Hình ảnh danhsachvang

10 Bác sĩ răng hàm mặt giỏi tại TPHCM nhiều năm kinh nghiệm

1543
19-07-2023
Nguyễn Thị Xuân

Lựa chọn được bác sĩ răng hàm mặt giỏi tại TPHCM là mong muốn của nhiều người. Các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao sẽ giúp đảm bảo hiệu quả điều trị, tiết kiệm thời gian và chi phí cho bệnh nhân. Hãy cùng Danh Sách Vàng điểm qua top 10 chuyên gia, bác sĩ có tiếng trong lĩnh vực răng hàm mặt ở TPHCM, đang được nhiều bệnh nhân tin tưởng.

10 Bác sĩ răng hàm mặt giỏi tại TPHCM giàu y đức, kinh nghiệm

Tại TPHCM, nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng của người dân khá cao. Chính vì vậy, nơi đây cũng quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa Răng hàm mặt giỏi, đang làm việc tại các phòng khám tư nhân hay bệnh viện. Họ sẽ giúp bạn chẩn đoán chính xác vấn đề đang gặp phải cùng nguyên nhân tiềm ẩn, từ đó đưa ra phương án xử lý tối ưu.

Dưới đây là Top 10 bác sĩ răng hàm mặt sở hữu nhiều năm kinh nghiệm và đáng tin cậy ở TPHCM:

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hình ảnh le-trung-chanh-bac-si-nha-khoa-1
Hình ảnh le-trung-chanh-bac-si-nha-khoa-2
Hình ảnh le-trung-chanh-bac-si-nha-khoa-3
Hình ảnh le-trung-chanh-bac-si-nha-khoa-4
201A Đ. Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
02838556732
http://benhvienranghammat.vn/
Chỉ đường

Thạc sĩ, Bác sĩ CKII Lê Trung Chánh là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu cho nhiều bệnh nhân khi có vấn đề về răng hàm mặt. Ông được biết đến trên cương vị là Giám đốc Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TPHCM, từng tham gia hội chẩn và trực tiếp điều trị cho nhiều ca bệnh nặng.

Trong thời gian công tác, Bác sĩ Lê Trung Chánh đã có những đóng góp tích cực vào công tác chăm sóc sức khỏe răng miệng, được cả giới chuyên môn lẫn bệnh nhân đánh giá cao về tay nghề. Song song với công tác khám chữa, điều hành bệnh viện, ông còn tham gia giảng dạy, nghiên cứu khoa học và chuyển giao, hướng dẫn kỹ thuật cho tuyến dưới.

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, bác sĩ Lê Trung Chánh có khả năng đưa ra chẩn đoán bệnh chính xác và thực hiện thành thục các kỹ thuật nha khoa từ đơn giản đến phức tạp. Trường hợp đang gặp các vấn đề về nha chu, răng khôn mọc lệch, hàm hô món, gãy răng hay mất răng… bạn đều có thể yên tâm tìm đến bác sĩ Chánh để được giúp đỡ tìm ra một phương án khắc phục cho hiệu quả tối ưu.

Tại sao bạn nên tìm đến sự giúp đỡ của Thạc sĩ, Bác sĩ CKII Lê Trung Chánh khi có nhu cầu khám chữa bệnh răng hàm mặt?

  • Không chỉ dành nhiều tâm huyết với nghề, bác sĩ Chánh còn có y đức tốt, luôn hết lòng vì người bệnh. Mỗi khách hàng đều được bác sĩ đối xử thân tình như chính người thân trong gia đình.
  • Các phương pháp điều trị được bác sĩ cân nhắc kỹ, hạn chế xâm lấn nhưng vẫn đảm bảo về hiệu quả, tính thẩm mỹ, an toàn và tiết kiệm chi phí cho người bệnh.
  • Là khắc tinh của nhiều ca bệnh phức tạp, từng điều trị nhiều nơi nhưng không có kết quả.
  • Không chỉ khám chữa, bệnh nhân tìm đến bác sĩ Chánh còn được hướng dẫn cách bảo vệ, chăm sóc sức khỏe răng miệng tại nhà để nâng cao hiệu quả điều trị và có hàm răng khỏe mạnh hơn.
Hình ảnh bac-si-ckii-nguyen-chi-cuong-chuyen-khoa-rang-ham-mat-2
Hình ảnh bac-si-ckii-nguyen-chi-cuong-chuyen-khoa-rang-ham-mat-3
Hình ảnh bac-si-ckii-nguyen-chi-cuong-chuyen-khoa-rang-ham-mat-4
Hình ảnh bac-si-ckii-nguyen-chi-cuong-chuyen-khoa-rang-ham-mat-5
263, 265 Đ. Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
1900636227
https://bvranghammat.com/
Chỉ đường

Nhắc đến các bác sĩ răng hàm mặt giỏi tại TPHCM, sẽ thật thiếu sót nếu chúng ta không đề cập đến bác sĩ CKII Nguyễn Chí Cường. Ông đã được nhà nước phong tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú, hiện đang công tác tại bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM ( Trưởng khoa Phẫu thuật hàm mặt) và là cố vấn chuyên môn của một số phòng khám nha khoa tư nhân trên địa bàn.

Không chỉ tham gia công tác khám chữa bệnh, bác sĩ CKII Nguyễn Chí Cường còn được biết đến với vai trò là một giảng viên. Với thâm niên hàng chục năm trong nghề, ông đã được nhiều trường Đại học uy tín tin tưởng mời về giảng dạy, truyền đạt kiến thức cho sinh viên chuyên ngành Răng hàm mặt, góp phần đào tạo ra các thế hệ bác sĩ trẻ chất lượng cao trong tương lai.

Theo phản hồi của những bệnh nhân từng được bác sĩ Cường chữa trị, bác sĩ là người khá hiền lành, thân thiện và luôn đối xử với mọi người bằng một thái độ tôn trọng. Trong quá trình thăm khám, bác sĩ còn trao đổi kỹ về các vấn đề sức khỏe, tiền sử bệnh, mong muốn và khả năng chi trả của khách hàng để tư vấn một phương pháp điều trị tối ưu.

Các thế mạnh của bác sĩ CKII Nguyễn Chí Cường:

  • Kinh nghiệm gần 40 năm trong nghề giúp bác sĩ Cường có khả năng ứng biến, xử lý linh hoạt đối với nhiều ca bệnh.
  • Từng chữa trị thành công cho hơn 6000 ca bệnh, giúp khách hàng khôi phục sức khỏe răng miệng và tìm lại nụ cười tự tin, tỏa sáng.
  • Am hiểu và thực hiện thành thạo nhiều dịch vụ trong nha khoa, từ khám chữa bệnh răng hàm mặt đơn giản cho đến các kỹ thuật thẩm mỹ, phục hình răng, đặc biệt là cấy ghép implant.
  • Tích cực tham gia nghiên cứu khoa học, mang đến các giải pháp điều trị mới, ưu việt và tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân.
  • Chu đáo, nhiệt tình, thấu hiểu tâm lý khách hàng.
  • Cập nhật nhanh các kỹ thuật, công nghệ mới để đưa vào áp dụng khi khám chữa bệnh cho người dân.
  • Từng tham dự nhiều buổi hội thảo và các khóa đào tạo chuyên sâu tại nhiều nước tiên tiến trên thế giới.
  • Luôn chủ động học hỏi, tìm hiểu các kiến thức mới để nâng cao tay nghề nhằm mang đến các giải pháp điều trị tối ưu, hiệu quả cho khách hàng.
Hình ảnh bac-si-ckii-tran-xuan-thong-chuyen-khoa-rang-ham-mat-2
Hình ảnh bac-si-ckii-tran-xuan-thong-chuyen-khoa-rang-ham-mat-3
Hình ảnh bac-si-ckii-tran-xuan-thong-chuyen-khoa-rang-ham-mat-4
Hình ảnh bac-si-ckii-tran-xuan-thong-chuyen-khoa-rang-ham-mat-5
527 Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02838654249
http://benhvien115.com.vn/
Chỉ đường

Bác sĩ CKII Trần Xuân Thông là chuyên gia có tiếng tại TPHCM trong lĩnh vực răng hàm mặt. Ông hiện đang công tác tại bệnh viện Nhân Dân 115 trên cương vị là Trưởng khoa Răng hàm mặt - Mắt.

Ngoài thời gian công tác tại bệnh viện theo giờ hành chính các ngày Thứ 2 tới Thứ 6, bác sĩ Thông còn sáng lập và điều hành phòng khám tư tại quận 10 để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh răng miệng ngoài giờ của đông đảo người dân. Khi tiếp xúc với bác sĩ, khách hàng không khỏi ấn tượng bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự tận tình, thân thiện cùng với kinh nghiệm dày dặn của bác sĩ. Hầu hết các ca bệnh từng được bác sĩ Thông khám chữa đều nhận được hiệu quả tích cực sau thời gian ngắn.

Những lợi ích khi thăm khám và điều trị bệnh Răng hàm mặt với bác sĩ CKII Trần Xuân Thông:

  • Bác sĩ thăm khám, tư vấn kỹ
  • Luôn thực hiện đầy đủ các xét nghiệm sàng lọc trước khi tiến hành can thiệp.
  • Công tác tiệt trùng, vệ sinh, an toàn trong môi trường khám chữa bệnh luôn được bác sĩ Thông đề cao.
  • Thao tác điều trị nhẹ nhàng, điêu luyện, hạn chế đau đớn và khó chịu cho khách.
  • Sự ham học hỏi, tích cực tham gia các hội thảo khoa học trong và ngoài nước giúp bác sĩ nắm bắt và ứng dụng nhanh các kỹ thuật tiên tiến. Nhờ vậy mà bệnh nhân tìm đến bác sĩ CKII Trần Xuân Thông luôn có cơ hội được trải nghiệm những thành tựu mới trong y học, cho hiệu quả điều trị cao. 
  • Khách hàng được chia sẻ các kiến thức chuyên môn để hiểu rõ hơn về vấn đề mình đang gặp phải cùng phương pháp điều trị sắp được tiến hành.
Hình ảnh vo-van-nhan-bac-si-nha-khoa-1
Hình ảnh vo-van-nhan-bac-si-nha-khoa-2
Hình ảnh vo-van-nhan-bac-si-nha-khoa-2
Hình ảnh vo-van-nhan-bac-si-nha-khoa-3
807 Đ. 3 Tháng 2, Phường 7, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0338565678
http://www.nhakhoanhantam.com/
Chỉ đường

Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân được biết đến với vai trò là Giám đốc phụ trách công tác chuyên môn tại nha khoa Nhân Tâm. Ông là một trong những chuyên gia đi đầu trong lĩnh vực cấy ghép răng implant ở nước ta, có tay nghề vững vàng, được cả đồng nghiệp lẫn bệnh nhân đánh giá cao.

Bác sĩ Võ Văn Nhân tốt nghiệp chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại trường ĐH Y Dược TPHCM vào năm 1997 với tấm bằng loại giỏi. Năm 2002, ông tiếp tục tốt nghiệp Bác sĩ Nội trú và hoàn thành khóa đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực phẫu thuật miệng - Nha chu vào năm 2003. Đến năm 2012, bác sĩ Nhân đã thành công lấy được tấm bằng Master Clinician Program in Implant Dentistry tại Mỹ và bảo vệ luận án Tiến sĩ vào năm 2015 với đề tài liên quan đến lĩnh vực cấy ghép implant.

Với trình độ học vấn cao cùng kiến thức sâu rộng, Ts.Bs Võ Văn Nhân được xem là “cứu tinh” cho nhiều bệnh nhân bị mất răng. Tên tuổi của bác sĩ gắn liền với các ca trồng răng implant, phẫu thuật răng hàm mặt phức tạp. Nhiều trường hợp không có răng bẩm sinh hoặc từng cấy ghép xương hàm sau phẫu thuật hở khe môi đã được bác sĩ Nhân phục hình răng thành công, khôi phục khả năng nhai và có nụ cười tự tin hơn.

Vì sao Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân được nhiều khách hàng yêu mến, tin tưởng bình chọn vào danh sách Bác sĩ răng hàm mặt giỏi tại TPHCM?

  • Có thâm niên công tác trong nghề với gần 30 năm kinh nghiệm chuyên môn
  • Từng được đào tạo chuyên sâu và tham gia công tác giảng dạy trong và ngoài nước.
  • Thực hiện thành thạo các kỹ thuật phức tạp trong nha khoa, đặc biệt là cấy ghép implant.
  • Từng nhận được nhiều giải thưởng, bằng khen của các cơ quan, đoàn thể. Đây chính là sự ghi nhận cho những đóng góp to lớn mà bác sĩ Nhân đã mang đến cho nền nha khoa ở nước ta.
  • Trực tiếp tham gia vào quá trình khám chữa, xây dựng phác đồ điều trị tối ưu, an toàn nhất cho từng khách hàng. 
  • Thực hiện thao tác phẫu thuật, can thiệp chính xác, mang đến cảm giác an tâm và giúp người bệnh nhanh hồi phục.
  • Luôn tiếp đón khách hàng với thái độ hòa nhã, vui vẻ, nhiệt tình, giảm bớt tâm lý sợ hãi cho khách.
Hình ảnh doan-vu-bac-si-nha-khoa-1
Hình ảnh doan-vu-bac-si-nha-khoa-2
Hình ảnh doan-vu-bac-si-nha-khoa-3
Hình ảnh doan-vu-bac-si-nha-khoa-4
QPRF+V4Q, Vinhomes Tân Cảng, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0909478910
https://drcareimplant.com/
Chỉ đường

Thạc sĩ, Bác sĩ Đoàn Vũ là cái tên khá quen thuộc đối với những khách hàng thân thiết của Nha khoa Dr. Care. Ông hiện đang giữ chức vụ Giám đốc chuyên môn của phòng khám.

Bác sĩ Đoàn Vũ được đào tạo chính quy tại trường ĐH Y Dược TPHCM, tốt nghiệp chuyên ngành Răng hàm mặt. Sau đó, ông đã được Bộ Y tế cấp giấy phép hành nghề và hoạt động trong lĩnh vực chẩn đoán, điều trị các bệnh lý liên quan đến sức khỏe răng miệng. Song song với quá trình công tác, bác sĩ Đoàn Vũ còn hoàn thành chương trình cao học và tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên sâu để nâng cao tay nghề.

Trong suốt hơn 13 năm gắn bó với nghề, bác sĩ nha khoa Đoàn Vũ luôn được khách hàng biết đến với sự điềm đạm, nhiệt tình, bản lĩnh và luôn hết lòng với người bệnh. Ông có thế mạnh trong lĩnh vực cấy ghép trụ implant và hiện đang giữ những chức vụ quan trọng trong các tổ chức như: Hiệp hội Implant quốc tế ITI ( Chủ tịch), Hiệp hội Implant TPHCM (Ủy viên).

Những lý do bạn nên tìm đến Thạc sĩ, Bác sĩ Đoàn Vũ khi có vấn đề về răng hàm mặt:

  • Bác sĩ được đào tạo chính quy, có trình độ học vấn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa các vấn đề về răng hàm mặt cho người dân.
  • Thăm khám kỹ, nhiệt tình, tận tâm, yêu nghề và có trách nhiệm đối với từng ca bệnh.
  • Ngoài cấy ghép implant, bác sĩ Vũ còn mát tay trong nhiều lĩnh vực khác như nhổ răng khôn, bọc răng sứ phục hình, điều trị nội nha…
  • Là gương mặt tiêu biểu được các đài truyền hình uy tín tin tưởng lựa chọn làm chuyên gia cố vấn, chia sẻ các kiến thức hữu ích giúp cộng đồng chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt hơn.
  • Được nhiều khách hàng yêu mến, cho phản hồi tích cực về tay nghề.
  • Tham gia nghiên cứu khoa học và các Hiệp hội nên bác sĩ Đoàn Vũ đã tích lũy được cho mình nhiều kiến thức, kinh nghiệm hữu ích, giúp hàng nghìn bệnh nhân khắc phục thành công những vấn đề răng miệng đang gặp phải.
Hình ảnh nguyen-cong-vien-bac-si-nha-khoa-2
Hình ảnh nguyen-cong-vien-bac-si-nha-khoa-3
Hình ảnh nguyen-cong-vien-bac-si-nha-khoa-4
Hình ảnh nguyen-cong-vien-bac-si-nha-khoa-5
147 Đ. Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0942563565
https://nhakhoapeace.vn/
Chỉ đường

Bác sĩ Nguyễn Công Viên là cái tên tiếp theo được đề cập trong danh sách các bác sĩ Răng hàm mặt có nhiều năm kinh nghiệm tại TPHCM. Từng được đào tạo chính quy và tốt nghiệp trường Đại học Y Dược TPHCM (năm 2009) nên bác sĩ Viên có kiến thức chuyên môn vững vàng, nắm vững và ứng dụng thành thạo nhiều kỹ thuật khám chữa bệnh răng hàm mặt theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế.

Sau khi tốt nghiệp, bác sĩ Nguyễn Công Viên từng tham gia khám chữa bệnh tại khoa Răng hàm mặt của một số bệnh viện trước khi tham gia vào đội ngũ cố vấn chuyên môn của Nha khoa Peace Dentistry. Dù ở bất cứ vị trí công tác nào, bác sĩ đều thực hiện tốt vai trò của mình và được nhiều đồng nghiệp cũng như bệnh nhân yêu mến, tín nhiệm.

Vì sao bác sĩ Nguyễn Công Viên được đánh giá cao?

  • Kinh nghiệm hơn 20 năm học tập và công tác giúp bác sĩ Viên rèn luyện được một tay nghề vững vàng, có khả năng chẩn đoán, điều trị nhanh chóng, chính xác.
  • Từng khám chữa cho hơn 10.000 ca bệnh với tỷ lệ thành công cao.
  • Có khả năng điều trị hiệu quả nhiều vấn đề trong nha khoa như viêm tủy, mất răng, viêm quanh chân răng, áp xe nướu, răng mọc ngầm…
  • Am hiểu về công nghệ, có khả năng ứng dụng thành thạo nhiều kỹ thuật, thiết bị tiên tiến.
  • Thăm khám cẩn thận và can thiệp nhẹ nhàng, chính xác.
  • Luôn lắng nghe, dựa trên yêu cầu của khách hàng để đưa ra phương pháp khắc phục cùng phác đồ điều trị cá nhân phù hợp, nằm trong hạn mức kinh phí của khách.
Hình ảnh hoang-dat-bac-si-nha-khoa-1
Hình ảnh hoang-dat-bac-si-nha-khoa-2
Hình ảnh hoang-dat-bac-si-nha-khoa-3
Hình ảnh hoang-dat-bac-si-nha-khoa-4
4 Đặng Tất, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0988886248
https://newgatedental.com/
Chỉ đường

Bác sĩ Hoàng Đạt được đào tạo chính quy về chuyên ngành Răng hàm mặt tại trường Đại Học Y Thái Bình. Sau đó, ông có thời gian dài tu nghiệp chuyên sâu tại trường Đại học Harvard - Mỹ trước khi trở về công tác, phục vụ cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe răng miệng của người dân ở nước nhà.

Ngoài ra, bác sĩ Hoàng Đạt còn được rất nhiều bệnh nhân biết đến với vai trò là bác sĩ điều trị chính tại bệnh viện Bạch Mai. Trong thời gian công tác tại đây, ông đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm thông qua mỗi ca bệnh tiếp xúc hằng ngày và hiểu rõ tâm lý cũng như nhu cầu đa dạng của người bệnh.

Với mong muốn đem đến cho người dân những trải nghiệm tuyệt vời khi đi khám răng, bác sĩ Hoàng Đạt đã sáng lập ra phòng khám nha khoa New Gate - Đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa theo tiêu chuẩn quốc tế cho khách hàng. Bên cạnh đó, ông còn là người điều hành  Trung tâm Đào tạo & Giảng dạy Pita Dent, đem tất cả kiến thức và kinh nghiệm của bản thân truyền đạt lại cho đội ngũ bác sĩ trẻ.

Các thế mạnh nổi bật của bác sĩ Hoàng Đạt:

  • Sở hữu 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, nắm vững nhiều kỹ thuật khó.
  • Từng tham gia học tập, nghiên cứu cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực răng hàm mặt.
  • Có thời gian dài tu nghiệp ở nước ngoài và từng làm việc ở bệnh viện lớn.
  • Luôn quan tâm đến sức khỏe, mong muốn và lợi ích của bệnh nhân.
  • Áp dụng các phương pháp điều trị khoa học, ít xâm lấn nên khách hàng hiếm khi xảy ra rủi ro ngoài ý muốn.
  • Tiếp nhận khám chữa mọi vấn đề về nha khoa. Mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao  khi thực hiện các dịch vụ như bọc răng sứ, làm mặt dán sứ, niềng răng hay trồng răng giả.
Hình ảnh nguyen-huu-nam-bac-si-nha-khoa-1
Hình ảnh nguyen-huu-nam-bac-si-nha-khoa-2
Hình ảnh nguyen-huu-nam-bac-si-nha-khoa-3
Hình ảnh nguyen-huu-nam-bac-si-nha-khoa-4
31 Nguyễn Đình Chiểu, P, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
02873086899
https://nhakhoakim.com/?utm_source=GoogleMaps&utm_medium=Maps&utm_campaign=31NDC
Chỉ đường

Khi đề cập đến các bác sĩ răng hàm mặt giỏi ở TPHCM, nhiều người không ngần ngại đề cử bác sĩ Nguyễn Hữu Nam. Đây là một trong những bác sĩ tiêu biểu của nha khoa Kim, được nhiều người “chọn mặt gửi vàng” tìm đến thăm khám và điều trị khi gặp rắc rối với sức khỏe răng miệng.

Tốt nghiệp trường ĐH Y Dược TPHCM năm 1999, bác sĩ Nguyễn Hữu Nam tiếp tục học lên Thạc sĩ tại trường ĐH Răng Hàm Mặt Hà Nội và từng là nghiên cứu sinh của Viện Nghiên Cứu Lâm Sàng 108. Năm 2014, vị bác sĩ này đã hoàn thành chương trình đào tạo chuyên sâu tại Monash Medical Center (Australia). Bên cạnh đó, ông còn được trường ĐH Hồng Bàng tin tưởng mời về giảng dạy bộ môn Răng hàm mặt.

Hiện tại, bác sĩ Nguyễn Hữu Nam dành phần lớn thời gian và tâm huyết cho công tác điều hành hệ thống Nha Khoa Kim và bệnh viện Kim Hospital. Tại những đơn vị này, ông cũng tham gia hội chẩn, khám chữa bệnh cho khách hàng và nhận được phản hồi tích cực về năng lực chuyên môn.

Tại sao bạn nên tìm đến bác sĩ Nguyễn Hữu Nam để khám chữa bệnh khi có vấn đề về răng hàm mặt?

  • Bác sĩ Nam có danh tiếng tốt và tay nghề cao với gần 30 năm kinh nghiệm.
  • Được khách hàng và cả giới chuyên môn công nhận về năng lực.
  • Có khả năng xử lý, tìm ra phương án khắc phục hiệu quả cho hầu hết các vấn đề nha khoa.
  • Chi phí khám chữa bệnh hợp lý.
  • Thăm khám kỹ, phương pháp điều trị không chỉ chú trọng vào hiệu quả trước mắt mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ, giải quyết tận gốc căn nguyên.
  • Cập nhật và ứng dụng nhanh các kỹ thuật, công nghệ mới.
  • Có đội ngũ bác sĩ cộng sự năng động, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ để công tác khám chữa bệnh đạt được hiệu quả cao.
Hình ảnh bac-si-vo-van-tu-hien-chuyen-khoa-rang-ham-mat-2
Hình ảnh bac-si-vo-van-tu-hien-chuyen-khoa-rang-ham-mat-3
Hình ảnh bac-si-vo-van-tu-hien-chuyen-khoa-rang-ham-mat-4
Hình ảnh bac-si-vo-van-tu-hien-chuyen-khoa-rang-ham-mat-5
99 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
1900966960
https://nhakhoa2000.com/
Chỉ đường

Bác sĩ Võ Văn Tự Hiến là vị bác sĩ đầu tiên ở nước ta được đào tạo chuyên sâu về cấy ghép nha khoa tại Hoa Kỳ vào năm 1995. Ông từng giữ chức vụ Giám đốc khoa Cấy ghép nha khoa trực thuộc Bệnh viện RHM Trung Ương TP.HCM ( từ năm 1999 -2011)  và hiện là Chủ tịch hội đồng chuyên môn, bác sĩ điều trị chính của Nha khoa 2000.

Sở hữu nguồn kinh nghiệm dày dặn, bác sĩ Võ Văn Tự Hiến đã tin tưởng được bầu chọn vào vị trí Chủ tịch của các Hiệp hội HSDI, Hiệp hội Implant ICOI Việt Nam. Ngoài ra, ông còn là Đại sứ danh dự của Hiệp hội Chuyên gia Implant Quốc tế ICOI tại Việt Nam.

Nhắc đến bác sĩ Võ Văn Tự Hiến, nhiều khách hàng sẽ nghĩ ngay đến một bác sĩ có dáng vẻ hiền lành, chân thật, yêu nghề và luôn hết lòng vì bệnh nhân. Trong hàng chục năm gắn bó với nghề, bác sĩ Hiến đã giúp không ít khách hàng khắc phục khiếm khuyết về răng hàm mặt để sở hữu nụ cười hoàn hảo và tự tin, thành công hơn trong cuộc sống.

Một số yếu tố góp phần làm nên tên tuổi của bác sĩ Võ Văn Tự Hiến:

  • Có kinh nghiệm hơn 30 năm gắn bó với nghề
  • Là người đầu tiên đặt nền móng cho sự phát triển của lĩnh vực cấy ghép răng ở Việt Nam 
  • Từng trực tiếp phẫu thuật cấy trụ Implant thành công cho hàng nghìn ca bị mất răng, giúp bệnh nhân khôi phục chức năng ăn uống và vẻ đẹp thẩm mỹ.
  • Quá trình thăm khám được bác sĩ dành nhiều thời gian và kiểm tra kỹ để đưa ra phương hướng khắc phục tốt nhất cho người bệnh.
  • Luôn lắng nghe, giải đáp những băn khoăn, lo lắng của khách hàng.
  • Không ngừng nghiên cứu, học tập để tìm ra giải pháp điều trị tối ưu, giảm thiểu chi phí cho bệnh nhân.
Hình ảnh tien-si-bac-si-nguyen-thanh-tung-chuyen-khoa-rang-ham-mat-2
Hình ảnh tien-si-bac-si-nguyen-thanh-tung-chuyen-khoa-rang-ham-mat-3
Hình ảnh tien-si-bac-si-nguyen-thanh-tung-chuyen-khoa-rang-ham-mat-4
Hình ảnh tien-si-bac-si-nguyen-thanh-tung-chuyen-khoa-rang-ham-mat-5
6 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02854113333
https://www.fvhospital.com/
Chỉ đường

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thanh Tùng là cái tên thường xuyên góp mặt trong danh sách các bác sĩ răng hàm mặt giỏi tại TPHCM. Ông có thâm niên 20 năm công tác trong lĩnh vực nha khoa và hiện đang công tác tại bệnh viện FV với vai trò là Trưởng Khoa Nha & Phẫu thuật Hàm Mặt.

Bác sĩ Nguyễn Thanh Tùng tốt nghiệp Tiến sĩ tại Nhật Bản và từng theo học về Chỉnh nha và cấy ghép tại trường ĐH Victor Segalen của Pháp. Trước khi gia nhập bệnh viện FV, ông đã có thời gian dài gắn bó, tham gia công tác thăm khám và điều trị tại bệnh viện RHM Trung Ương và bệnh viện Ung Bướu TPHCM. Do vậy, bác sĩ Tùng có kinh nghiệm khá phong phú, nhất là trong lĩnh vực phẫu thuật nha, cấy ghép răng.

Tại sao bạn nên chọn bác sĩ Nguyễn Thanh Tùng khi thăm khám, điều trị các vấn đề về răng hàm mặt?

  • Được đào tạo chính quy, có bằng cấp chuyên môn cao và từng học tập ở nước ngoài.
  • Có giấy phép hành nghề
  • Năng lực chuyên môn và y đức được cả giới chuyên môn, đồng nghiệp lẫn bệnh nhân đánh giá cao.
  • Kinh nghiệm 20 năm giúp bác sĩ đưa ra sự chẩn đoán chính xác và phương án điều trị tối ưu nhất cho từng ca bệnh.
  • Luôn sử dụng vật liệu nha khoa an toàn, có chất lượng cao trong điều trị răng.
  • Luôn đề cao tinh thần trách nhiệm và lợi ích của khách hàng.
  • Thăm khám, tư vấn kỹ và cẩn thận trong từng thao tác điều trị mặc dù số lượng bệnh nhân đông.
  • Dành nhiều thời gian nghiên cứu hồ sơ bệnh án trước khi phẫu thuật cho khách.

Tiêu chí xếp hạng: 10 Bác sĩ răng hàm mặt giỏi tại TPHCM nhiều năm kinh nghiệm

  • Bác sĩ răng hàm mặt phải được Bộ Y Tế và các cơ quan có thẩm quyền cấp chứng chỉ hành nghề theo đúng quy định
  • Bác sĩ răng hàm mặt được đào tạo chính quy, có bằng cấp đại học trở lên, từng tu nghiệp ở nước ngoài.
  • Kinh nghiệm công tác và tay nghề của bác sĩ răng hàm mặt là yếu tố quyết định đến sự thành bại trong điều trị. Bác sĩ có thâm niên công tác trong nghề, từng khắc phục thành công nhiều ca bệnh phức tạp, gây được tiếng vang lớn.
  • Bác sĩ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân và được đông đảo khách hàng yêu mến, tín nhiệm.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.