Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh truong-quoc-te-anh-viet-bvis-44-duong-so-1-binh-chanh-5
Hình ảnh truong-quoc-te-anh-viet-bvis-44-duong-so-1-binh-chanh-2
Hình ảnh truong-quoc-te-anh-viet-bvis-44-duong-so-1-binh-chanh-3
Hình ảnh truong-quoc-te-anh-viet-bvis-44-duong-so-1-binh-chanh-4
Hình ảnh truong-quoc-te-anh-viet-bvis-44-duong-so-1-binh-chanh-5
Hình ảnh truong-quoc-te-anh-viet-bvis-44-duong-so-1-binh-chanh-2
Hình ảnh truong-quoc-te-anh-viet-bvis-44-duong-so-1-binh-chanh-1

Trường Quốc tế Anh Việt BVIS: 44 Đường số 1, Bình Chánh

4.2/5 (5 bình chọn)
2381

Giờ làm việc

Thứ Hai
08:00 - 17:00
Thứ Ba
08:00 - 17:00
Thứ Tư
08:00 - 17:00
Thứ Năm
08:00 - 17:00
Thứ Sáu
08:00 - 17:00

Thông tin chung

44-46 Street 1, Khu dân cư 6B Intresco, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
02837580709
https://www.nordangliaeducation.com/bvis-hcmc?utm_source=google&utm_medium=organic&utm_campaign=Yext_GBM_SEA003_10496909&y_source=1_MTA0OTY5MDktNzE1LWxvY2F0aW9uLndlYnNpdGU%3D

Trường Quốc tế Anh Việt BVIS tọa lạc tại số 44 Đường số 1, Bình Chánh là cung cấp các chương trình giáo dục quốc tế song ngữ với phương pháp độc đáo, mới lại, đã được thiết kế tối ưu nhằm mang đến những giá trị tốt nhất cho học sinh. Nơi đây cung cấp các chương trình học cho học sinh từ 0 - 18 tuổi, được chia thành nhiều lớp với độ tuổi khác nhau.  

Chương trình Fundinotots dành cho nhóm trẻ từ 0-2 tuổi, có phụ huynh đi kèm và tham gia cùng con trong các hoạt động để phát triển toàn diện cả về thể chất và trí não. Nhà trường sẽ xây dựng các hoạt động như bơi lội, vẽ tranh, trò chơi dưới nước, lắng nghe kể chuyện, học nhạc hay chơi dưới hố cát phù hợp với các kỹ năng và trạng thái thể lực của bé.  

Tại BVIS, giáo dục mầm non dành cho trẻ trong độ tuổi từ 2- 5 tuổi, được phân chia thành 3 nhóm lớp F1 ( 2-3 tuổi); F2 (3-4 tuổi); F3 (4-5 tuổi) với mục tiêu xây dựng một nền tảng vững chắc giúp các em tự tin hơn khi chuẩn bị bước vào giai đoạn tiểu học. Chương trình học này sẽ được phát triển trong 3 lĩnh vực chính gồm Phát triển nhân cách, quan hệ xã hội và cảm xúc; Giao tiếp và ngôn ngữ; Phát triển thể chất. 

Với các chương trình khối Tiểu học và Trung học, Trường Quốc tế Anh Việt BVIS cũng xây dựng các giáo trình hiện đại, kết hợp song ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài giờ học trên lớp, con còn được tham gia các hoạt động ngoài trời, các hoạt động giúp kích thích sự sáng tạo, rèn luyện kỹ năng tự chủ động để hướng tới sự tự tin, dễ dàng hòa nhập và chỉ động trong bất cứ môi trường nào.  

Hệ thống cơ sở vật chất tại Trường Quốc tế Anh Việt BVIS cơ sở Bình Chánh được xây dựng cực kỳ khang trang, hiện đại, sạch sẽ, được thiết kế thành nhiều khu vực khác nhau tương ứng với các tính năng riêng. Nhà trường cam kết đảm bảo an toàn tuyệt đối trong mọi hoạt động từ trong nhà đến ngoài trời trong khuôn khổ thuộc quản lý của trường. 

Đội ngũ giáo viên tại đây đều có chuyên môn, bằng cấp cao, nói được song ngữ. Ngoài ra còn có các giáo viên người bản địa trực tiếp giảng dạy để phát triển về kỹ năng giao tiếp, tư duy song ngữ một cách tự nhiên cho học sinh. Thầy luôn cực kỳ tâm lý, nhiệt huyết, kiên trì trong giáo dục học sinh. Phụ huynh cũng sẽ được nắm bắt thông tin trực tiếp qua bảng đánh giá được gửi về hằng tháng nên hoàn toàn có thể yên tâm.

Người đại diện

Đang cập nhật

Câu hỏi thường gặp

Phương thức thanh toán

Tiền mặt
Chuyển khoản
Quẹt thẻ

Vị trí

Viết bình luận
Đánh giá
Lệ Quyên Nguyễn Thị
5/5
03-06-2023
Cho đứa con gái yêu thương và duy nhất của gia đình chúng tôi vào học tại trường BVIS là quyết định đúng đắn của gia đình chúng tôi cho tới thời điểm này, bé đã học ở trường BVIS đúng 5 năm. Từ một bé nhút nhát, không biết tiếng anh lẫn tiếng Việt, bé đã dần dần mạnh dạn hơn và làm tốt cả hai ngôn ngữ, điều tôi thích nhất ở trường BVIS chính là các bé tiếp cận với thế giới bên ngoài nhưng không quên đi bản sắc văn hóa con người Việt, điều đó hiếm thấy ở một trường quốc tế như hiện nay. Ngoài ra các thầy cô từ thầy hiệu trưởng, cô phó hiệu trưởng , cô chủ nhiệm, các thầy cô bộ môn, các chú bảo vệ đến các cô lao công , tất cả đều đối xử với các cháu học sinh một cách công bằng, nhẹ nhàng, lịch sự như những người lớn với người lớn , thiết nghĩ các cháu được giáo dục trong môi trường như thế, hẵn nhiên phải là một công nhân tốt . Tôi đã có nhiều kỷ niệm với trường BVIS nhưng điều tôi nhớ nhất đó chính là thời điểm khó khăn khi dịch bệnh bùng phát, các bé phải học onlie tại nhà , sự chỉnh chu cách làm việc khoa học của tất cả các thầy cô cộng với sự nhiệt tình vượt qua mọi khó khăn của nhà trường đã đem tới thành công trong học tập của các bé. Nhân kỷ niệm ngày 20/11 xin gửi đến các thầy cô, mong các thầy cô có nhiều sức khỏe và cảm ơn tất cả những điều các thầy cô đã làm cho các cháu
Dung Ly Hong
5/5
03-06-2023
Trường BVIS là một ngôi trường học rất tuyệt vời cho con trai của mình. Cháu rất háo hức đi học và cháu rất vui, thích thú khi nhắc về Cô và các bạn. Vào buổi sáng, Thầy hiệu trưởng , Cô Trúc , Cô Mai, Cô Mary thường chào đón các bạn học sinh ở cổng trường . Cô giáo lớp Fundinotots , cô giáo lớp F1 , cô giáo lớp F2 rất là thân thiện , cởi mở , chia sẻ , cập nhật, phản hồi, trao đổi thông tin của bé ở trường thường xuyên qua video , photos qua Class Dojo và trò chuyện trực tiếp khi phụ huynh đến đón bé. Xin gửi lời cảm ơn đến quí Thầy Cô và công nhân viên của trường BVIS.
ngan77 tran
5/5
03-06-2023
Từ khi vừa bước chân vào BVIS, con chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ trở thành một cô gái như ngày hôm nay. Trường đã thật sự dìu dắt và giúp đỡ con từng chút một, dẫn dắt từ một cô gái lớp 3 từ quê lên không biết một từ tiếng anh nào trở thành một cô gái có thể dẫn ba mẹ đi nước ngoài một cách tự tin mà không cần google dịch. Với bản thân của hiện tại, con cảm thấy mình đã tự lập hơn, mạnh mẽ hơn, thông minh hơn, cứng rắn hơn, tự tin hơn rất nhiều so với bước chân đầu tiên vào BVIS. Trãi qua hơn 10 năm học ở BVIS, có tất cả cảm giác từ vui, buồn, thất vọng nhưng đa số là sự hạnh phúc và tự hào cho những gì mình đã đạt được. Tất nhiên, ai cũng sẽ có khoảng thời gian khó khăn cho bản thân và bản thân con cũng vậy, nhưng nhờ có những khó khăn đó con đã được các thầy cô giúp đỡ, nhận ra được rằng chúng ta học từ những sai lầm và lớn lên để rồi suy nghĩ tích cực hơn về những lỗi lầm của mình và học từ nó. Đi học không phải chỉ ở BVIS mà tất cả mọi trường khác đều mang lại áp lực cho chúng con, chỉ là cách mình nhìn nhận nó, học cách sắp xếp nó và giải quyết từng cái một. BVIS đã dạy con rất nhiều điều, từ những kiến thức trong học tập, kiến thức về đời sống, xã hội và học cách nhận thức được những giá trị xung quanh của mình. Tuy sống xa nhà nhưng con chưa bao giờ phải tuổi thân vì cô đơn khi được di học trong một môi trường như BVIS. Con may mắn có được những người bạn tuyệt vời, luôn bên cạnh ủng hộ và giúp đỡ, tuy trong quá trình học tụi con có những xích mích với nhau nhưng nhờ những kĩ năng học được ở trường con đã nhận ra được nhiều điều quan trọng để ngày một trưởng thành hơn. Điều con sẽ nhớ nhất ở BVIS khi ra trường sẽ là các thầy cô và những lần con bị phạt (cũng thật sự không nhiều nhưng lần nào co cũng trưởng thành hơn từ nó). Thú thật, có rất nhiều lần con “ghét trường quá, lười di học quá" nhưng ngày càng lớn hơn con đều cảm thấy quý trọng từng ngày từng giờ từng phút mà con có trong trường vì những kỉ niệm ở BVIS là những kỉ niệm đẹp nhất sau này khi con lớn lên. Con và BVIS đã cùng nhau thay đổi, trường đã đồng hàn cùng con suốt chặn đường dài vừa qua để giúp con thành công, thế nên nhân dịp #lovebvis2022 con muốn bày tỏ những sự biết ơn của mình đến các Thầy, Cô, Chú, đã luôn giúp đỡ con hết lòng. Sau này, con luôn mong khi quay lại trường, trường sẽ ngày càng phát triển hơn nữa và chạm đến được đích muốn của mình. Con cảm ơn vì tất cả trải nghiệm, kỉ niệm, bài học mà BVIS đã dành cho con trong suốt 10 năm qua.
Thienthu Nguyen
5/5
03-06-2023
Tôi đã đến dự Open day của BVIS nhiều lần (3 lần trong 3 năm liên tiếp 2012-2014 và 1 lần vào năm 2022). Dù cách nhau 10 năm nhưng ấn tượng tốt đẹp mà trường mang đến cho tôi không thay đổi. Đó là sự chuyên nghiệp, nhiệt tình của bộ phận tuyển sinh và cách trả lời ân cần, chân thật của các thầy hiệu trưởng các đời. Họ khiến tôi không có cảm giác đang nghe quảng cáo hay tiếp thị mà cảm thấy đang được chia sẻ, quan tâm. Họ khiến tôi tin tưởng gửi bé đầu vào 10 năm trước và hiện tại gửi bé thứ hai cho trường. Và tôi thật không thất vọng. Con tôi hào hứng và vui vẻ mỗi ngày đi học. Từ không biết tiếng Anh, cần hỗ trợ ngôn ngữ, bé đã lưu loát thể hiện khả năng đọc thơ, diễn kịch tại các cuộc thi, được tin tưởng giao vai chính trong các vở nhạc kịch dù bé chỉ là 1 học sinh có lực học trung bình. Nhà trường đã phát hiện năng khiếu và tạo sự công bằng cho con tôi thể hiện, phát huy, đem lại sự tự tin cho bé. Giờ đây, vì lý do riêng, bé phải rời trường nhưng những gì tốt đẹp nhà trường đã để lại trong lòng bé và gia đình tôi vẫn không phai mờ. Đó là lý do tôi quyết định tiếp tục gửi bé thứ hai vào học tại BVIS. Một lần nữa, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến trường BVIS và lấy làm vui mừng vì sau nhiều năm quay lại để gửi bé thứ 2, tôi thấy BVIS đã phát triển hơn rất nhiều từ cơ sở vật chất đến tính chuyên nghiệp. Chúc BVIS ngày càng phát triển rực rỡ hơn nữa, luôn là nơi tin cậy để ươm mầm và đào tạo thế hệ tương lai.
Mr Kỳ
1/5
03-06-2023
Các bạn làm việc lại vấn đề tài xế đưa đón: khạc nhổ bừa bãi ngay ngã tư đông xe, chúng tôi đi xe máy phía sau lĩnh trọn, cụ thể xe 23, mất vệ sinh và còn lây lan bệnh dịch! Một trải nghiệm quá tồi tệ!

Xếp hạng liên quan

Hình ảnh truong-mam-non-quoc-te-tai-tphcm-1
07-2023
Giáo dục

10 Trường mầm non Quốc tế tại TPHCM chất lượng tốt nhất

Nhu cầu tìm kiếm các Trường Mầm non Quốc tế tại TPHCM đang được rất nhiều phụ huynh quan tâm nhằm tạo cơ hội mang đến cho con nền tảng giáo dục tốt nhất ngay từ những ngày đầu tiên. Các chương trình giáo dục Quốc tế sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi trội giúp trẻ phát triển toàn diện về mọi mặt, đặc biệt
Hình ảnh truong-mam-non-quoc-te-tai-tphcm-1
07-2023
Giáo dục

10 Trường mầm non Quốc tế tại TPHCM chất lượng tốt nhất

Nhu cầu tìm kiếm các Trường Mầm non Quốc tế tại TPHCM đang được rất nhiều phụ huynh quan tâm nhằm tạo cơ hội mang đến cho con nền tảng giáo dục tốt nhất ngay từ những ngày đầu tiên. Các chương trình giáo dục Quốc tế sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi trội giúp trẻ phát triển toàn diện về mọi mặt, đặc biệt
Hình ảnh 5 Địa chỉ mua Laptop tại TPHCM uy tín, giá tốt
04-2024
Doanh nghiệp

5 Địa chỉ mua Laptop tại TPHCM uy tín, giá tốt

Trong bối cảnh công nghệ số đang phát triển mạnh mẽ, laptop là một vật dụng vô cùng cần thiết trong cuộc sống hiện đại. Hiện nay có vô vàng địa chỉ mua laptop tại TPHCM xuất hiện để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, cần cân nhắc kĩ lưỡng để chọn một nơi uy tín và chất lượng. 5 Địa chỉ mua L
Hình ảnh spa-goi-dau-thao-duoc-duong-sinh-o-tphcm
07-2023
Doanh nghiệp

10 Spa gội đầu thảo dược dưỡng sinh ở TPHCM trải nghiệm tốt nhất

Thư giãn bằng phương pháp dưỡng sinh với các kỹ thuật massage truyền thống đang dần quay trở lại như một xu hướng mới trong lối sống hiện đại. Các spa gội đầu thảo dược dưỡng sinh ở TPHCM dần xuất hiện để đáp ứng kịp thời nhu cầu tăng cao của đông đảo người dân nhiều độ tuổi, ngành nghề trên khắp cá
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-tai-h-binh-chanh-tphcm-1
07-2023
Điện hoa

5 Shop hoa tươi tại H. Bình Chánh, TPHCM giao hoa tận nơi miễn phí

Có nhiều shop hoa ở H. Bình Chánh, TPHCM cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi miễn phí với chất lượng tốt, uy tín cao như Kenbo, Giang Hương, Tan's Flower House, Thanh Lan, và Tuanvo Florist. Sau đây hãy cùng Danh sách vàng điểm qua những thế mạnh của các cửa hàng trên. 5 Shop hoa tươi ở H. Bình Chánh
Hình ảnh tiem-nail-quan-binh-chanh-1
07-2023
Thẩm mỹ

5 Tiệm Nail Huyện Bình Chánh, TPHCM chất lượng, giá tốt

Để sở hữu một bộ móng xinh đẹp, gọn gàng và tôn hết vẻ đẹp của đôi bàn tay thì việc lựa chọn được một cơ sở chăm sóc nail chất lượng là điều vô cùng cần thiết. Ở bài viết này, Danh Sách Vàng xin giới thiệu đến bạn 5 tiệm nail huyện Bình Chánh, TPHCM tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. 5 tiệm nail Huyệ
Hình ảnh nha-thuoc-o-h-binh-chanh-1
08-2023
Sức Khoẻ

5 Nhà thuốc ở H. Bình Chánh, TPHCM tốt nhất

Các nhà thuốc ở H. Bình Chánh là địa điểm thường xuyên được người dân lui tới mỗi khi có vấn đề về sức khỏe cần sử dụng dược phẩm hoặc các sản phẩm y tế để khắc phục. Trong đó, nhà thuốc Kiều Oanh, Family, Anh Thư 2, Châu Ân hay Đại Lý Thuốc Tây Số 97 đang hoạt động khá sôi nổi, có lượng khách đông
Hình ảnh 10 Thẩm Mỹ Viện tại TPHCM uy tín, chất lượng hàng đầu
03-2024
Thẩm mỹ

10 Thẩm Mỹ Viện tại TPHCM uy tín, chất lượng hàng đầu

5/5
Trước nhu cầu làm đẹp gia tăng, số lượng các thẩm mỹ viện ở TPHCM cũng tăng lên không ngừng trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ, giá thành, chính sách bảo hành… ở các cơ sở làm đẹp là không đồng nhất. Nếu chưa tìm được địa chỉ “chọn mặt gửi vàng”, đừng bỏ qua 10 gợi ý được Danh sá
Hình ảnh 10 Spa trị mụn tại TPHCM uy tín, hiệu quả tốt nhất
07-2023
Thẩm mỹ

10 Spa trị mụn tại TPHCM uy tín, hiệu quả tốt nhất

5/5
Các spa trị mụn ở TPHCM được nhiều khách hàng “chọn mặt gửi vàng” khi gặp phải mụn mủ, mụn nang, mụn ẩn, mụn đầu đen… Tuy nhiên, điều trị chỉ mang lại kết quả cao nếu chọn được spa uy tín, chất lượng. Bài viết sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ điều trị mụn đáng tin cậy ở khu vực Sài Gòn. 10 Spa trị mụn ở
Hình ảnh dia-chi-phau-thuat-cang-da-mat-tai-tphcm
07-2023
Thẩm mỹ

10 Địa chỉ phẫu thuật căng da mặt tại TPHCM tốt nhất

Phẫu thuật căng da mặt là biện pháp đang được ưa chuộng hiện nay để làm trẻ hóa làn da, loại bỏ các nếp nhăn, cải thiện tình trạng da chảy xệ chỉ sau 1 liệu trình. Nếu đang có nhu cầu thực hiện thủ thuật này, hãy tham khảo ngay những địa chỉ phẫu thuật căng da mặt tại TPHCM để nhanh chóng có được di
Hình ảnh 10 Bác sĩ nâng mũi giỏi, đẹp tại TPHCM nổi tiếng nhất
03-2024
KOL Bác Sĩ Thẩm Mỹ

10 Bác sĩ nâng mũi giỏi, đẹp tại TPHCM nổi tiếng nhất

5/5
Để chọn được bác sĩ nâng mũi giỏi đẹp tại TPHCM là điều gây khó khăn cho nhiều khách hàng. Một chiếc mũi cao không chỉ giúp gương mặt trở nên xinh đẹp, cân đối mà còn mang lại nhiều cơ hội và thành công hơn trong cuộc sống cho chủ sở hữu. Bài viết sẽ giúp bạn tổng hợp ra được 10 bác sĩ nâng mũi tại
Hình ảnh 10 Địa chỉ thu gọn cánh mũi ở TPHCM: Review đẹp, uy tín
07-2023
Thẩm mỹ

10 Địa chỉ thu gọn cánh mũi ở TPHCM: Review đẹp, uy tín

Dù là tiểu phẫu khá đơn giản nhưng thu gọn cánh mũi có thể không mang lại kết quả như ý nếu chọn nhầm địa chỉ. Lựa chọn 1 trong 10 địa chỉ thu gọn cánh mũi ở TPHCM được giới thiệu trong bài viết sẽ giúp bạn an tâm hơn khi “dao kéo”. 10 Địa chỉ thu gọn cánh mũi tại TPHCM đẹp, chi phí hợp lý Cánh mũi
Hình ảnh 10 Địa chỉ sửa mũi hỏng tại TPHCM tốt nhất, BS tận tâm
07-2023
Thẩm mỹ

10 Địa chỉ sửa mũi hỏng tại TPHCM tốt nhất, BS tận tâm

Với mũi đã can thiệp và gặp phải biến chứng, quá trình tạo hình sẽ khó khăn hơn so với phẫu thuật lần đầu. Nếu tìm được địa chỉ sửa mũi hỏng uy tín ở TPHCM, tình trạng đầu mũi bóng đỏ, lộ sụn, trụ mũi co rút sẽ được khắc phục hoàn toàn. Những gợi ý hữu ích sau sẽ là “cứu cánh” giúp bạn đọc có cơ sở
Hình ảnh 10 Địa chỉ phẫu thuật cắt mí mắt tại TPHCM đẹp, an toàn
07-2023
Thẩm mỹ

10 Địa chỉ phẫu thuật cắt mí mắt tại TPHCM đẹp, an toàn

Các địa chỉ cắt mí mắt uy tín ở TPHCM được nhiều người lựa chọn để khắc phục mắt một mí, mí sụp, hai mí không đồng đều, mắt nhỏ… Nếu chưa tìm được địa chỉ đáng tin cậy, những gợi ý trong bài viết sẽ hỗ trợ bạn đọc đưa ra đánh giá và lựa chọn khách quan. 10 Địa chỉ phẫu thuật cắt mí mắt ở TPHCM đẹp t
Hình ảnh 10 Địa chỉ làm trẻ hoá da ở TPHCM uy tín, công nghệ mới
07-2023
Thẩm mỹ

10 Địa chỉ làm trẻ hoá da ở TPHCM uy tín, công nghệ mới

Trẻ hóa da là phương pháp phổ biến và đang thịnh hành. Tuy nhiên hiện nay có nhiều địa chỉ làm trẻ hóa da ở TPHCM xuất hiện ồ ạt khiến chị em gặp khó khăn khi lựa chọn. Để tìm cho mình đơn vị thực hiện uy tín và chất lượng, bạn đọc có thể tham khảo danh sách được gợi ý trong nội dung bài viết. 10 Đị
Hình ảnh 10 Địa chỉ Treo chân mày tại TPHCM đẹp & uy tín nhất
07-2023
Thẩm mỹ

10 Địa chỉ Treo chân mày tại TPHCM đẹp & uy tín nhất

Không ít người lựa chọn nâng cung chân mày để xóa bỏ dấu vết lão hóa, lấy lại khuôn mặt tươi trẻ, rạng rỡ… Nhưng để đạt được kết quả như ý, quan trọng nhất là phải chọn được địa chỉ treo chân mày uy tín ở TPHCM. Nếu có ý định thực hiện phương pháp này nhưng chưa tìm được địa chỉ ưng ý, những gợi ý s

Doanh nghiệp liên quan

Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.