Hình ảnh danhsachvang

7 Phòng Khám Nha Khoa Tại TP. Thanh Hóa Uy Tín, Chất Lượng Nhất

2952
19-07-2023
Phạm Thị Mỹ Huyền

Lựa chọn được một cơ sở chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt, cung cấp những dịch vụ uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng tại khu vực mình sinh sống là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng muốn. Ở bài viết này, Danh Sách Vàng xin giới thiệu đến bạn top 7 phòng khám Nha Khoa tại TP. Thanh Hóa chuyên nghiệp và sở hữu đội ngũ y bác sĩ trình độ cao.

7 Phòng Khám Nha Khoa Tại TP. Thanh Hóa Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Ngày nay, việc có được một hàm răng chắc khỏe, trắng sáng là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn. Một hàm răng tốt không chỉ giúp cho việc nhai thức ăn trở nên dễ dàng, mà còn giúp bạn sở hữu một nụ cười tươi tắn, một ngoại hình sáng giá, đồng thời giúp củng cố thêm sự tự tin khi giao tiếp.

Chính vì vậy, nhu cầu sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng đang ngày càng được quan tâm, các phòng khám nha khoa chất lượng cũng vì thế mà lần lượt ra đời để kịp thời đáp ứng nhu cầu này của người tiêu dùng. Với đầy đủ các dịch vụ như niềng răng, trồng răng implant, bọc răng sứ, chữa trị các bệnh về răng miệng… mọi vấn đề của bạn đều sẽ được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả.

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Thanh Hóa, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 7 phòng khám nha khoa uy tín tại khu vực này với chất lượng dịch vụ vượt trội và đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao. Những phòng khám này hiện đang nhận được rất nhiều đánh giá cao và là địa điểm thường xuyên lui tới của nhiều khách hàng trong khu vực hoặc các vùng lân cận.

1
2
3
4
5
6
7
Hình ảnh Nha Khoa Việt Plus:  Nguyễn Du,Tp Thanh Hóa
Hình ảnh Nha Khoa Việt Plus:  Nguyễn Du,Tp Thanh Hóa
Hình ảnh Nha Khoa Việt Plus:  Nguyễn Du,Tp Thanh Hóa
PG02-17, Vincom Shophouse, Nguyễn Du, P. Điện Biên, Thành phố Thanh Hóa, Thanh Hoá 441230, Việt Nam
02373226888
http://nhakhoavietplus.com/
Chỉ đường

Nha Khoa Việt Plus hiện đang là một trong những địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín hàng đầu tại TP. Thanh Hóa hiện nay. Với sự đầu tư nghiêm túc về trang thiết bị, cơ sở vật chất và đội ngũ nhân lực, Việt Plus luôn tự hào vì mang đến những dịch vụ hiệu quả, chữa trị thành công cho nhiều trường hợp nghiêm trọng.

Một trong những ưu điểm mà nha khoa mang đến là phác đồ điều trị rõ ràng và sự minh bạch trong chi phí chữa trị, từ đó giúp khách hàng có thể tự tin hơn khi lựa chọn các dịch vụ tại đây.

Những lý do mà bạn nên lựa chọn nha khoa Việt Plus để cải thiện các vấn đề về răng miệng:

  • Tự hào vì là một trong những nha khoa hàng đầu tại thành phố Thanh Hóa với sự đầu tư nghiêm túc về cơ sở vật chất, trang thiết bị và đội ngũ y bác sĩ.

  • Nha khoa được thiết kế sang trọng, rộng rãi, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng,

  • Quy tụ những chuyên gia có trình độ cao trong lĩnh vực Răng - Hàm - Mặt, xuất thân từ những trường y khoa có tiếng trong và ngoài nước, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành và chữa trị thành công cho nhiều ca khó. 

  • Có nhiều dịch vụ chất lượng như cấy ghép implant, niềng răng thẩm mỹ, bọc răng sứ, răng giả tháo lắp, nhổ răng khôn, điều trị các bệnh về răng miệng như viêm tủy, viêm nướu, viêm lợi, viêm nha chu…

  • Ứng dụng các loại máy móc, trang thiết bị hàng đầu, được nhập khẩu chính ngạch từ các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài và được cấp phép sử dụng bởi Bộ Y Tế.

  • Các dịch vụ chữa trị được thực hiện chuyên nghiệp, cẩn thận, không gây nhiều đau đớn, thời gian phục hồi nhanh, giúp bạn sở hữu một hàm răng trắng sáng, chắc khỏe và tăng thêm nhiều tự tin về ngoại hình.

  • Yếu tố vô trùng luôn được đặt lên hàng đầu khi các thiết bị, dụng cụ đều được khử khuẩn trước khi sử dụng nhằm mang đến sự an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân.

  • Đội ngũ y bác sĩ luôn có thái độ hòa nhã, ân cần, luôn lắng nghe ý kiến khách hàng để đưa ra phác đồ điều trị hợp lý nhất.

  • Các dịch vụ làm răng thẩm mỹ sẽ được bảo hành với thời gian lâu dài, thoải mái đến nha khoa kiểm tra bất cứ khi nào mong muốn.

  • Rõ ràng về chi phí dịch vụ, đồng thời không phát sinh thêm trong quá trình chữa trị.

Hình ảnh Nha Khoa 235 Luxury: 235 Trường Thi,Tp Thanh Hóa
Hình ảnh Nha Khoa 235 Luxury: 235 Trường Thi,Tp Thanh Hóa
Hình ảnh Nha Khoa 235 Luxury: 235 Trường Thi,Tp Thanh Hóa
235 Trường Thi, P. Điện Biên, Thành phố Thanh Hóa, Thanh Hoá, Việt Nam
0888168235
https://nhakhoa235luxury.com/
Chỉ đường

Một cơ sở nha khoa uy tín khác tại TP. Thanh Hóa mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là Nha Khoa 235 Luxury. 

Với mục tiêu mang đến những dịch vụ chăm sóc chất lượng, giúp cải thiện hiệu quả tất cả những vấn đề răng miệng của bệnh nhân, với kinh nghiệm chữa trị thành công cho nhiều ca phức tạp, 235 Luxury hiện đang là một địa chỉ đáng tin cậy và nhân được nhiều ưa thích từ khách hàng trong khu vực. 

Được đầu tư nghiêm túc về cơ sở vật chất và đội ngũ nhân lực, đúng như tên gọi của mình, nha khoa 235 Luxury đã và đang mang đến sự sang trọng và các dịch vụ cao cấp, giúp khách hàng cảm thấy yên tâm hơn trong suốt quá trình điều trị.

Tại sao bạn nên chọn Nha Khoa 235 Luxury để gửi gắm “nụ cười” của mình?

  • Được thành lập năm 2001 với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng cho người dân, là một trong những cơ sở nha khoa hàng đầu tại Thanh Hóa.

  • Hoạt động theo phương châm “lấy y đức làm đầu”, đội ngũ nhân viên luôn dùng sự tận tâm, nhiệt huyết, ứng dụng tất cả các kiến thức về lĩnh vực y khoa để mang các phương pháp chữa trị tốt nhất cho bệnh nhân.

  • Phòng khám đạt chuẩn quốc tế khi trang bị đầy đủ các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại, đều là những sản phẩm tốt nhất từ các thương hiệu uy tín, mang đến hiệu quả chẩn đoán và chữa trị cao.

  • Đội ngũ y bác sĩ đều là những chuyên gia hàng đầu trong ngành, xuất thân từ những trường y khoa có tiếng trong và ngoài nước, có kinh nghiệm chữa trị thành công cho nhiều ca khó, phức tạp.

  • Không gian bên trong được thiết kế rộng rãi, sang trọng, thoáng mát, mỗi khu vực khám chữa bệnh đều được ngăn cách riêng biệt nhằm mang đến sự riêng tư nhất cho khách hàng.

  • Rõ ràng minh bạch về quy trình chữa trị và chi phí khám chữa bệnh.

  • Cung cấp đa dạng các dịch vụ làm răng thẩm mỹ hay cải thiện chức năng răng như trồng răng implant, bọc răng sứ, răng giả tháo lắp, niềng răng, cạo vôi răng, làm trắng răng, trám răng, chữa trị các bệnh về viêm tủy, viêm nướu…

  • Thao tác thực hiện nhẹ nhàng, hạn chế đau đớn và thời gian phục hồi nhanh.

Hình ảnh Nha Khoa Dr Tuấn:  07 - 08B Cao Bá Quát,Tp Thanh Hóa
Hình ảnh Nha Khoa Dr Tuấn:  07 - 08B Cao Bá Quát,Tp Thanh Hóa
Hình ảnh Nha Khoa Dr Tuấn:  07 - 08B Cao Bá Quát,Tp Thanh Hóa
07 - 08B Cao Bá Quát, P. Trường Thi, Thành phố Thanh Hóa, Thanh Hoá 40000, Việt Nam
02373889889
https://uudai.nhakhoadrtuan.vn/
Chỉ đường

Nha khoa Dr. Tuấn là một địa chỉ chăm sóc răng miệng khá uy tín tại TP. Thanh Hóa, được nhiều người dân trong khu vực thường xuyên lui tới để sử dụng các dịch vụ làm răng thẩm mỹ hoặc chữa trị các bệnh về răng.

Khi đến đây, bạn sẽ được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được chẩn đoán bằng các loại máy móc tiên tiến nhất, từ đó đưa ra những liệu trình chữa trị đúng đắn, chu đáo và an toàn, giúp bạn sở hữu một hàm răng chắc khỏe, trắng sáng và sở hữu một nụ cười tự tin.

Những lý do giúp Nha Khoa Dr. Tuấn nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng:

  • Tuy phòng khám có quy mô vừa phải nhưng được trang bị đầy đủ nội thất, trang thiết bị chuẩn y khoa, hầu hết đều được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài và được cấp phép sử dụng.

  • Nhiều dịch vụ chất lượng để đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc răng miệng toàn diện cho bạn như bọc răng sứ, trồng răng implant, niềng răng, nhổ răng, cạo vôi răng, làm trắng răng, chữa các bệnh về răng… 

  • Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp với trình độ kỹ thuật cao, có kinh nghiệm chữa trị thành công cho nhiều ca khó, luôn đặt sự tận tâm và y đức lên hàng đầu.

  • Liệu trình chữa trị được phác thảo rõ ràng, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng và đảm bảo hiệu quả dài lâu.

  • Tiêu chí an toàn và thẩm mỹ cũng được đặt lên hàng đầu, quy trình thực hiện nhẹ nhàng, chuyên nghiệp, hạn chế đến mức thấp nhất đau đớn và hoàn toàn không gây tổn thương vùng miệng, sản phẩm răng thẩm mỹ sẽ được nghiên cứu và cân đo tốt nhất để đảm bảo phù hợp với từng gương mặt, từ đó mang đến cảm giác tự nhiên nhất khi sử dụng.

  • Minh bạch trong chi phí và thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Hình ảnh Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức: 5 Đường Lạc Long Quân,Tp Thanh Hóa
Hình ảnh Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức: 5 Đường Lạc Long Quân,Tp Thanh Hóa
Hình ảnh Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức: 5 Đường Lạc Long Quân,Tp Thanh Hóa
Tầng 2 Lô 1, 5 Đường Lạc Long Quân, P. Ngọc Trạo, Thành phố Thanh Hóa, Thanh Hoá 40000, Việt Nam
02376289888
https://www.nhakhoaquoctevietducth.com/
Chỉ đường

Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức là một trong những hệ thống nha khoa quốc tế uy tín hàng đầu nước ta hiện nay, có nhiều chi nhánh khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Tại TP. Thanh Hóa, phòng khám hiện đang tọa lạc tại vị trí số 5 Đường Lạc Long Quân, P. Ngọc Trạo.

Với vị trí địa lý thuận tiện cho việc đi lại, các loại máy móc, trang thiết bị được đầu tư hiện đại, đội ngũ y bác sĩ với trình độ chuyên môn cao, Nha Khoa Việt Đức hiện đang là một trong những địa chỉ đáng tin cậy, không chỉ được người dân trong khu vực mà còn được nhiều tỉnh thành lân cận thường xuyên lui tới.

Những ưu điểm vượt trội của Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức mà bạn không nên bỏ qua:

  • Tọa lạc tại vị trí thông thoáng, thuận tiện cho giao thông cũng như dễ dàng tìm kiếm cho các khách hàng ở xa.

  • Đội ngũ y bác sĩ là những người có trình độ chuyên môn cao, hầu hết đều có trên 15 năm kinh nghiêm trong ngành, có thái độ làm việc nghiêm túc, nhiệt huyết, tận tâm. Đứng đầu là Ts/Bs Trịnh Đức Mậu - Giám đốc phụ trách chuyên môn nha khoa, người được mệnh danh là bàn tay vàng của làng nha khoa Việt Nam.

  • Cung cấp đầy đủ các dịch vụ chất lượng như răng sứ, trám răng, niềng trị răng khấp khểnh, niềng răng tạo cằm V-line, trồng răng implant, lấy cao răng, tẩy trắng răng, đính đá lên răng, điều trị các bệnh lý về răng…

  • Thiết bị, dụng cụ đều được nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu, mang đến hiệu quả làm việc tốt nhất với khả năng ứng dụng lâu dài.

  • Bên trong nha khoa được vệ sinh thường xuyên để đảm bảo luôn sạch sẽ, thiết bị trước khi sử dụng đều được khử khuẩn để mang đến an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, hoàn toàn không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo.

  • Sử dụng các công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực y khoa như Công nghệ laser 3.0, công nghệ X-Smart, sóng siêu âm Piezotome…

  • Hệ thống thực hiện điều trị thành công cho hơn 20.000 mỗi năm, được nhiều người nổi tiếng lựa chọn như Ca sĩ Bích Phương, MC Vân Hugo, MC Hoàng Dương, Cầu thủ Quang Hải, Cầu thủ Tấn Tài… 

  • Có phác đồ trị liệu rõ ràng, minh bạch về chi phí.

Hình ảnh Nha khoa Paris: 103 Nguyễn Trãi, Tp Thanh Hóa
Hình ảnh Nha khoa Paris: 103 Nguyễn Trãi, Tp Thanh Hóa
Hình ảnh Nha khoa Paris: 103 Nguyễn Trãi, Tp Thanh Hóa
Hình ảnh Nha khoa Paris: 103 Nguyễn Trãi, Tp Thanh Hóa
Số nhà, 103 Nguyễn Trãi, P. Ba Đình, Thành phố Thanh Hóa, Thanh Hoá 100000, Việt Nam
0943776699
https://nhakhoaparis.vn/
Chỉ đường

Nha Khoa Paris hiện đang là một trong những hệ thống nha khoa chất lượng, đạt chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam. Với các dịch vụ chất lượng và ứng dụng các loại máy móc, thiết bị hiện đại, hiện thống nha khoa này hiện đang nhận được rất nhiều đánh giá cao từ khách hàng. 

Hiện tại, Nha Khoa Paris hiện đang sở hữu 13 chi nhánh tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Tại Thanh Hóa, nha khoa hiện đang tọa lạc tại vị trí số 103 Nguyễn Trãi, phường Ba Đình.

Với mong muốn giúp khách hàng sở hữu được một hàm răng chắc khỏe, một nụ cười xinh đẹp, từ đó có thể tự tin hơn trong giao tiếp cũng như thay đổi cuộc sống, nha khoa Paris luôn cố gắng ứng dụng các tiến bộ kỹ thuật khoa học hàng đầu, lắp đặt các loại máy móc tiên tiến nhằm mang đến độ chính xác cao trong chữa trị.

Tại sao bạn nên lựa chọn Nha Khoa Paris để khắc phục các nhược điểm về răng miệng?

  • Là chuỗi nha khoa tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam với nhiều chi nhánh lớn trên toàn quốc.

  • Nha khoa được thiết kế sang trọng, hiện đại, sạch sẽ, cách bày trí gọn gàng, mang đến sự thoải mái nhất cho khách hàng.

  • Đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao, tốt nghiệp từ những trường đại y khoa hàng đầu trong và ngoài nước, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và chữa trị thành công cho nhiều ca khó, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo uy tín tại nước ngoài.

  • Có nhiều dịch vụ chất lượng để cải thiện toàn bộ vùng răng - hàm - mặt của bạn như bọc răng sứ, niềng răng - chỉnh nha, cấy ghép implant, nhổ răng, tẩy trắng răng, cạo vôi răng, điều trị tủy, trám răng, đính đá, chỉnh hàm hô, chữa cười hở lợi, thiết kế nụ cười, chữa các bệnh lý về răng miệng khác…

  • Các dịch vụ răng thẩm mỹ thường có thời gian sử dụng khá lâu dài, được thiết kế phù hợp với vòm miệng của từng bệnh nhân, mang đến cảm giác tự nhiên nhất.

  • Trang thiết bị ứng dụng đều là những loại máy móc tiên tiến, được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu hàng đầu.

  • Chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch về chi phí điều trị.

  • Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Hình ảnh Nha Khoa Dr Hiếu:  Lô 03 - MBQH 90,Tp Thanh Hoá
Hình ảnh Nha Khoa Dr Hiếu:  Lô 03 - MBQH 90,Tp Thanh Hoá
Hình ảnh Nha Khoa Dr Hiếu:  Lô 03 - MBQH 90,Tp Thanh Hoá
Lô 03 - MBQH 90, P, Thành phố Thanh Hóa, Thanh Hoá 450000, Việt Nam
0974955953
Chỉ đường

Một trong những cơ sở uy tín khác mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là Nha Khoa Dr. Hiếu - một trong những địa chỉ khá uy tín được nhiều người người dân trong khu vực lựa chọn để sử dụng các dịch vụ chăm sóc răng miệng.

Với đầy đủ các dịch vụ từ nha khoa thẩm mỹ đến việc chữa trị các bệnh lý răng miệng với chất lượng và hiệu quả cao, Nha Khoa Dr. Hiếu đã và đang giải quyết thành công cho nhiều ca bệnh, từ đó tạo dựng nên được sự uy tín và nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng.

Những lý do mà bạn nên lựa chọn Nha Khoa Dr. Hiếu:

  • Phòng khám được thiết kế sang trọng, hiện đại, đầy đủ trang thiết bị cần thiết.

  • Đội ngũ y bác sĩ nhiệt tình, có trình độ cao, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nha khoa, điều trị thành công cho nhiều ca bệnh.

  • Máy móc ứng dụng đều là những loại thiết bị công nghệ cao, ứng dụng các kỹ thuật hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa.

  • Dụng cụ sử dụng đều đảm bảo yếu tố vô trùng, hoàn toàn không gây nguy hiểm cho người sử dụng, tránh lây lan các bệnh truyền nhiễm.

  • Thao tác điều trị được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, bảo vệ tuyệt đối răng gốc của bạn, giảm thiểu đến mức thấp nhất tình trạng đau đớn và man đến khả năng phục hồi nhanh.

  • Theo dõi thường xuyên liệu trình sau khi điều trị, có nhân viên gọi điện nhắc tái khám định kỳ.

  • Chính sách bảo hành uy tín, rõ ràng, không phát sinh thêm chi phí trong quá trình điều trị.

  • Giá thành phải chăng và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Hình ảnh Nha Khoa Mỹ Đức 1: 324 Nguyễn Trãi,Tp Thanh Hóa
Hình ảnh Nha Khoa Mỹ Đức 1: 324 Nguyễn Trãi,Tp Thanh Hóa
Hình ảnh Nha Khoa Mỹ Đức 1: 324 Nguyễn Trãi,Tp Thanh Hóa
324 Nguyễn Trãi, P. Điện Biên, Thành phố Thanh Hóa, Thanh Hoá, Việt Nam
02373200555
Chỉ đường

Cái tên cuối cùng trong danh sách này chính là Nha Khoa Mỹ Đức - hiện đang tọa lạc tại vị trí 324 Nguyễn Trãi, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa.

Đây là một trong những phòng khám chất lượng với đa dạng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng - hàm - mặt, giúp bạn sở hữu một hàm răng chắc khỏe, một nụ cười tươi tắn, từ đó có thể tự tin hơn trong giao tiếp.

Những lý do mà bạn không nên sử dụng các dịch vụ tại Nha Khoa Mỹ Đức:

  • Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực răng - hàm - mặt, tốt nghiệp từ những trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước.

  • Các loại máy móc, trang thiết bị sử dụng đều được nhập khẩu chính ngạch từ nước ngoài, được cấp phép bởi Bộ Y Tế, luôn cập nhật nhanh chóng các công nghệ mới trong lĩnh vực nha khoa để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

  • Với nhiều năm xây dựng và phát triển, thực hiện điều trị thành công cho nhiều ca khó, đạt được nhiều thành tựu nổi bật trong nghiên cứu.

  • Nhiều dịch vụ chất lượng cho bạn lựa chọn như niềng răng, trồng răng, nhổ răng, hàm giả tháo lắp, lấy cao răng, làm trắng răng và điều trị các bệnh về răng miệng.

  • Đảm bảo tiêu chuẩn an toàn và hiệu quả khi trang bị các loại thiết bị chất lượng như ghế nha khoa Osada Smiley GM, Máy khử trùng Osada, Vật liệu nha khoa cao cấp 3M…

  • Các phương pháp điều trị luôn đề cao sự an toàn và thể trạng của khách hàng, quá trình thăm khám được thực hiện kỹ càng để đưa ra phác đồ điều trị chính xác nhất.

  • Luôn có thái độ ân cần, hòa nhã, luôn lắng nghe ý kiến của bệnh nhân.

  • Chi phí hợp lý và thời gian bảo hành lâu dài.

Tiêu chí xếp hạng: 7 Phòng Khám Nha Khoa Tại TP. Thanh Hóa Uy Tín, Chất Lượng Nhất

  • Đơn vị nha khoa trồng răng Implant có quy mô lớn, đủ điều kiện và năng lực nhập khẩu các vật liệu cấy ghép Implant chính hãng, cao cấp, có tem đảm bảo nguồn gốc và xuất xứ. Điều này giúp nâng cao chất lượng ca điều trị, tỷ lệ thành công và sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
  • Đơn vị có giấy phép hoạt động rõ ràng, minh bạch. Cam kết chỉ cung cấp dịch vụ trong phạm vi được cho phép.
  • Cơ sở có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy, có chứng chỉ hành nghề và bằng cấp đầy đủ. Các bác sĩ đủ năng lực để đưa ra chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị cụ thể cho từng trường hợp.
  • Cơ sở được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ cho công tác chẩn đoán, điều trị, phục hình nha khoa... Cơ sở vật chất được nâng cấp và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động chính xác.
  • Cơ sở đẩy mạnh cập nhật và ứng dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến vào quá trình điều trị, phục hình và thẩm mỹ nha khoa.
  • Cơ sở đảm bảo yếu tố vô trùng trong quá trình điều trị. Hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.
  • Cơ sở có bảng giá niêm yết rõ ràng, khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng trước khi sử dụng dịch vụ. Cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện.
  • Cơ sở có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch cho các dịch vụ và chế độ hậu mãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về vấn đề này trước khi sử dụng dịch vụ.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.