Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh nguyen-cong-vien-bac-si-nha-khoa-5
Hình ảnh nguyen-cong-vien-bac-si-nha-khoa-2
Hình ảnh nguyen-cong-vien-bac-si-nha-khoa-3
Hình ảnh nguyen-cong-vien-bac-si-nha-khoa-4
Hình ảnh nguyen-cong-vien-bac-si-nha-khoa-5
Hình ảnh nguyen-cong-vien-bac-si-nha-khoa-2
Hình ảnh nguyen-cong-vien-bac-si-nha-khoa-1

Bác sĩ Nguyễn Công Viên: Chuyên khoa Răng Hàm Mặt

KOL Bác sĩ nha khoa

Giờ làm việc

Thứ Hai
08:00 - 20:00
Thứ Ba
08:00 - 20:00
Thứ Tư
08:00 - 20:00
Thứ Năm
08:00 - 20:00
Thứ Sáu
08:00 - 20:00
Thứ Bảy
08:00 - 20:00
Chủ Nhật
08:00 - 12:00

Thông tin chung

147 Đ. Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0942563565
https://nhakhoapeace.vn/

Với hơn 20 năm kinh nghiệm học tập, làm việc trong lĩnh vực Nha khoa, Bác sĩ Nguyễn Công Viên đã thực hiện hơn 10000 ca về các vấn đề nội nha như viêm nhiễm, răng sâu, chữa tủy răng hay phục hình răng sứ. Chính sự am hiểu về chuyên môn, kỹ thuật tay nghề tốt cùng sự tận tâm với nghề đã mang tới cho bác sĩ Viên rất nhiều thành công nổi trội, được chính những chuyên gia trong ngành đánh giá cao.

Bác sĩ Viên đã Tốt nghiệp Đại học Y Dược Tp.HCM từ năm 2009 và từng đạt được rất nhiều các chứng chỉ chuyên môn về Răng - Hàm - Mặt ở cả trong và ngoài nước. Bác sĩ từng có thời gian công tác, đảm nhiệm các vai trò quan trọng tại các chuyên khoa, Bệnh viện Răng Hàm Mặt lớn ở TP.HCM. Hiện tại, Bác sĩ Nguyễn Công Viên đang làm cố vấn điều trị chuyên môn tại Nha khoa Peace Dentistry - nha khoa theo tiêu chuẩn quốc tế uy tín hàng đầu hiện nay.  

Khách hàng khi được bác sĩ Viên khám và điều trị luôn cảm thấy vô cùng an tâm, dễ chịu, thoải mái. Bác sĩ không chỉ dành thời gian tư vấn kỹ, chỉ rõ cho khách hàng thấy những khiếm khuyết trên răng mà còn dành thời gian xây dựng phác đồ điều trị thích hợp cho từng cá nhân. Trong suốt quá trình điều trị, các thao tác của bác sĩ cũng rất nhẹ nhàng để tránh gây ra cảm giác khó chịu, đau đớn quá mức cho bệnh nhân. 

Với kỹ thuật tốt, phong cách làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe khách hàng đã giúp Bác sĩ Viên luôn chiếm trọn được lòng tin của khách hàng. Tuy nhiên do tính chất công việc bận rộn, ngoài thời gian làm cố vấn chuyên môn bác sĩ còn tham gia các buổi nghiên cứu, hội thảo về nha khoa nên lịch làm việc có thể có nhiều sự thay đổi. Nếu muốn được bác sĩ trực tiếp khám và điều trị bạn nên liên hệ với Nha khoa Peace Dentistry  để xin lịch hẹn trước, tránh trường hợp đến phòng khám nhưng không được gặp trực tiếp bác sĩ Viên. 

Nơi làm việc

Câu hỏi thường gặp

Phương thức thanh toán

Tiền mặt
Chuyển khoản
Quẹt thẻ
Viết bình luận
Đánh giá
Tran Nguyen
5/5
13-06-2023
Bác sĩ nhiệt tình, nhẹ nhàng và rất dễ thương.
Leo T
5/5
13-06-2023
Bạn mình có đến Peace Dentistry Q3 cạo vôi và cảm thấy rất ưng ý về kỹ thuật và cách chăm sóc bệnh nhân nên có gợi ý mình đến thử vì mình cũng đến kỳ cạo vôi. Dù có bảo hiểm ở nơi khác nhưng vẫn quyết định thử và đây là quyết định đúng dù hơi tốn tiền. Sau khi cạo vôi bác sỹ có gợi ý việc nhổ răng khôn mọc lệch của mình (tiểu phẫu). Ngắn gọn thì mình có 4 lần thăm nha khoa và đều thấy vui vẻ: Lần 1: cạo vôi + khám Lần 2: cạo vôi thêm lần cho kỹ + lấy máu xét nghiệm cho chắc Lần 3: tiểu phẫu răng lệch + nhổ răng khôn Lần 4: lấy chỉ + tái khám Phải nói là dù thuộc type chịu đau tốt nhưng với cái răng cứng đầu thì cả quá trình tiểu phẫu lâu hơn dự tính và ngoài dự đoán xíu xiu của bác sĩ là răng mình cứng quá nên gần 1 tiếng để cho em răng ra ngoài, tuy nhiên mọi việc diễn ra thuận lợi. Lần 4 lấy chỉ thì nhanh quá chưa kịp đau kkk. Mình có thể nói là từ khâu bác sĩ thao tác đến quá trình chăm sóc của Peace rất ổn, rất kỹ và quan tâm nhiều đến cảm giác của bệnh nhân nên đây là điểm mình đánh giá rất cao và khuyến khích các bạn đến thử. Tip: 1. Mình hơi chủ quan nên sau tiểu phẫu vẫn đi làm, cả ngày không nói do sợ động vết thương (mình khâu 4 mũi) => các bạn nên xin nghỉ hẳn 1 ngày cho chắc. 2. Phía Peace dặn khá kỹ nên cứ theo dặn dò mà dưỡng thương Nhân đây cảm ơn bác sĩ Quang (highly recommend vì sự nhiệt tình kỹ tính và chăm bệnh nhân) và Peace :D
hoang vy pham
5/5
13-06-2023
BS & nhân viên tận tình. BS Khánh niềng răng cho trẻ em rất nhẹ nhàng ,tỉ mỉ & tâm lý.Ở đây mọi công đoạn đều do chính tay BS làm chứ ko giao cho phụ tá
Dang Hieu Thao Sophie
5/5
13-06-2023
Phục vụ tốt. Bác sĩ Nhiet tinh va lam nhe nhang. Sẽ đang ki lam răng dinh ki
Hoàng Hiệp
4/5
13-06-2023
lễ tân không nhiệt tình, giải đáp thắc mắc của khách không rõ ràng. tỏ thái độ coi thường khi khách muốn thanh toán thẻ, mặc dù máy bị hư nhưng nhân viên không có tư vấn cho khách là hôm khác tới làm hay sao vì khách đã nói rõ là không muốn dùng tiền mặt hay chuyển khoản. (do phía quản lý đã liên hệ trao đổi và có thiện chí, nên mình sẽ tăng sao lên tránh ảnh hưởng việc kinh doanh của nha khoa, mình xin 1* coi như bài học về quản lý nhân sự, cảm ơn)

KOL liên quan

Xếp hạng liên quan

Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.