Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh tien-si-bac-si-tran-nguyen-anh-tu-chuyen-khoa-da-lieu-5
Hình ảnh tien-si-bac-si-tran-nguyen-anh-tu-chuyen-khoa-da-lieu-2
Hình ảnh tien-si-bac-si-tran-nguyen-anh-tu-chuyen-khoa-da-lieu-3
Hình ảnh tien-si-bac-si-tran-nguyen-anh-tu-chuyen-khoa-da-lieu-4
Hình ảnh tien-si-bac-si-tran-nguyen-anh-tu-chuyen-khoa-da-lieu-5
Hình ảnh tien-si-bac-si-tran-nguyen-anh-tu-chuyen-khoa-da-lieu-2
Hình ảnh tien-si-bac-si-tran-nguyen-anh-tu-chuyen-khoa-da-lieu-1

Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Nguyên Ánh Tú: Chuyên khoa Da liễu

KOL Bác Sĩ Thẩm Mỹ

Giờ làm việc

Thứ Hai
06:00 - 18:00
Thứ Ba
06:00 - 18:00
Thứ Tư
06:00 - 18:00
Thứ Năm
06:00 - 18:00
Thứ Sáu
06:00 - 18:00
Thứ Bảy
07:00 - 11:00
Thứ Bảy
13:00 - 18:00
Chủ Nhật
07:00 - 11:00

Thông tin chung

2 Đ. Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
02839308131
https://bvdl.org.vn/
anhtuclinic@gmail.com

Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Nguyên Ánh Tú là một chuyên gia khá nổi bật trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ. Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung, bác sĩ Tú rất tài năng và có học vị cao. Vị bác sĩ này đã và đang giữ chức vụ Trưởng khoa Thẩm mỹ da tại bệnh viện Da Liễu TPHCM.

Bác sĩ Trần Nguyên Ánh Tú đến với ngành da liễu thẩm mỹ một cách tình cờ. Trong quá trình thực hành lâm sàng và tiếp xúc thường xuyên với các ca có vấn đề về da liễu tại bệnh viện, bác sĩ Tú đã nhận ra được nhiều điều thú vị từ chuyên ngành này và quyết định học hỏi, nghiên cứu sâu hơn. Trải qua 7 năm công tác, bác sĩ Tú được Ban giám đốc Bệnh viện Da liễu TP.HCM điều đến công tác tại Khoa Thẩm mỹ da và lần lượt đảm nhận các chức vụ là Phó khoa (2019) và Trưởng khoa (2022).

Với vai trò là người lãnh đạo, Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Nguyên Ánh Tú đã có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển của khoa Thẩm mỹ da nói  riêng và của bệnh viện Da Liễu TPHCM nói chung. Bác sĩ Tú có thể thực hiện thành thạo nhiều kỹ thuật thẩm mỹ nội khoa, chẩn đoán và điều trị các tai biến thẩm mỹ da. Ngoài ra, vị bác sĩ này còn được tin tưởng giao trọng trách huấn luyện, đào tạo và nghiên cứu khoa học, đưa ra nhiều giải pháp làm đẹp da an toàn, hiệu quả, đồng thời giúp chuyên ngành thẩm mỹ da ngày càng phát triển lớn mạnh hơn.

Mặc dù đã trải qua nhiều năm làm việc và đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp nhưng Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Nguyên Ánh Tú vẫn không ngừng học hỏi để trau dồi thêm kiến thức mới mỗi ngày. Các xu hướng thẩm mỹ tiên tiến được bác sĩ Tú cập nhật liên tục và đưa vào ứng dụng, giúp bệnh nhân được tiếp cận với các phương pháp làm đẹp da mới cho hiệu quả tối ưu, lâu dài, an toàn và tiết kiệm chi phí hơn.

Hiện tại, ngoài thời gian công tác tại bệnh viện Da Liễu TPHCM, TS.Bs Trần Nguyên Ánh Tú còn điều hành và phụ trách chuyên môn tại Phòng khám Da Liễu Thẩm Mỹ Ánh Tú. Trường hợp có nhu cầu thẩm mỹ, chăm sóc da, bạn có thể tìm đến một trong hai cơ sở trên để được bác sĩ Tú trực tiếp thăm khám, điều trị.

Nơi làm việc

Câu hỏi thường gặp

Phương thức thanh toán

Tiền mặt
Chuyển khoản
Quẹt thẻ
Viết bình luận
Đánh giá
Time
1/5
20-06-2023
Đăng ký khám vip 300k là hành động ko thông minh mà m đã làm phí tiền dịch vụ quá kém , bác sĩ cũng kém , khám ở đây xong lại phải ra phòng khám khác khám ko nên ghé mất thời gian và tiền bạc
ènry coolboi
5/5
20-06-2023
Bệnh viện làm việc chuyên nghiệp, đặc biệt khá đông nên mọi người đi sớm tầm 6h-6h30 buổi sáng để bắt vé khám nhanh chóng Nhớ xem quầy ở trên vé để biết mình đóng tiền ở quầy nào nhé
Kim Pink
4/5
20-06-2023
Bệnh viện có không gian thoáng mát có cây xanh lâu đời, mình đưa mẹ đi khám bệnh và sau khi khám xong bác sĩ Chị định là tiểu phẫu từ sáng 10h 30 khám xong cho đến 12h 45 sau giờ nghỉ trưa, theo mình tiểu phẫu bác sĩ của bệnh viện làm nhanh gọn, lưu ý cho các bạn lần đầu đi khám ở bệnh viện da liễu phải search trước thông tin bệnh viện da liễu trên Google hình ảnh của bệnh viện để không đi nhầm qua bệnh viện khác cũng để là "khám da liễu", nếu các bạn thường đi khám bảo hiểm y tế mà chọn khám dịch vụ thì nên chuẩn bị thêm tiền từ 2 triệu trở lên trong túi vì tiền khám mà có tiểu phẫu hoặc đốt laser và tiền thuốc khám xong sẽ lên khá nhiều...
Tiên Phạm
5/5
20-06-2023
Trước khi đến đây khám bệnh hoặc các bệnh viện lớn trên TpHCM thì mọi người tra tìm cách đặt lịch khám để thuận tiện và đỡ mất thời gian đợi làm thủ tục. Trước tiên, khi chạy đến gần bệnh viện thì mọi người chạy thẳng vào cổng luôn nha, vì bãi xe bệnh viện nằm phía trong luôn, đừng nghe lời chèo kéo của bất kì ai phía trước cổng. Khi để xe xong, mọi người lên khu vực tiếp nhận đăng kí khám, có 1 quầy là hỗ trợ các bạn đặt lịch online - kế bên có 1 trụ, các bạn thao tác để lấy STT để đến quầy thanh toán phí đăng kí khám (dành cho bạn chưa đăng kí online) - nhớ thao tác đúng và nhìn kĩ trong phiếu số quầy - STT nha. Nếu bạn khám lần đầu thì đi thêm vài bước đến quầy bán sổ nha, 5 cành 1 cuốn. Điền thông tin, ngồi đợi đến số thì đóng tiền. Sau khi đóng xong, nhân viên tại quầy đó sẽ hướng dẫn các bạn đến số phòng khám của bạn. Mình đăng kí khám theo yêu cầu, đi vào trưa xế, không quá đông, đợi hơi lâu xí thôi, chứ mình khám lẹ 5 phút là xong. Bác sĩ tư vấn nhẹ nhàng, lịch sự. Kế tiếp, mọi người ra quầy mua thuốc (nếu BS có kê đơn) nộp sổ vào rổ, ngồi nhìn vào màn hình TV để biết STT của bạn và chuẩn bị tổng tiền cần thanh toán. Thanh toán xong, các bạn quay về ghế ngồi đợi theo STT trên bảng led ngay quầy phát thuốc kế bên nha. Số được in bự, dễ nhìn trên phiếu vừa thu tiền của bạn. Phí gửi xe là 4 cành. Chúc mọi người có trải nghiệm tốt ở đây nhé !!!
Trần Thoại
4/5
20-06-2023
Trước khi đi khám ở BV Da Liễu HCM, các bạn nên đọc trước hướng dẫn của mình để tránh mất thời gian nhé, post này chủ yếu dành cho những bạn chưa tới bệnh viện khám lần nào, bạn nào đã tới khám góp ý thêm nhé! NẾU BẠN THẤY HỮU ÍCH cho mình xin 1 LIKE động viên nhé! Cảm ơn nhiều! 1/ Về vị trí: nằm ở gần cuối đường Nguyễn Thông, nói chung rất dễ tìm nha các bạn! Cứ xem map là sẽ đi đúng vị trí! 2/ Lưu ý: trước cổng cò bên ngoài rất nhiều, các bạn nên tránh tiếp xúc để phiền phức nha 3/ Rút ATM ở đâu nếu quên rút trước đó: - Trong BV cũng có 1 cây ATM nhưng cây này mình đi toàn thấy bị hư - Đối diện BV có 1 cái hẻm bạn đi theo hẻm đó ra CMT8 rồi quẹo tay trái đi tầm 100m sẽ có trụ Viecombank, hoặc đối diện có ACB, Nam Á… 4/ Kinh nghiệm khi khám bệnh: - Có 2 khu khám bệnh, tay phải theo hướng xe vào là khu dịch vụ - Tay trái là khu khám BHYT =>>> Bạn hãy lại lấy số TT tự động ở trước sảnh trước khi mua sổ khám nhé, nó sẽ tiết kiệm thời gian cho bạn, vì nếu bạn mua sổ điền thông tin rồi mới lấy số bạn sẽ bị tuột lại phía sau rất nhiều người ấy - Bạn khám BHYT: bắt buộc phải có giấy chuyển viện mới sử dụng được thẻ BHYT nhé nên đa số các bác các cô, các anh chị không biết nên không sử dụng được đấy nhé! - Bạn khám khu dịch vụ thì rất nhanh ở đây thì ko cần lưu ý gì!

KOL liên quan

Xếp hạng liên quan

Hình ảnh 10 Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi tại TPHCM nổi tiếng
07-2023
KOL Bác Sĩ Thẩm Mỹ
Hình ảnh bac-si-chua-rung-toc-gioi-tai-tphcm-logo
07-2023
KOL Bác Sĩ Thẩm Mỹ
Hình ảnh 10 Bác sĩ nâng mũi giỏi, đẹp tại TPHCM nổi tiếng nhất
03-2024
KOL Bác Sĩ Thẩm Mỹ
Hình ảnh phong-kham-nha-khoa-tai-quan-3-1
03-2024
Nha khoa
Hình ảnh spa-goi-dau-duong-sinh-thao-duoc-tai-quan-3-tphcm-`
03-2024
Thẩm mỹ
Hình ảnh 10 Shop hoa tươi tại Quận 3 uy tín, giao hoa nhanh
03-2024
Điện hoa
Hình ảnh dia-chi-dat-hoa-tang-le-tai-quan-3-1
07-2023
Điện hoa
Hình ảnh dia-chi-dat-lang-hoa-khai-truong-tai-quan-3-0
07-2023
Điện hoa
Hình ảnh nha-thuoc-tai-quan-3
07-2023
Sức Khoẻ
Hình ảnh 10 Thẩm Mỹ Viện tại TPHCM uy tín, chất lượng hàng đầu
03-2024
Thẩm mỹ
Hình ảnh 10 Spa trị mụn tại TPHCM uy tín, hiệu quả tốt nhất
07-2023
Thẩm mỹ
Hình ảnh dia-chi-phau-thuat-cang-da-mat-tai-tphcm
07-2023
Thẩm mỹ
Hình ảnh 10 Bác sĩ nâng mũi giỏi, đẹp tại TPHCM nổi tiếng nhất
03-2024
KOL Bác Sĩ Thẩm Mỹ
Hình ảnh 10 Địa chỉ thu gọn cánh mũi ở TPHCM: Review đẹp, uy tín
07-2023
Thẩm mỹ
Hình ảnh 10 Địa chỉ sửa mũi hỏng tại TPHCM tốt nhất, BS tận tâm
07-2023
Thẩm mỹ
Hình ảnh 10 Địa chỉ phẫu thuật cắt mí mắt tại TPHCM đẹp, an toàn
07-2023
Thẩm mỹ
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.