lĩnh vực. Bệnh nhân khi đến khám sẽ được tư vấn cặn kẽ về tình trạng răng miệng cũng như giải pháp tối ưu.
  • Tiên phong ứng dụng các công nghệ, kỹ thuật mới. Ngoài các dịch vụ thông thường, phòng khám còn thực hiện các kỹ thuật cao như niềng răng bằng máng Invisalign, trồng răng Implant, dán sứ Veneer, bọc răng sứ…
  • Quy trình làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp giúp khách hàng tiết kiệm thời gian.
  • Miễn phí thăm khám và tư vấn.
  • Cam kết rõ ràng và minh bạch trong các dịch vụ. Khách hàng được giải đáp cụ thể về phác đồ điều trị để có hình dung rõ nhất trước khi can thiệp.
  • Với các dịch vụ có giá thành cao, Nha khoa Hoàng Dung sẽ có chính sách bảo hành và bảo hành lâu dài.
Hình ảnh Nha Khoa Thục Toàn: 66 Ngô Gia Tự, Tp Bắc Ninh
Hình ảnh Nha Khoa Thục Toàn: 66 Ngô Gia Tự, Tp Bắc Ninh
Hình ảnh Nha Khoa Thục Toàn: 66 Ngô Gia Tự, Tp Bắc Ninh
66 Ngô Gia Tự, Suối Hoa, Bắc Ninh, Việt Nam
0913328179
http://nhakhoathuctoan.com/
Chỉ đường

Nhắc đến các phòng khám Răng hàm mặt uy tín ở TP. Bắc Ninh, Nha khoa Thục Toàn là cái tên không thể bỏ qua. Thế mạnh của cơ sở này là không gian rộng rãi, khang trang được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Hằng năm, phòng khám đều bảo trì, bảo dưỡng cơ sở vật chất và hạ tầng để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Hoạt động với phương châm “Chất lượng thay lời nói”, Nha khoa Thục Toàn tập trung vào dịch vụ chất lượng và uy tín. Bằng cách mang đến giá trị thật, bền vững cho khách hàng, phòng khám từng bước tạo dựng niềm tin với người dân trong và ngoài khu vực.

Những yếu tố giúp Nha khoa Thục Toàn khẳng định vị thế là phòng khám Răng hàm mặt hàng đầu TP. Bắc Ninh:

  • Quy tụ đội ngũ bác sĩ, nha sĩ, phụ tá chuyên môn cao. Nhân sự của Nha khoa Thục Toàn đều có trình độ và dày dạn kinh nghiệm, đồng thời luôn giữ thái độ phục vụ tận tâm, chu đáo với tất cả khách hàng.
  • Cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi. Phòng khám được bố trí ghế sofa, máy lọc nước nóng - lạnh, wifi, sách báo… để khách hàng có trải nghiệm hài lòng mỗi khi đến thăm khám và điều trị các vấn đề răng miệng.
  • Quy trình khám chữa bệnh ngày một hoàn thiện sau gần 15 năm hoạt động và phát triển.
  • Không ngừng đổi mới, tiên phong áp dụng các công nghệ mới nhất vào chăm sóc răng miệng. Hiện Nha khoa Thục Toàn đang sở hữu các máy móc hiện đại bậc nhất như X-Quang 3D ConeBeam - Panorex…
  • Phác đồ điều trị tối ưu giúp rút ngắn thời gian và chi phí điều trị.
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Răng hàm mặt có chuyên môn, kinh nghiệm và giàu y đức. Các bác sĩ của Nha khoa Thục Toàn không chỉ hoàn thành chương trình đào tạo chính quy mà còn học hỏi không ngừng để nâng cao trình độ, tay nghề.
  • Quy trình điều trị được tiêu chuẩn hóa, cam kết về yếu tố an toàn và vô trùng. Tất cả các bước vô khuẩn đều được thực hiện nghiêm ngặt, không bỏ sót bất cứ bước nào.
  • Nha khoa Thục Toàn còn gây ấn tượng bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, chế độ hậu mãi hấp dẫn…
Hình ảnh Nha khoa Bắc Ninh: 93 Trần Lựu, Tp Bắc Ninh
Hình ảnh Nha khoa Bắc Ninh: 93 Trần Lựu, Tp Bắc Ninh
Hình ảnh Nha khoa Bắc Ninh: 93 Trần Lựu, Tp Bắc Ninh
93 Trần Lựu, P. Thị Cầu, Bắc Ninh, Việt Nam
0963206728
http://nhakhoabacninh.vn/
Chỉ đường

Nha khoa Bắc Ninh hiện đang có 2 cơ sở ở Tỉnh Bắc Ninh. Chi nhánh TP. Bắc Ninh tọa lạc tại số 96 Trần Lựu với cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại. Khách hàng đến phòng khám đều cảm thấy hài lòng bởi thái độ phục vụ tận tình, thân thiện của đội ngũ nhân viên.

Từ khi thành lập đến nay, Nha khoa Bắc Ninh đã xác định giá trị cốt lõi là Chữ Tâm - Tín - Toàn. Chất lượng dịch vụ là điều mà cơ sở này hướng đến thay vì các giá trị ngắn hạn khác. Trong suốt quá trình hoạt động, Nha khoa Bắc Ninh đã có nhiều đổi mới, cải tiến với một mục tiêu duy nhất là “Tất cả vì nụ cười của bạn”.

Những yếu tố giúp Nha khoa Bắc Ninh có mặt trong bảng xếp hạng các phòng khám Răng hàm mặt ở TP. Bắc Ninh:

  • Nha khoa Bắc Ninh có 2 chi nhánh trong khu vực nên rất thuận tiện cho người dân khi thăm khám, điều trị các vấn đề răng miệng.
  • Cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại với đầy đủ máy móc và thiết bị. Phòng khám cũng đẩy mạnh đầu tư công nghệ nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, trải nghiệm hài lòng khi chăm sóc răng miệng.
  • Dịch vụ đa dạng từ chỉnh nha (niềng răng), bọc răng sứ, điều trị răng và trồng răng Implant. Phòng khám còn cung cấp dịch vụ dành riêng cho những đối tượng đặc biệt như phụ nữ mang thai, người cao tuổi, trẻ em…
  • Nha khoa Bắc Ninh cam kết sử dụng nguyên vật liệu chính hãng, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Các vật liệu như phôi sứ, trụ Implant, vật liệu trám răng, thuốc tẩy trắng răng… đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng, không xảy ra tình trạng dị ứng, kích ứng.
  • Tại Nha khoa Bắc Ninh, tất cả khách hàng đều sẽ được thăm khám và tư vấn miễn phí. Phác đồ điều trị cá nhân hóa giúp tối ưu hiệu quả cũng như tiết kiệm chi phí và thời gian.
  • Thái độ phục vụ chu đáo, tận tình. Khách hàng được hỗ trợ trong suốt quá trình chăm sóc và điều trị các vấn đề răng miệng.
  • Chi phí dịch vụ hợp lý, minh bạch.
Hình ảnh Nha Khoa Toàn Tiến: 154 Lê Phụng Hiểu, Tp Bắc Ninh
Hình ảnh Nha Khoa Toàn Tiến: 154 Lê Phụng Hiểu, Tp Bắc Ninh
Hình ảnh Nha Khoa Toàn Tiến: 154 Lê Phụng Hiểu, Tp Bắc Ninh
154 Lê Phụng Hiểu, P.Vệ An, Bắc Ninh, Việt Nam
0335599699
http://nhakhoatoantien.com/
Chỉ đường

Một trong những phòng khám nha khoa uy tín ở TP. Bắc Ninh được đông đảo khách hàng lựa chọn là Nha khoa Toàn Tiến. Cơ sở này nằm ở vị trí trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc đi lại. Với quy mô 1 trệt và 4 lầu, nha khoa có đầy đủ các khu vực như phòng chụp X-Quang, xét nghiệm, phòng điều trị, chỉnh nha, phẫu thuật…

Nha khoa Toàn Tiến có đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dạn kinh nghiệm. Các bác sĩ đều được đào tạo về chuyên khoa Răng hàm mặt tại các trường đại học danh tiếng. Ngoài khám và điều trị những vấn đề răng miệng thường gặp, đội ngũ còn được đào tạo về những kỹ thuật cao như trồng răng Implant, chỉnh nha, bọc răng sứ…

Những yếu tố giúp Nha khoa Toàn Tiến khẳng định vị thế là phòng khám Răng hàm mặt uy tín ở TP. Bắc Ninh:

  • Vị trí thuận tiện, không gian rộng rãi, khang trang. Trang thiết bị hiện đại được đổi mới và cập nhật thường xuyên.
  • Nha khoa Toàn Tiến ứng dụng công nghệ mới vào quy trình khám chữa bệnh với mong muốn giảm mức độ đau đớn và xâm lấn.
  • Đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn từ các bác sĩ Răng hàm mặt cho đến phụ tá và kỹ thuật viên.
  • Tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn vô trùng trong nha khoa. Từ không gian cho đến trang thiết bị đều đảm bảo tính vô trùng tuyệt đối. Mỗi khách hàng sẽ được sử dụng bộ dụng cụ riêng, hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm trong quá trình điều trị.
  • Quy trình điều trị khép kín, đảm bảo tính riêng tư.
  • Phác đồ điều trị rõ ràng, minh bạch. Trước khi can thiệp, khách hàng sẽ được tư vấn rõ ràng về thời gian, hiệu quả đạt được, chi phí và được giải đáp tất cả những vấn đề có liên quan.
  • Với các dịch vụ có chi phí cao, phòng khám sẽ có chính sách bảo hành và hỗ trợ trả góp nhằm giảm áp lực tài chính cho khách hàng.
  • Chế độ hậu mãi chu đáo, nhiều ưu đãi. Sau khi điều trị, khách hàng vẫn được đội ngũ tư vấn viên của Nha khoa Toàn Tiến hỗ trợ, giải đáp mọi băn khoăn có liên quan.
Hình ảnh Nha Khoa Paris: 521 Ngô Gia Tự, Tp Bắc Ninh
Hình ảnh Nha Khoa Paris: 521 Ngô Gia Tự, Tp Bắc Ninh
Hình ảnh Nha Khoa Paris: 521 Ngô Gia Tự, Tp Bắc Ninh
519, 521 Đ. Ng. Gia Tự, P.Tiền An, Bắc Ninh, 16000, Việt Nam
0943776699
https://nhakhoaparis.vn/
Chỉ đường

Nha khoa Paris là phòng khám nha khoa uy tín ở Hà Nội chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2014. Sau thời gian dài phát triển, hệ thống này đã mở rộng quy mô chi nhánh nhằm phục vụ kịp thời nhu cầu chăm sóc răng miệng của người dân. Tại TP. Bắc Ninh, Nha khoa Paris đã phát triển chi nhánh tọa lạc tại số 521 Ngô Gia Tự.

Nằm trong chuỗi nha khoa lớn, Nha khoa Paris Bắc Ninh có ưu thế về vị trí, cơ sở hạ tầng và vật chất ngay từ những ngày đầu hoạt động. Chỉ trong một thời gian ngắn, phòng khám đã trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Những lý do nên lựa chọn Nha khoa Paris:

  • Nha khoa Paris Bắc Ninh trực thuộc hệ thống lớn nên quy trình làm việc, khâu chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại… gần như đã hoàn chỉnh. Phòng khám cũng tối ưu quy trình đặt lịch nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và thuận tiện nhất khi thăm khám.
  • Nha khoa Paris Bắc Ninh quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi và dày dạn kinh nghiệm. Ngoài các bác sĩ trong nước, phòng khám còn có những chuyên gia nước ngoài với trình độ chuyên môn cao, có cơ hội tiếp cận với những kỹ thuật hàng đầu hiện nay.
  • Trang thiết bị hiện đại, tối tân như máy chụp X-Quang kỹ thuật số, máy phẫu thuật Implant, máy điều trị tủy răng, máy tẩy trắng răng, máy nhổ răng siêu âm Piezotome… Cơ sở vật chất được đổi mới và cải tiến thường xuyên để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
  • Nha khoa Paris chi nhánh Bắc Ninh có dịch vụ vô cùng đa dạng từ cấy ghép Implant, dán sứ Veneer, tẩy trắng răng, niềng răng (chỉnh nha), điều trị các vấn đề răng miệng…
  • Đa dạng về nguyên vật liệu và loại hình dịch vụ, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn khi thăm khám và điều trị.
  • Khách hàng được chăm sóc chu đáo, hỗ trợ nhiệt tình trong quá trình điều trị. Nha khoa Paris phát triển mô hình 1 bác sĩ - 1 phụ tá - 1 bệnh nhân để khách hàng được điều trị răng miệng một cách hiệu quả và an toàn nhất.
  • Chính sách bảo hành lâu dài. Khách hàng được tư vấn rõ ràng về thời gian cũng như các quy định, điều khoản có liên quan.
  • Hỗ trợ trả góp với lãi suất thấp.
  • Bảng giá minh bạch, công khai giúp khách hàng thuận tiện tham khảo.
  • Thời gian làm việc từ 8:00 - 18:00 tất cả các ngày trong tuần nên rất thuận tiện cho khách hàng.
Hình ảnh Nha Khoa Parkway Bắc Ninh: 256 Ngô Gia Tự, Tp Bắc Ninh
Hình ảnh Nha Khoa Parkway Bắc Ninh: 256 Ngô Gia Tự, Tp Bắc Ninh
Hình ảnh Nha Khoa Parkway Bắc Ninh: 256 Ngô Gia Tự, Tp Bắc Ninh
256 Đ. Ng. Gia Tự, Kinh Bắc, Bắc Ninh, Việt Nam
0363223969
http://nhakhoaparkway.com/
Chỉ đường

Nha khoa Parkway được biết đến là địa chỉ niềng răng trong suốt hàng đầu Hà Nội và TPHCM. Đây là hệ thống tiên phong về niềng răng Invisalign giúp khách hàng biết trước kết quả cũng như dự tính chính xác thời gian chỉnh nha. Nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng tăng cao, nha khoa đã mở rộng thêm hệ thống chi nhánh ở nhiều tỉnh thành.

Nha khoa Parkway chi nhánh Bắc Ninh tạo được ấn tượng tốt với khách hàng ngay từ khi mới hoạt động. Được thừa hưởng tiềm lực từ hệ thống, chi nhánh này không mất quá nhiều thời gian để xây dựng uy tín, vị thế trong khu vực. Hiện nay, Nha khoa Parkway luôn nằm trong top các phòng khám Răng hàm mặt uy tín, dịch vụ chất lượng ở TP. Bắc Ninh.

Những yếu tố giúp Nha khoa Parkway tạo dựng uy tín trong khu vực:

  • Diện tích rộng rãi, không gian vô cùng hiện đại được xây dựng theo tiêu chuẩn Singapore.
  • Máy móc, thiết bị được cập nhật liên tục để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Hiện Nha khoa Parkway Bắc Ninh đã được trang bị máy X-Quang CT Conebeam, phần mềm hỗ trợ niềng răng Invisalign, máy nhổ răng siêu âm Piezotome…
  • Tuân thủ nghiêm ngặt yếu tố vô trùng, an toàn trong quá trình thăm khám và điều trị. Dụng cụ, thiết bị cho đến không gian đều được vô khuẩn hoàn toàn bằng cồn, hấp sấy với nhiệt độ cao và tia cực tím để đảm bảo an toàn.
  • Khách hàng được miễn phí thăm khám và tư vấn bởi đội ngũ bác sĩ Răng hàm mặt có nhiều năm kinh nghiệm.
  • Nha khoa Parkway tự hào có đội ngũ bác sĩ hàng đầu, hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo chính quy. Phụ tá, kỹ thuật viên, tư vấn viên… của phòng khám cũng đều được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp trong cách làm việc.
  • Nha khoa Parkway theo đuổi mô hình chăm sóc răng miệng tiêu chuẩn Singapore. Khách hàng được chăm sóc bởi 1 bác sĩ Răng hàm mặt và 1 phụ tá. Không gian riêng tư tuyệt đối, mang đến cảm giác thoải mái.
  • Bảng giá dịch vụ minh bạch, rõ ràng. Nếu có nhu cầu, bạn có thể tham khảo chi phí dịch vụ được công khai trên website của phòng khám.
  • Chính sách bảo hành lâu dài, rõ ràng về quyền lợi, điều khoản.
Hình ảnh Nha Khoa KBI: 41 Lý Anh Tông, Tp Bắc Ninh
Hình ảnh Nha Khoa KBI: 41 Lý Anh Tông, Tp Bắc Ninh
Hình ảnh Nha Khoa KBI: 41 Lý Anh Tông, Tp Bắc Ninh
41 Lý Anh Tông, Võ Cường, Bắc Ninh, Việt Nam
0979585085
Chỉ đường

Nha khoa KBI là một trong những phòng khám Răng hàm mặt uy tín nhất trong khu vực TP. Bắc Ninh. Phòng khám được sáng lập và điều hành bởi Bác sĩ Trịnh Khắc Quân. Được đào tạo chuyên sâu về Răng hàm mặt, bác sĩ có đủ năng lực để chẩn đoán, điều trị các vấn đề răng miệng và thực hiện chính xác các kỹ thuật nha khoa thẩm mỹ.

Nha khoa KBI có vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố nên khá thuận tiện cho khách hàng. Quy mô phòng khám không quá lớn nhưng được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị. Cơ sở vật chất hiện đại giúp cho quá trình thăm khám và điều trị diễn ra thuận lợi, mang đến kết quả khả quan nhất.

Vì sao nên lựa chọn Nha khoa KBI khi có nhu cầu khám, điều trị các vấn đề răng miệng?

  • Nha khoa KBI có vị trí thuận tiện giúp khách hàng tiết kiệm thời gian đi lại khi có nhu cầu thăm khám và điều trị răng miệng. Diện tích phòng khám không quá lớn nhưng được bố trí hợp lý, tạo sự thoải mái và thuận tiện cho khách hàng.
  • Khu vực điều trị tổng quát, niềng răng, Implant, bọc sứ… đều được xây dựng riêng biệt. Khách hàng vì thế sẽ được hỗ trợ tốt nhất trong suốt quá trình điều trị.
  • Nha khoa KBI được đầu tư trang thiết bị hiện đại, máy móc tân tiến. Nhờ có cơ sở vật chất hàng đầu, quy trình thăm khám, chẩn đoán và điều trị sẽ diễn ra thuận lợi, nhanh chóng hơn.
  • Quy trình làm việc nhanh chóng, tối giản những khâu không cần thiết để tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
  • Hỗ trợ trả góp với lãi suất thấp, giảm gánh nặng tài chính cho những khách hàng eo hẹp về kinh tế.
  • Minh bạch, rõ ràng trong khâu tư vấn, chi phí, phác đồ điều trị, chính sách bảo hành và hậu mãi sau dịch vụ.
  • Bác sĩ có trình độ cao, trực tiếp thăm khám và tư vấn cho khách hàng. Thao tác nhẹ nhàng, giảm thiểu cảm giác đau, khó chịu khi thực hiện các biện pháp xâm lấn.
Hình ảnh Nha Khoa Ngọc Liên: 97A Ngô Gia Tự, Tp Bắc Ninh
Hình ảnh Nha Khoa Ngọc Liên: 97A Ngô Gia Tự, Tp Bắc Ninh
Hình ảnh Nha Khoa Ngọc Liên: 97A Ngô Gia Tự, Tp Bắc Ninh
53RH+H92, Ngô Gia Tự, Vũ Ninh, Bắc Ninh, Việt Nam
0888167268
https://nhakhoangoclien.vn/
Chỉ đường

Khép lại danh sách các phòng khám nha khoa uy tín ở TP. Bắc Ninh là Nha khoa Ngọc Liên. Hiện hệ thống này đã phát triển 2 chi nhánh trong khu vực để có thể đáp ứng, phục vụ nhu cầu chăm sóc răng miệng của người dân. Cả 2 chi nhánh đều nằm ở vị trí trung tâm thành phố, thuận tiện cho khách hàng trong quá trình di chuyển.

Nha khoa Ngọc Liên được người dân trong khu vực bình chọn là địa chỉ chăm sóc, thẩm mỹ nha khoa hàng đầu TP. Bắc Ninh. Đáp lại sự tin yêu của khách hàng, phòng khám đã và đang nỗ lực hoàn thiện hơn về quy trình, đa dạng loại hình dịch vụ… Các dịch vụ tại đây đều hướng đến mục tiêu kiến tạo hàm răng chắc khỏe, đảm bảo chức năng sinh lý và yếu tố thẩm mỹ.

Những thế mạnh, ưu điểm của Nha khoa Ngọc Liên:

  • Nha khoa Ngọc Liên có vị trí thuận tiện, không gian hiện đại và rộng rãi. Phòng khám cập nhật công nghệ và trang thiết bị tân tiến để khách hàng có được trải nghiệm hài lòng khi chăm sóc răng miệng.
  • Số hóa hồ sơ bệnh án giúp khách hàng thuận tiện khi tái khám. Không phải mang theo giấy tờ, kết quả chụp X-Quang khi thăm khám và điều trị.
  • Bảo mật thông tin khách hàng trong tất cả các tình huống.
  • Miễn phí thăm khám và tư vấn. Nha khoa Ngọc Liên đặt sự minh bạch, rõ ràng lên hàng đầu. Khách hàng được tư vấn và giải đáp đầy đủ các vấn đề có liên quan đến dịch vụ trước khi thực hiện.
  • Dịch vụ đa dạng và đặc biệt có thế mạnh về các dịch vụ kỹ thuật cao như bọc răng sứ, dán sứ Veneer, bọc răng sứ, trồng răng Implant, nhổ răng khôn…
  • Nha khoa Ngọc Liên luôn sàng lọc sức khỏe cho khách hàng trước khi thực hiện các kỹ thuật xâm lấn. Đảm bảo yếu tố an toàn trong quy trình khám chữa bệnh và hạn chế nguy cơ lây nhiễm chéo.
  • Đội ngũ của phòng khám sẽ đồng hành và hỗ trợ khách trong suốt quá trình điều trị.
  • Nha khoa Ngọc Liên hỗ trợ đặt lịch hẹn trước và cho phép khách hàng chọn bác sĩ theo yêu cầu. Với sự hỗ trợ nhiệt tình, phòng khám luôn mang đến cảm giác thoải mái và an tâm mỗi khi sử dụng dịch vụ.

Tiêu chí xếp hạng: 10 Phòng khám nha khoa tại TP. Bắc Ninh uy tín, chất lượng hàng đầu

  • Đơn vị có giấy phép hoạt động rõ ràng, minh bạch. Cam kết chỉ cung cấp dịch vụ trong phạm vi được cho phép.
  • Cơ sở có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy, có chứng chỉ hành nghề và bằng cấp đầy đủ. Các bác sĩ đủ năng lực để đưa ra chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị cụ thể cho từng trường hợp.
  • Cơ sở được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ cho công tác chẩn đoán, điều trị, phục hình nha khoa... Cơ sở vật chất được nâng cấp và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động chính xác.
  • Cơ sở đẩy mạnh cập nhật và ứng dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến vào quá trình điều trị, phục hình và thẩm mỹ nha khoa.
  • Cơ sở có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch cho các dịch vụ và chế độ hậu mãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về vấn đề này trước khi sử dụng dịch vụ.
  • Các vật liệu được sử dụng (phôi sứ, vật liệu trám răng, khí cụ chỉnh nha, thuốc tẩy trắng răng...) đều nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín. Chất lượng đã được kiểm định, cam kết an toàn và lành tính.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.