Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh tien-si-bac-si-nguyen-thanh-tung-chuyen-khoa-rang-ham-mat-5
Hình ảnh tien-si-bac-si-nguyen-thanh-tung-chuyen-khoa-rang-ham-mat-2
Hình ảnh tien-si-bac-si-nguyen-thanh-tung-chuyen-khoa-rang-ham-mat-3
Hình ảnh tien-si-bac-si-nguyen-thanh-tung-chuyen-khoa-rang-ham-mat-4
Hình ảnh tien-si-bac-si-nguyen-thanh-tung-chuyen-khoa-rang-ham-mat-5
Hình ảnh tien-si-bac-si-nguyen-thanh-tung-chuyen-khoa-rang-ham-mat-2
Hình ảnh tien-si-bac-si-nguyen-thanh-tung-chuyen-khoa-rang-ham-mat-1

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thanh Tùng: Chuyên khoa Răng Hàm Mặt

KOL Bác sĩ nha khoa

Giờ làm việc

Thứ Hai
07:00 - 17:00
Thứ Ba
07:00 - 17:00
Thứ Tư
07:00 - 17:00
Thứ Năm
07:00 - 17:00
Thứ Sáu
07:00 - 17:00
Thứ Bảy
07:00 - 12:00

Thông tin chung

6 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02854113333
https://www.fvhospital.com/

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thanh Tùng hiện đang đảm nhiệm cương vị Trưởng Khoa Nha & Phẫu thuật Hàm Mặt, Bệnh Viện FV - Bệnh viện đa khoa quốc tế với chất lượng hiện đại hàng đầu hiện nay. Với gần 20 năm làm việc và nghiên cứu trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt, Bác sĩ Tùng đã tham gia điều trị thành công hàng ngàn ca nha khoa từ cơ bản đến phức tạp, mang đến nụ cười tự tin tỏa sáng cho mọi khách hàng. 

Các chứng chỉ chuyên ngành mà Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thanh Tùng đang sở hữu gồm:

  • Cấy ghép Nha khoa, Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TP. HCM 
  • Giải phẩu bệnh cơ bản trong Răng Hàm Mặt, Bệnh Viện Ung Bướu TP. HCM 
  • Tiến sĩ Y học, Chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại Đại học Hiroshima, Nhật Bản 
  • Bác sĩ Điều trị Cấp cao, Khoa Phẫu thuật Hàm Mặt, Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TP. HCM 
  • Chỉnh nha và cấy ghép, Đại học Victor Segalen, Bordeaux, Pháp
  • Trưởng Khoa Nha & Phẫu thuật Hàm Mặt, Bệnh Viện FV

Các thế mạnh chính của Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thanh Tùng chính là điều trị chấn thương và tái tạo hàm mặt, thực hiện phẫu thuật Ghép xương nha khoa, cấy ghép răng, phẫu thuật nha chu hay điều trị nha khoa bằng laser.. Tất cả các phương pháp này đều đòi hỏi vừa có chuyên môn cao, vừa có kỹ thuật tay nghề tốt, thận trọng trong từng thao tác và bác sĩ Thanh Tùng đều sở hữu tất cả các yếu tố này. 

Trong quá trình cônG tác tại Bệnh viện FV, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thanh Tùng đã tham gia vào việc đề xuất, đóng góp, đưa các công nghệ, kỹ thuật mới phục vụ cho bệnh nhân. Chẳng hạn đề xuất trang bị máy chụp cắt lớp dựng hình 3D hay thay thế các dụng cụ nha khoa mới.. Tất cả những gì bác sĩ làm đều mong muốn bảo vệ sức khỏe cũng như đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân một cách tốt nhất. 

Trước khi tiến hành các ca phẫu thuật, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thanh Tùng còn dành thời gian kiểm tra kỹ lại hồ sơ bệnh án, từng dụng cụ hay phòng mổ để đảm bảo quá trình thực hiện không có bất cứ sơ xuất nào. Chính sự tỉ mỉ, nghiêm túc trong công việc của bác sĩ Tùng đã khiến bệnh nhân sẵn sàng đặt trọn niềm tin khi chăm sóc răng miệng tại Bệnh Viện FV. 

Nơi làm việc

Câu hỏi thường gặp

Phương thức thanh toán

Tiền mặt
Chuyển khoản
Quẹt thẻ
Viết bình luận
Đánh giá
Hoan Lương
1/5
14-06-2023
Cực tệ. Khám khoa ngoại lần 1 sau dùng thuốc xuất hiện triệu chứng lạ. Tái khám lần 2 bác sĩ cũng chỉ khám qua loa rồi lại cho thuốc khác, không giải thích cũng k hướng dẫn bệnh nhân. Gọi điện thư ký nhờ tư vấn sau khi tiếp tục xuất hiện triệu chứng mới thì được trả lời dửng dưng, k được nói chuyện với bác sĩ và bác sĩ cũng k hề hỏi han quan tâm tình hình bệnh nhân. Bác sĩ vô trách nhiệm, thư ký thái độ khó chịu, nói chuyện cộc cằn. Mặc dù vẫn đang điều trị nhưng mình phải chuyển sang bệnh viện khác, khám lại từ đầu và không bao giờ quay lại đây. Trải nghiệm tồi tệ!
Yool Seo
4/5
14-06-2023
Mình nghĩ một số bạn điều dưỡng / nhân viên y khoa còn trẻ, chưa có chuyên môn không nên đưa lời khuyên không cần thiết "kiểm tra abc" nhưng lại không rõ tác dụng phụ của thuốc, ảnh hưởng của bệnh dù chưa đọc bệnh án hay biết bệnh nhân đang bị bệnh gì - Điều này làm mình khá khó chịu vì một số điều dưỡng / nhân viên y tế tự cho mình hiểu rõ cơ thể bệnh nhân hơn chính người bệnh (Đặc biệt là với thái độ cực kì tự tin luôn, trong khi mình đã thăm khám ở những bệnh viện khác thì họ đều hiểu rõ bệnh nhân uống thuốc sẽ có những tác dụng phụ nào, có tiền sử gì không hoặc những triệu chứng ảnh hưởng của bệnh. Thậm chí mình có nói mình đang bị bệnh này và đang dùng liều bao nhiêu viên nhưng bạn kiểu ko lắng nghe mà cứ KHUYÊN tới tấp, bất chấp chỉ theo quan điểm cá nhân thôi, nhưng không phải là bác sĩ??? Mình ko rõ cách nói chuyện ntn nhằm mục đích tăng thêm bệnh nhân cho khoa khác, kích cầu bệnh nhân sử dụng thêm dịch vụ hay sao dù không cần thiết luôn á?). Còn lại thì hơn 1 năm qua mình khám định kì tại đây từ bác sĩ chuyên khoa lâu năm đến thư ký y khoa (dù hơi kĩ tính), các chị thu ngân đều tốt, tận tình, cơ sở vật chất cũng không có gì phải chê. Hy vọng FV cải thiện và chấn chỉnh tốt hơn về mặt dịch vụ.
Thoai Bui
2/5
14-06-2023
Bệnh viện sạch sẽ, rộng rãi, nhân viên thân thiện và dịch vụ tốt, thuộc phân khúc giá cao. Mọi thứ đều tốt trừ ông Jean-Marcel Guillon (quốc tịch Pháp) - tổng giám đốc Bệnh viện quốc tế FV ở TP.HCM cậy thế đánh người là không tốt và không có thái độ cầu thị. 1/ Chất lượng: đội ngũ khoa sản phục vụ tốt, các bác sĩ y tá ở khoa nhi cũng phục vụ rất tốt, nhân viên bán thuốc và bảo vệ cũng rất chu đáo. 2/ Giá: phân khúc giá cao. 3/ Không gian: rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát. 4/ Nhà vệ sinh: sạch sẽ. 5/ Giữ xe: miễn phí trong khuôn viên bệnh viện.
doan quocvi
5/5
14-06-2023
Khoa Nhi Bệnh viện FV sạch sẽ, chuyên nghiệp, y tá và bác sĩ tận tâm. Có khu vui chơi cho bé
Victor Nguyen
4/5
14-06-2023
Mình nghĩ tốt nhất nên book lịch trực tiếp bằng đt chứ book bằng mail rườm rà đến ngày hẹn đến đúng giờ thì không có bsi phải dời qua tuần sau, rất bất tiện thu xếp công việc cá nhân. Đã vào đây thì xác định không chờ đợi lâu, ít thành phần thị phi, không gian hiện đại sạch sẽ, nhân viên training tốt, bsi thăm khám kê đơn thuốc chuẩn xác với bệnh lý của mình gặp phải. Phí thăm khám tâm lý tầm nửa triệu và phí bv là 350k chưa có thuốc men. Bảo vệ giữ xe máy lúc đưa thẻ xe nhựa dùng smartphone chụp biển số xe, lúc thì ghi thẻ giấy 1 liên ko có liên đối chiếu nên không an toàn cho lắm. Dù giữ xe free ngoài trời.

KOL liên quan

Xếp hạng liên quan

Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.