Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh tien-si-bac-si-ngo-dong-khanh-chuyen-khoa-rang-ham-mat-5
Hình ảnh tien-si-bac-si-ngo-dong-khanh-chuyen-khoa-rang-ham-mat-2
Hình ảnh tien-si-bac-si-ngo-dong-khanh-chuyen-khoa-rang-ham-mat-3
Hình ảnh tien-si-bac-si-ngo-dong-khanh-chuyen-khoa-rang-ham-mat-4
Hình ảnh tien-si-bac-si-ngo-dong-khanh-chuyen-khoa-rang-ham-mat-5
Hình ảnh tien-si-bac-si-ngo-dong-khanh-chuyen-khoa-rang-ham-mat-2
Hình ảnh tien-si-bac-si-ngo-dong-khanh-chuyen-khoa-rang-ham-mat-1

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Đồng Khanh: Chuyên Khoa Răng Hàm Mặt

KOL Bác sĩ nha khoa

Giờ làm việc

Thứ Hai
07:00 - 17:00
Thứ Ba
07:00 - 17:00
Thứ Tư
07:00 - 17:00
Thứ Năm
07:00 - 17:00
Thứ Sáu
07:00 - 17:00
Thứ Bảy
07:00 - 11:00

Thông tin chung

263, 265 Đ. Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
1900636227
https://bvranghammat.com/

Tiến sĩ, Bác sĩ, Thầy thuốc nhân dân Ngô Đồng Khanh không còn là gương mặt quá xa lạ với những người đang học tập và nghiên cứu trong lĩnh vực Răng - Hàm - Mặt. Ông hiện đang đảm nhận các vai trò như Phó chủ tịch Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam, Chủ tịch Hội Răng Hàm Mặt TP.HCM, nguyên Phó hiệu trưởng thường trực tại Trường Đại học Y Dược TP.HCM. 

Những chứng chỉ mà TS. BS Ngô Đồng Khang đang sở hữu như:

  • Bằng tốt nghiệp Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại khoa Răng Hàm Mặt, Đại học Y Dược TPHCM
  • Thạc sĩ Nha khoa Công cộng tại Đại học Mahidol, Vương quốc Thái Lan
  • Tốt nghiệp Đại học tại Đại học Nha khoa Adelaide
  • Tốt nghiệp Đại học Nha khoa Melbourne, Australia 
  • Tốt nghiệp Đại học Nha khoa Otago, New Zealand. 
  • Phẫu thuật viêm Hàm Mặt, Giảng viên Đại học Y Dược TP.HCM
  • Tốt nghiệp Cử nhân Luật và Chứng chỉ Nghiệp vụ Luật sư

Với hơn 40 năm làm việc và nghiên cứu, Bác sĩ Ngô Đồng Khanh đã có rất nhiều đóng góp quan trọng trong lĩnh vực Răng - Hàm - Mặt, giúp ngành nha khoa của Việt Nam có những bước tiến vượt bậc. Cho tới thời điểm hiện tại, TS. BS Khanh đã có đến hơn 40 bài báo khoa học đăng trên các tạp chí trong và ngoài nước, được tất nhiều chuyên gia trong ngành tín nhiệm. 

Hiện tại, TS. BS đang công tác chính tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt, đồng thời còn tham gia vai trò giảng dạy tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM và cố vấn chuyên môn cho một số đơn vị khác. Các lĩnh vực mà Bác sĩ thường tham gia chính là công tác chỉ đạo phòng ngừa, kiểm soát nhiễm khuẩn trong điều trị nha khoa hay đào tạo chuyên môn, kỹ năng cho học viên, bác sĩ chuyên khoa cũng như tham gia các nghiên cứu chuyên sâu khác.

Ngoài thời gian giảng dạy và nghiên cứu, Tiến sĩ, Bác sĩ , Thầy thuốc dân dân Ngô Đồng Khanh cũng tham gia các buổi chia sẻ, hội thảo về các vấn đề nha khoa giúp nâng cao nhận thức trong chăm sóc răng miệng cho người dân. Hiện tại hầu như bác sĩ không tham gia vào công tác khám chữa bệnh, tuy nhiên bạn vẫn có thể theo dõi thông tin tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM, Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM nếu quan tâm đến các buổi giảng dạy, chia sẻ thông tin của bác sĩ. 

Nơi làm việc

Câu hỏi thường gặp

Phương thức thanh toán

Tiền mặt
Chuyển khoản
Quẹt thẻ
Viết bình luận
Đánh giá
Thuyduong Lian
1/5
13-06-2023
Rất không hài lòng 1. Khám dịch vụ nghe bảo có người dắt đi khám nên đóng liền 210k thế nhưng chie dắt đi lúc đầu. Sau đó xét nghiệm chụp x quang lấy thuốc đều phải tự mò. 2. Bác sĩ tư vấn hời hợt k có lộ trình khám rõ ràng. Trả lời lúc thế này lúc thế nọ. Tư vấn nhổ 4 răng khôn ( k đau) và 1 răng sâu. Mình k rành nhưng hình như răng khôn mình mới mọc 2 cái thôi. Không biết bs nói giỡn hay chơi mà tư vấn nhổ 4 cái. Răng sâu đang đau mà k cho uống thuốc liền t5 đi khám lấy thuốc t2 tuần sau mới rảnh đi nhổ thì chủ nhật mới uống thuốc. Mình kêu đau quá thì phải uống thuốc chứ k ăn uống dc hoặc uống thuốc liền thì ngày mai nhổ răng luôn thì bs kê cho 5 ngày thuốc. sổ cũng k hẹn lịch khám. Là có muốn mình quay lại khám hay không. Hay là bs tư vấn sơ sài quá mình hỏi lại nhiều nên k muốn mình đi khám tiếp v?? 3. bãi giữ xe là cái vỉa hè gồ ghề lồi lõm và rất hẹp Thử hỏi người mới khám bệnh ra tay chân run rẩy có dắt xe nổi hay không. Chưa bàn tới việc rào vỉa hè lại làm nơi giữ xe là lấn chiếm vỉa hè. Mong bệnh viện sớm khắc phục nhất là vỉa hè giữ xe và dịch vụ 210k chỉ để nhận dc chai nước
Nhieu DV (New)
5/5
13-06-2023
Phong cách làm việc của y bác sĩ nhanh chóng. Chữa bệnh thông thường, không yêu cầu các máy móc tân tiến thì nên vào bv HVT này. Mình nằm viện ở đây đã 2 lần, cảm thấy thoải mái, yên tĩnh. Bác sĩ có nhiều kinh nghiệm nên cũng an tâm.
Hiếu Phan
3/5
13-06-2023
- Thơi gian chờ số hơi lâu - Wifi thì rất là cùi bắp, kết nối vào cho vui chứ không truy cập được internet - BS nhổ răng nói chuyện lịch sự, ok. - Thời gian bs nhổ răng nhanh gọn. - Quầy số 7 bảo hiểm y tế, nhân viên nói chuyện đọc tên rất nhỏ, không dùng mic, trong khi bv thì rất ồn, đứng kế bên còn khó nghe, mà thái độ còn không thân thiện. Nói chung là khâu dịch vụ, bảo hiểm bên dưới thì rất chê, vừa chậm vừa không thân thiện. Còn bs khám thì rất ok.
B & B
4/5
13-06-2023
Dịch vụ ok lắm! Nhưng hy vọng sức khoẻ ổn định đừng ghé lại đây nữa.
Vinh Nguyen
4/5
13-06-2023
Khám dịch vụ rất ổn nhé mọi người. Có điều bất tiện đi lên đi xuống rất mất thời gian. Thang máy đi quá lâu hoặc đi bộ rất tốn sức đi lên đi xuống vì lòng vòng. Nếu sử dụng các dịch vụ về răng mọi người nên đến đây. Bác sĩ giỏi tay nghề, quan tâm chăm sóc bệnh nhân rất tốt. Gởi lời cám ơn bs Đại khám tổng quát, bs Lê Thị Yến khoa nội đã khám trước khi phẫu thuật. Cám ơn đến bác sĩ Hương và bác sĩ Hoà đã trực tiếp phẩu thuật cho mình.

KOL liên quan

Xếp hạng liên quan

Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.